Chậu rửa bàn đá - Sự lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm có diện tích rộng

Chậu rửa nói chung hay chậu rửa bàn đá Viglacera nói riêng là thiết bị vệ sinh không thể thiếu được trong không gian phòng tắm hiện đại. Nếu bạn đang may mắn sở hữu một căn hộ với diện tích phòng tắm rộng thì bạn cần cân nhắc những yếu tố gì ngoài kích thước của sản phẩm. Bài viết dưới đây Hải Linh xin gửi đến bạn những lời khuyên hữu ích giúp bạn mua được chậu rửa mặt phù hợp với gia đình mình. 

Một phòng tắm có diện tích lớn  thật tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng bài trí những đồ vật theo sở thích của mình. Việc tìm kiếm những thiết bị vệ sinh có diện tích lớn cũng dễ dàng hơn so với những sản phẩm có diện tích nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách kết hợp thì có thể chúng sẽ biến căn phòng tắm của bạn thành một mớ hỗn độn. 

Chau rua ban da co thiet ke dep mat

1. Cách chọn mua chậu rửa cho phòng tắm có diện tích rộng

1.1 Chọn kiểu dáng của chậu rửa mặt cho phòng tắm rộng

Tùy vào diện tích của không gian phòng tắm mà mỗi gia đình sẽ có những sự lựa chọn cho chậu rửa khác nhau. Với phòng tắm rộng bạn có thể tùy chọn theo sở thích và phong cách của bạn. Do đây là không gian rộng rãi nên bạn chỉ cần khéo léo sắp xếp chúng vào một vị trí thích hợp mà thôi. Nếu căn phòng của bạn nhìn khá vuông vắn và góc cạnh thì bạn có thể lựa chọn những loại chậu rửa có hình tròn hay bầu dục để không gian trong phòng tắm có sự mềm mại hơn. Còn nếu bạn sở hữu một phòng tắm lệch góc thì nên lựa chọn những loại chậu rửa có hình vuông hoặc hình chữ nhật để giúp cân đối không gian. 

Kieu dang chau cho phong tam rong

Bạn có thể chọn lựa chậu rửa bàn đá Viglacera hoặc sản phẩm tương tự sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình. 

1.2 Chọn loại chậu rửa mặt cho không gian phòng tắm có gam màu sáng 

Với những căn phòng tắm có diện tích rộng, gam màu chủ đạo là màu sáng để giúp không gian thêm thông thoáng hơn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu chậu rửa mặt có gam màu tương đồng vừa mang đến sự tươi sáng lại gợi đến cảm giác sạch sẽ, ngăn nắp. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những mẫu chậu rửa âm bàn hay chậu rửa bàn đá Viglacera để tăng thêm điểm nhấn cho không gian này. 

Chau rua cho phong tam rong

1.3 Lựa chọn bồn rửa mặt được cấu tạo từ nguyên liệu xanh 

Dù là phòng tắm nhỏ hay lớn thì đều là nơi lý tưởng để các loài vi khuẩn, vi trùng sinh sôi nảy nở. Vì thế khi bạn đi lựa chọn thiết bị vệ sinh nói chung hay bồn cầu nói riêng thì nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng, an toàn với sức khỏe và dễ dàng trong quá trình vệ sinh. 

Chau rua Viglacera

Một trong những hãng thiết bị vệ sinh có thể đáp ứng được yêu cầu này đó là Viglacera. Những sản phẩm của hàng được cấu tạo bằng nguyên liệu sạch, an toàn với người dùng. Phía bên ngoài sản phẩm được phủ một lớp men Nano nung chống bám dính hiệu quả, giúp cho bồn cầu luôn sáng bóng. Lớp men này còn có tác dụng giúp cho bồn cầu kháng khuẩn lên đến 89%, vì thế người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không sợ nguy hại đến sức khỏe.

Với bề mặt sáng bóng, chậu rửa bàn đá Viglacera giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm chỉ với những thao tác thông thường mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của những chất tẩy rửa độc hại. 

2. Một số cách trang trí không gian phòng tắm với diện tích rộng 

2.1 Bố trí thêm cây xanh trong phòng tắm 

Hiện nay người dùng thường hướng đến bố trí cây xanh trong không gian sống và phòng tắm không phải là một ngoại lệ. Nếu bạn đang muốn tìm một vật gì đó để lấp đi không gian trống trải trong phòng tắm thì cây xanh là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Bo tri cay xanh phong tam

(Ảnh minh họa)

2.2 Treo thêm tranh trong phòng tắm 

Những bức tranh sẽ khiến cho không gian phòng tắm của bạn thêm độc đáo hơn. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình những bức tranh phù hợp. 

Tranh treo tuong phong tam

 

(Ảnh minh họa)

2.3 Bố trí thêm những mảng tường xanh 

Tường xanh ở đây không nhất thiết phải là cây thật. Nếu bạn không có nhiều thời gian chăm sóc thì việc lựa chọn những mảng tường xanh bằng các loại cây giả là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Mang tuong xanh nha tam

(Ảnh minh họa)

2.4 Sử dụng những vật liệu tự nhiên 

Đây hứa hẹn sẽ là xu hướng thiết kế phòng tắm trong những năm tiếp theo. Vật liệu tự nhiên có thể bằng gỗ, tre, nứa và phải đảm bảo chúng đã được chống mối mọt để sử dụng được lâu nhất. Bạn nên tận dụng màu sắc tự nhiên của vật liệu để mang đến một không gian sống hòa mình vào thiên nhiên. 

Vat lieu thien nhien cho phong tam

(Ảnh minh họa)

Trên đây là cách chọn mua chậu rửa cho phòng tắm có diện tích rộng. Tuy rằng chúng không quá khó như không gian có diện tích hẹp nhưng vẫn đòi hỏi bạn phải thật tỉ mỉ và tinh tế để có thể mang đến cho không gian phòng tắm sự hài hòa nhất. 

Tác giả bài viết: Hải Linh