Cách sử dụng bồn cầu thông minh đơn giản và hiệu quả nhất

Là một sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh mới nhất hiện nay của Viglacera, đánh dấu bước nhảy vọt vô cùng đặc biệt trong công nghệ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm bồn cầu thông minh như thế nào cho hiệu quả. Theo dõi bài viết sau đây để có thêm những kinh nghiệm sử dụng sản phẩm này nhé! Xem ngay

Cách sử dụng bồn cầu thông minh đơn giản và hiệu quả nhất

1. Cách sử dụng bồn cầu thông minh đúng cách và hiệu quả

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết rõ hơn về các tính năng của sản phẩm

Đối với các sản phẩm thiết bị điện tử, việc đầu tiên khi mua về khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm. Việc này giúp bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình mà còn tránh những sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Cac chuc nang cua bon cau thong minh

Đối với dòng sản phẩm bồn cầu thông minh là sản phẩm có nhiều tính năng đột phá chưa từng có ở những dòng sản phẩm sứ vệ sinh. Bồn cầu thông minh là dòng sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại, cho cuộc sống tiện nghi. Bồn cầu thông minh được đánh giá thiết kế vô cùng tinh tế sang trọng, thông minh, mang tới sự tiện nghi tối đa và vô cùng thân thiện với người tiêu dùng.

Kiểm tra sản phẩm

Khi sản phẩm được giao đến, khách hàng cần kiểm tra kỹ về bao bì sản phẩm, kiểm tra xem bồn cầu có bị xước hay bong tróc lỗi từ nhà sản xuất hay không. Sản phẩm bồn cầu thông minh là sản phẩm điện tử nên cần phải kiểm tra kỹ, trong quá trình lắp đặt cần theo dõi toàn bộ quá trình thợ lắp đặt, điều này vừa đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng, vừa đảm bảo mỹ quan của căn phòng.

Nhan vien Hai Linh giao hang

Cắm điện và bắt đầu hoạt động sản phẩm

Khi quá trình lắp đặt đã xong, cắm điện từ từ để toàn bộ máy thích ứng được với nguồn điện của nhà bạn. Đọc kỹ hướng dẫn để có thể sử dụng đúng, chuẩn, hợp lý từng chức năng của sản phẩm. Nên thử sử dụng sản phẩm, thử khởi động hết tất cả các chức năng của bồn cầu để đảm bảo sản phẩm đã hoạt động bình thường.

Cam dien

Trong quá trình lắp đặt, khởi động máy nếu còn điều gì thắc mắc, bạn nên hỏi kỹ nhân viên của hãng để được tư vấn về sản phẩm nhanh nhất để giúp quá trình sử dụng được thuận tiện hơn.

2. Những lưu ý khi dùng sản phẩm bồn cầu thông minh

Không được dẫm chân lên thành của bồn cầu. Không nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu, bỏ giấy vào thùng rác. Tránh lạm dụng các chất tẩy rửa độc hại. Trong quá trình sử dụng cần tuân thủ và đảm bảo thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng.

Bo giay vao bon cau

Đối với tính năng vòi rửa tự động: nguồn nước được nối với vòi phải là nguồn nước sạch để tránh gây kích ứng cho da và các bệnh về đường tiêu hóa.

Nguồn điện được kết nối phải luôn ổn định: nếu nguồn điện không ổn định cần phải thiết kế, sửa chữa lại nếu có vấn đề thì cần sửa đúng lúc, kịp thời. Tránh sử dụng nhiều ổ cắm để tránh quá nhiệt, quá áp.

Phần nắp của bệ ngồi là bộ phận vô cùng quan trọng của sản phẩm, việc bắn nước, để nước tiểu dính ở nắp bệ sẽ làm giảm tuổi thọ của bồn cầu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, không nên hút thuốc, để các vật kim loại, vật nóng, thiết bị điện tử ở gần tránh gây những sự cố không mong muốn.

Nắp bệ ngồi nếu khách hàng không sử dụng đúng cách sẽ gây ra những sự cố không mong muốn. Bạn nên cài đặt sẵn nhiệt độ phù hợp, để có thể các thành viên trong gia đình ( người già, trẻ em ) sử dụng một cách an toàn nhất.

Ở những trường hợp khác như: sản phẩm bị rò rỉ nước từ nắp điện tử hay ống nước, sản phẩm bị nứt hoặc vỡ, sản phẩm phát ra tiếng động hay mùi lạ, … cần gọi ngay cho nhân viên kỹ thuật để kiểm tra sản phẩm kịp thời.

Tuy sản phẩm có hệ thống khử mùi, diệt vi khuẩn riêng, nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng nên vệ sinh tổng thể sản phẩm nhất là phần thân bồn cầu, nắp bồn cầu, phần dưới của bệ sản phẩm để tránh vi khuẩn tồn đọng và phát triển.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng cách sử dụng và lưu ý trong quá trình dùng sản phẩm bồn cầu thông minh. Hy vọng khách hàng đã có thêm kinh nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với Showroom Hải Linh để được tư vấn kỹ hơn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh