Bồn cầu âm tường Viglacera cho phòng tắm nhỏ

Thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung và bồn cầu âm tường Viglacera nói riêng, tất cả đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại, được ứng dụng công mới phủ Nano cho sản phẩm không những đẹp mà chất lượng vượt bậc. Sản phẩm có một vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại, hãy là người sở hữu thiết kế này.

thiet bi ve sinh

Bồn cầu âm tường Viglacera

Vì sao bạn nên mua Bồn cầu âm tường Viglacera

Tự hào khi sở hữu dây chuyển sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, Viglacera luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Trong đó dòng sản phẩm bồn cầu âm tường đang dần trở nên quen thuộc với mọi nhà.

Những phòng tắm nhỏ khi nắp đặt bồn cầu âm tường Viglacera tiết kiệm cho bạn không gian để phòng tắm thêm rộng rãi hơn bởi sản phẩm có hệ thống két âm trong tường. Trọng lượng sản phẩm nhẹ và không phải tôn nền giúp giảm trọng lượng cho sàn.

Công nghệ phủ Nano hiện đại cho lớp men nhẵn mịn chống mọi vi khuẩn gây bệnh bởi khả năng chống dính cao. Cùng với độ sáng cao sản phẩm giúp phòng tắm trở lên hiện đại và đẹp hơn. Chế độ xả 2 nấc giúp gia đình tiết kiệm nước.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/chon-kich-thuoc-bon-cau-viglacera-cho-phong-tam-nho-1124.html

thiet bi ve sinh

Bồn cầu tại Showroom Hải Linh

Với các ưu điểm vượt trội như vậy thì giá bồn cầu Viglacera ra sao? Loại bồn cầu âm tường sẽ nhỉnh hơn một chút so với loại bồn cầu 1 khối và loại bồn cầu 2 khối Viglacera. Có giá giao động từ 7.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ.

Một số mẫu bồn cầu âm tường tại Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh là đại lý thiết bị vệ sinh hàng đầu ở Việt Nam chuyên cung cấp những mẫu bồn cầu âm tưởng với kiểu dáng đẹp và chất lượng cao cấp như: V50KA, V51KAV56V55V50.

 viglacera V50KA

Bồn cầu viglacera V50KA

Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V55

Bồn cầu Viglacera V55

Một số hình ảnh tại Showroom Hải Linh

Tại trung tâm phân phối của Hải Linh Group các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm thiết bị nhà tắm cao câp Viglacera, hãy đến với Showroom Hải Linh để được nghe tư vấn từ nhân viên bán hàng. Nếu bạn tìm mua thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội thì các bạn cần viglacera tìm và liên hệ với chúng tôi ngay.

Khach hang dang mua bon cau tại Showroom Hai Linh

Khách hàng đang xem bồn cầu tại Showroom Hải Linh

Showroom Hai linh luon dong khach mua hang

Một khách hàng đang lựa chọn sản phẩm

Khach nu dang xem bon cau

Một khách nữ đang xem chiếc bồn cầu tại Shworoom Hải Linh

Tác giả bài viết: Showroom Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net