Bồn cầu Viglacera có lắp đặt được trong phòng tắm nhỏ không?

“Gia đình tôi đang có mong muốn cải tạo lại không gian phòng tắm. Tuy nhiên diện tích phòng tắm lại khá nhỏ nên việc lựa chọn thiết bị vệ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn. Bố mẹ tôi thì từ lâu đã thích thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera vì nó đơn giản, dễ sử dụng lại có giá thành vừa phải, phù hợp với thu nhập gia đình tôi. Thế nhưng liệu tôi có thể lắp đặt bồn cầu Viglacera trong phòng tắm nhỏ của gia đình mình không?” Anh Minh - Hoàn Kiếm 

Trả lời: Cảm ơn anh Minh đã dành câu hỏi này cho Showroom Hải Linh. Phòng tắm nhỏ hiện nay đang là sự lựa chọn chung của các hộ gia đình trong phố vì diện tích nhà ở chật hẹp khiến cho không gian này không thể to hơn được nữa. Thấu hiểu những nỗi khó khăn của khách hàng, trong bài viết này, Hải Linh xin gửi tới anh Minh cùng quý vị độc giả cách lựa chọn bồn cầu Viglacera trong không gian phòng tắm nhỏ. 

Tại sao nên lựa chọn bồn cầu Viglacera cho phòng tắm nhỏ 

Đây là thương hiệu bồn cầu có sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã sản phẩm. Tùy thuộc vào không gian lắp đặt mà bạn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm có kiểu dáng khác nhau. 

Bon cau Viglacera dung cho phong tam nho

Chất lượng sản phẩm của bồn cầu Viglacera được đánh giá cao. Cấu tạo sản phẩm là đất sét dẻo, được nung ở nhiệt độ cao từ 1200 - 1205 độ C nên cho ra những sản phẩm có độ bền cao. Phần bên ngoài của sản phẩm được bọc một lớp men Nano nung giúp chống dính, chống thấm nước, giúp sản phẩm kháng khuẩn tốt lên đến 90%. Ngoài ra lớp chống bám dính này còn giúp cho người vệ sinh dễ dàng làm sạch bồn cầu mà không cần đến sự hỗ trợ của những dung dịch vệ sinh khác.

Bồn cầu Viglacera có thời hạn bảo hành dài lên tới 10 năm. Đây cũng là một cách thay cho lời khẳng định về chất lượng sản phẩm. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. 

Nên chọn bồn cầu Viglacera cho phòng tắm nhỏ như thế nào 

Do sự đa dạng về sản phẩm nên khách hàng có thể tùy chọn bất kỳ một dòng sản phẩm nào sao cho phù hợp nhất với không gian lắp đặt. 

Dòng bồn cầu 1 khối Viglacera

Đây là sản phẩm có thiết kế liền khối giúp tăng thêm tính gọn gàng của sản phẩm trong không gian phòng tắm. Tuy rằng có nhiều lời khuyên rằng bạn không nên lựa chọn thiết kế bồn cầu 1 khối cho không gian phòng tắm nhỏ vì phần chứa nước phía sau bồn cầu sẽ không thể điều chỉnh linh hoạt được. Nhưng với bồn cầu 1 khối Viglacera với kích thước vừa phải, bạn chỉ cần đo kích thước bồn cầu và nhờ nhân viên tại Showroom Hải Linh tư vấn là đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Bon cau 1 khoi Viglacera

Dòng bồn cầu 2 khối Viglacera

Khác với bồn cầu 1 khối thì bồn cầu 2 khối Viglacera có thiết kế phần chứa nước và phần thân bồn cầu tách rời nhau. Điều này mang đến lợi ích đối với những không gian nhà tắm nhỏ vì sẽ giúp điều chỉnh dễ dàng phần két nước lên cao hoặc xuống thấp sao cho phù hợp với diện tích của căn phòng. Với bồn cầu 2 khối khách hàng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm như: bồn cầu Viglacera VT18M, bồn cầu Viglacera VI66, bồn cầu Viglacera VI88…

Bon cau 1 khoi Viglacera

Sử dụng bồn cầu Viglacera âm tường

Bồn cầu treo tường Viglacera dường như là cứu tinh cho những không gian phòng tắm nhỏ. Với thiết kế phần két nước được đặt chìm vào trong tường, bồn cầu giúp tiết kiệm không gian phòng tắm đáng kể, nhờ đó người dùng có thể thoải mái sử dụng dù không gian phòng tắm của bạn rất chật hẹp đi chăng nữa. 
Với thiết kế âm tường, bạn cũng không cần lo lắng vì bồn cầu sẽ gây mất thẩm mỹ cho không gian. Mà ngược lại, cách bố trí này sẽ phù hợp rất nhiều với không gian phòng tắm hiện đại. 

Bon cau am tuong Viglacera

Một số mã bồn cầu âm tường mà bạn có thể tham khảo như: bồn cầu Viglacera V51KA, bồn cầu Viglacera V50…

Một số hình ảnh về cách bố trí không gian phòng tắm nhỏ với thiết bị vệ sinh 

Nha ve sinh 1m2 mau 1

Phòng tắm nhỏ với gam màu trắng và đen

Nha ve sinh 1m2 mau 2

Phòng tắm nhỏ tầng gác mái

Nha ve sinh 1m2 mau 3

Phòng tắm nhỏ với bồn cầu treo tường

Nha ve sinh 1m2 mau 5

Phòng tắm nhỏ với gạch ốp tường và giấy dán tường màu sáng

Nha ve sinh 1m2 mau 6

Mẫu phòng tắm nhỏ sang trọng và độc đáo

 

Hi vọng câu trả lời trên đã giúp cho anh Minh cùng quý vị độc giả có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Hãy liên hệ với Hải Linh nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm nhé. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera