Phòng tắm đẹp với tông màu thời trang

Việc thiết kế, trang trí phòng tắm đẹp không chỉ mang tới không gian thẩm mỹ ấn tượng mà còn tác động tốt tới tinh thần của người dùng, gia tăng thêm sự thư giãn mỗi ngày. Hãy cùng Hải Linh tham khảo các mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với tông màu thời trang ngay sau đây nhé! 

Thiết kế phòng tắm đẹp với tông màu tự nhiên

Những màu sắc mang hơi thở của tự nhiên như xanh lá, nâu gỗ, xám đá luôn được ưa chuộng sử dụng trong kiến trúc mọi thời đại. Tông màu này luôn tạo nên cảm giác thoải mái, gần gũi, nhẹ nhàng và sản sinh ra nhiều năng lượng tốt. Thiết kế phòng tắm theo tông màu này không bao giờ bị lỗi mốt, kết hợp cùng sắc trắng của các thiết bị vệ sinh sẽ tạo nên vẻ đẹp hài hoà nhất. 

Phong tam dep voi thien nhien

Thiết kế phòng tắm đẹp với tông màu hồng 

Phòng tắm màu hồng luôn là căn phòng mơ ước của mọi cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính. Nếu biết kết hợp tinh tế, thì bạn sẽ tạo nên căn phòng vừa dịu dàng vừa sang trọng, tinh tế. Cặp đôi màu phù hợp nhất là hồng- vàng, hồng- trắng. Có thể thiết kế phòng tắm với tường màu hồng kết hợp cùng các thiết bị vệ sinh màu trắng, điểm xuyết vật trang trí màu trắng hoặc màu vàng sẽ giúp căn phòng trở nên thật ấn tượng. 

Phong tam dep voi tong mau hong

Thiết kế phòng tắm đẹp với tông màu đen hoặc sẫm

Tông màu này nghe có vẻ ít phổ biến đối với thiết kế phòng tắm. Tuy nhiên, đây lại là xu hướng được nhiều gia đình ở các nước phương Tây lựa chọn, và được nhiều công trình sang trọng tại Việt Nam áp dụng. Tông màu đen, màu sẫm luôn tạo nên ấn tượng đặc biệt về sự sang trọng, đẳng cấp, huyền bí. Riêng phòng tắm thiết kế tông màu này đã đủ ấn tượng rồi. Việc cần làm là kết hợp các thiết bị, nội thất thật hoàn hảo như: sử dụng thiết bị vệ sinh màu trắng, vật trang trí màu sắc tương phản nhưng hạn chế, không sử dụng màu quá loè loẹt.

Phong mau dep mau den

Thiết kế phòng tắm đẹp với tông màu pastel

Sắc màu pastel sáng, bắt mắt rất được ưa chuộng sử dụng nhiều ở các spa hay các gia đình trẻ hiện đại. Mang tới sự trẻ trung, cá tính giúp tinh thần thêm vui vẻ. Đặc biệt được ứng dụng nhiều ở không gian phòng tắm nhỏ, tạo cảm giác thông thoáng, mở rộng diện tích hơn. 

Phong tam mau pastel

Thiết kế phòng tắm đẹp với tông màu xám 

Màu xám trung tính là xu hướng kéo dài suốt nhiều năm qua, và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi vẻ đẹp trung tính ổn định, linh hoạt với nhiều phong cách hiện đại - truyền thống, kết hợp dễ dàng với nhiều màu sắc khác nhau nên tông màu này rất phổ biến trong kiến trúc. Việc kết hợp sơn tường cùng sàn màu xám cùng sắc trắng của các thiết bị vệ sinh mang tới không gian hiện đại, thanh lịch. Kết hợp cùng những gam màu nổi bật sẽ tạo không gian trẻ trung. Nếu biết thiết kế đẹp, bạn sẽ khám phá được nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn hơn trong tông màu này. 

Phong tam mau xam

Thiết kế phòng tắm đẹp với tông màu vàng chanh 

Màu vàng chanh tượng trưng cho sự tươi trẻ, năng lượng và là tông màu cực kỳ nổi bật trong thiết kế tạo một không gian ấn tượng và mở rộng hơn.Hãy thoả sức sáng tạo với tông màu này. Kết hợp cùng sắc trắng của thiết bị vệ sinh, tô điểm sắc xanh của cây cảnh hay màu đỏ của vật trang trí… tuỳ theo ý tưởng thiết kế của bạn.

Phong tam mau vang chanh

Thiết kế phòng tắm đẹp với tông màu xanh dương

Đặc điểm của tông màu xanh dương là mang tới không khí tươi mát, trong trẻo, dịu nhẹ của trời biển, nên tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái khi bước chân vào. Không gì hoàn hảo hơn khi kết hợp với màu trắng của thiết bị vệ sinh, của nội thất, trang trí… Nếu thích phá cách bạn có thể điểm tô thêm 1,2 sắc màu nổi như vàng. 

Phong tam mau xanh

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được ý tưởng thiết kế phòng tắm đẹp phù hợp với cá tính của mình. Nếu bạn cần mua sắm thiết bị vệ sinh phù hợp với thiết kế phòng tắm hãy liên hệ với showroom Hải Linh. Chúng tôi là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng hàng đầu Hà Nội sẽ giúp bạn có được lựa chọn ưng ý. 

 
 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Phòng tắm