Bồn cầu Viglacera dễ bị bám bẩn, ố vàng không?

Câu hỏi: Tôi muốn thay thế toàn bộ các bồn cầu mà gia đình mình đang sử dụng do chúng xả không sạch, dễ bám bẩn, sau một thời gian sử dụng thì ố vàng. Do đó, việc lau chùi tốn khá nhiều thời gian và công sức nhưng cũng không được sạch. Bạn bè khuyên tôi nên tìm hiểu và mua bàn cầu Viglacera chính hãng. Tôi biết đến thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera từ lâu nhưng vẫn băn khoăn không biết bồn cầu Viglacera dễ bị bám bẩn, ố vàng không? Dùng bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước không? Tôi xin cảm ơn.

Hoàng Hà, Tây Hồ, Hà Nội.

Tư vấn:

Chị Hà thân mến!

Vấn đề chị đưa ra là mối quan tâm của khá nhiều khách hàng khi đến mua bồn cầu tại Hải Linh. Với nhiều sản phẩm bồn cầu bán tràn lan trên thị trường hiện nay, rất nhiều loại chỉ qua một thời gian sử dụng ngắn đã bị ố vàng do dễ bị bám bẩn, rất mất tính thẩm mỹ và vệ sinh. Hãy cùng chúng tôi giải đáp về vấn đề: Bồn cầu Viglacera dễ bị bám bẩn, ố vàng không và Dùng bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước hay không ngay sau đây.

Bon cau Viglacera uu diem

Bồn cầu Viglacera dễ bị bám bẩn, ố vàng không?

Viglacera là thương hiệu hãng cung cấp thiết bị vệ sinh rất có uy tín trên thị trường và được các hộ gia đình cũng như các công trình lớn nhỏ trong nước lựa chọn và đưa ra những phản hồi tích cực. Tuy vậy, thiết bị vệ sinh Viglacera vẫn không ngừng đầu tư nghiên cứu và đưa vào ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, liên tục cải tiến sản phẩm để thỏa mãn ngày càng tốt hơn yêu cầu của người dùng, xây dựng uy tín và niềm tin đối với khách hàng, trong đó tính năng nổi bật phải kể đến tính năng chống bám dính vết bẩn hiệu quả.

Men nano nung khang khuan

Hiểu được vấn đề chung thường gặp phải của các loại bồn cầu hiện nay được bán nhiều trên thị trường chính là khi bị bám dính vết bẩn nhưng khả năng xả rửa không sạch, sau một thời gian trên bề mặt xuất hiện ố vàng và bồn cầu Viglacera sẽ giúp gia đình bạn giải quyết hiệu quả tình trạng này. Bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ phủ men Nano nung với lớp men bên ngoài cực kỳ bóng đẹp. Bên cạnh đó, khả năng chống bám dính hiệu quả với độ trơn trong lòng bồn cầu tăng thêm 30% so với bồn cầu thông thường. Do đó, khi sử dụng, tính năng xả rửa sẽ sạch sẽ hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Men nano nung diet khuan

Dùng bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước không?

Nếu là các dòng bồn cầu thông thường sẽ tiêu tốn lượng nước từ 6-7 lít cho mỗi lần xả rửa. Trong khi đó, bồn cầu Viglacera được thiết kế có 2 chế độ xả nhấn tương ứng với chế độ xả tiêu và xả đại là 3 & 4,5-6 lít. Do đó, gia đình chị mỗi tháng có thể tiết kiệm được một lượng lớn nước sinh hoạt. Bên cạnh đó, không phải lượng nước xả ít sẽ xả không sạch mà ngược lại, đây là mức được được tính toán để xả cần thiết, tốc độ xả hợp lý kết hợp tính năng xả xoáy giúp bồn cầu sạch sẽ, xả êm, dễ chịu và tiết kiệm.

Bon cau Viglacera tiet kiem nuoc

Để được tư vấn chọn mua bồn cầu Viglacera tốt nhất và tiết kiệm, hãy liên hệ với CSKH Hải Linh để được hỗ trợ

=> TIN HOT: 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera