Các quy trình sản xuất bồn cầu Viglacera chất lượng

Bồn cầu Viglacera là một  thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Hiện nay những sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến ở hầu hết mọi gia đình Việt. Mọi người đều biến đến những tính năng nổi trội của nó. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những quy trình sản xuất nghiêm ngặt của bồn cầu Viglacera.

Sau đây Hải Linh Group sẽ giới thiệu đến các bạn những quy trình sản xuất bồn cầu Viglacera để cho ra đời những sản phẩm chất lượng được nhiều người ưa thích:

Quy trình tạo chất nền cho sản phẩm bồn cầu Viglacera

Sứ vệ sinh Viglacera được cấu tạo chủ yếu từ đất sét, đá vôi và thạch anh...Những nguyên liệu này đã được lọc rửa và lọc trước khi đem vào sản xuất. Ở nhà máy các nguyên liệu này sẽ được nghiền trộn và khuấy đều và tiếp tục được lọc từ tính để loại bỏ các sắt trong hỗn hợp, tiếp đó hỗn hợp này được sàng cả để tạo kích thước đồng nhất.

San xuat thiet bi ve sinh

Quy trình tạo hình cho sản phẩm bồn cầu Viglacera

Để tạo được hình cho bồn cầu Viglcera các công nhân sẽ sử dụng khuôn. Thường sẽ sử dụng các khuôn vữa nhựa hoặc các khuôn vữa thạch cao. Hỗn hợp sau đó để trong thùng vài giờ thì được rót vào khuôn, tiếp đó để mất nước và để đông cứng thành hình hài bồn cầu. Sau khi đã được đông cứng hoàn toàn, bồn cầu Viglacera sẽ được lấy ra ngoài khuôn sau đấy được sấy khô trong thời gian, nhiệt độ và độ ẩm thích hợp.

quy trinh san xuat su bon cau viglacera 1

Quy trình tráng men cho sản phẩm bồn cầu Viglacera

Những nguyên liệu được sử dụng trong khâu này đó là Feldspar, thạch anh, kao lin, vôi, oxide zircon. Các sản phẩm được phun hoặc nhúng và bể chứa dung dịch chứa men. Khi tráng men, người thợ sẽ cân đối lớp men phun với độ dày hay mỏng.

quy trinh san xuat su bon cau viglacera 1

Quy trình nung sản phẩm bồn cầu Viglacera

Đây là quy trình cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm. Bồn cầu Viglacera sau khi được tráng lớp men sẽ được đưa vào lò nung. Viglacera áp dụng lò nung kiểu tunnel có hiệu quả hơn so với các lò nung khác. Khi nung yêu cầu thợ phải chọn loại dầu cho phù hợp, có thể sử dụng dầu năng hoặc dầu diesel, điện, khí tự nhiên, LPG... Bồn cầu Viglacera được nung trong gần 30 tiếng ở nhiệt độ lên đến 12000C.

quy trinh san xuat su bon cau viglacera

Với quy trình sản xuất kiểm tra nghiêm ngặt theo công nghệ của Italia cùng với việc kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi bán ra ngoài, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bồn cầu Viglacera. Để mua được thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng , giá rẻ hãy liên hệ Hải Linh.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera