Bồn cầu điện tử Viglacera - Thiết bị vệ sinh tiện ích và đẳng cấp

Bồn cầu điện tử Viglacera hiện là thiết bị vệ sinh được sử dụng dần rộng rãi hơn cho những căn hộ chung cư cao cấp. Sản phẩm không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao mà còn có nhiều tính năng ưu việt.

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt. Bồn cầu thông minh Viglacera ra đời để phục vụ tốt hơn cho cuộc sống hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dùng khi mà số lượng chung cư cao cấp ngày càng nhiều. Đây là dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera chất lượng, sử dụng lâu dài, nhiều tiện nghi với mức giá hợp lý.

Bồn cầu điện tử v90 viglacera

Bồn cầu điện tử Viglacera tạo không gian sống vô cùng "sang chảnh"

Viglacera luôn không ngừng nghiên cứu, cho ra đời và cải tiến những dòng sản phẩm để các thiết bị vệ sinh Việt Nam hoàn toàn có thể sánh ngang với các thương hiệu quốc tế. Bởi vậy, thiết bị vệ sinh Viglacera luôn mang đến chất lượng, sự tiện nghi nhất cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh Việt. Trong đó, bồn cầu Viglacera cũng cho ra mắt dòng sản phẩm bồn cầu điện tử với những giải pháp vệ sinh thông minh, hiện đại và tiên tiến hiện nay, đã được nhiều thương hiệu quốc tế ứng dụng.

Vì sao gia đình bạn nên chọn bồn cầu điện tử Viglacera thay cho các thương hiệu khác?

Hiện nay, tại thị trường Việt cũng có nhiều mẫu bồn cầu nắp rửa điện tử của những thương hiệu nước ngoài với nhiều tính năng ưu việt, hiện đại, mang lại sự thoải mái khi dùng. Tuy nhiên, bạn nên quan tâm đến việc những tính năng đó có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt hay không. Trong khi đó, Viglacera là một thương hiệu do người Việt Nam được nghiên cứu, thiết kế dựa trên những học hỏi, chắt lọc các tính năng để cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của chính gia đình mình, không cần quá xa hoa, cầu kỳ.

Toàn bộ các sản phẩm bồn cầu Viglacera chính hãng được chế tạo từ loại chất liệu tốt hiện nay là sứ tráng men Nano  – Tech được đánh giá cao bởi khả năng tự vệ sinh, diệt khuẩn lên đến 80%, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn bám dính với độ bám dính thấp, ngăn ngừa nấm mốc phát triển, hạn chế hình thành các vệt ố vàng, giúp sản phẩm sáng bóng, bền đẹp cùng thời gian,… tăng tính thẩm mỹ đáng kể cho các công trình.

Bồn cầu điện tử v90 viglacera thông minh

Mua bồn cầu điện tử Viglacera tại Hải Linh để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất

Đặc biệt, thời gian bảo hành của bồn cầu thông minh Viglacera là 2 năm, hoàn toàn sánh ngang với thời gian bảo hành của thương hiệu TOTO đến từ Nhật. Cho thấy sản phẩm có độ bền cao, hạn chế sự cố, hỏng hóc, đảm bảo vẻ đẹp cho phòng tắm.

Về thiết kế, dòng bồn cầu này có mẫu mã đẹp mắt, đa dạng không thua kém gì các sản phẩm ngoại nhập. Hơn nữa, với form dáng chế tạo theo bồn cầu 1 khối vừa đơn giản, vừa tinh tế, toát lên sự hiện đại, cao cấp, biến mọi không gian trở lên “sang chảnh”.

Sự tiện ích mà bồn cầu thông minh Viglacera đem đến cho gia đình bạn

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt mà bồn cầu điện tử Viglacera còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:

+ Sử dụng bảng điều khiển từ xa để thực hiện các chức năng vô cùng thuận tiện.

+ Khi kích hoạt cảm ứng, bồn cầu sẽ tự động đóng mở nắp

+ Khi ngừng sử dụng, bồn cầu sẽ tự động xả đại 6L nếu trên 25 giây và dưới 25 giây sẽ xả tiểu là 4,5L. Bồn cầu còn tự động với tính năng xả nước, rửa trước, rửa massage, rửa sau, sấy khối hay tính năng đóng mở nắp bồn cầu,…

Thông tin kỹ thuật bồn cầu điện tử v90

Bồn cầu điện tử Viglacera V90 được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt

+ Công nghệ xả xoáy kết hợp Siphon JET giúp mọi góc cạnh trong bồn cầu đều sạch mọi vết bẩn với lực hút cực mạnh.

+ Nắp ngồi được tích hợp hệ thống cảm biến giúp nhận biết có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả. Sản phẩm tích hợp chức năng làm ấm nắp ngồi, trong đó, nhiệt độ của nắp có thể điều chỉnh thông qua bảng điều khiển. Chức năng làm ấm nước chỉ bật khi dùng giúp tiết kiệm điện năng với chức năng giữ nhiệt độ nước ổn định và liên tục.

+ Chức năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi phát huy tác dụng trong trường hợp khi tắc bồn cầu thì thiết bị chống chảy ngược sẽ ngăn chặn dòng nước thải chảy ngược vào trong lòng bồn cầu, két nước dự trữ giúp chống chảy tràn bằng cách khóa dòng nước cấp từ trong két.

+ Đầu vòi khử trùng bằng tia UV hoạt động trong 1 phút sau mỗi lần dùng và đem lại kết quả diệt đến 99,9% vi khuẩn có trong bồn cầu.

+ Công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp khử mùi, khử trùng và ngăn chặn nấm mốc phát triển.

bồn cầu điện tử thông minh v90

Mua bồn cầu điện tử Viglacera chính hãng - Đến ngay với Showroom Hải Linh

Bồn cầu Viglacera chính hãng xứng đáng là một thiết bị vệ sinh thông minh nên có trong phòng tắm của gia đình bạn. Hiện nay, giá dòng bồn cầu này cũng khá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh – 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để tham quan và lựa chọn sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất. Liên hệ số Hotline:  0936 55 22 66 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.