Bồn cầu Viglacera chất lượng bền đẹp, giá cả hợp lý

Bồn cầu Viglacera được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng bền đẹp và giá cả hợp lý. Khách hàng quan tâm đến bồn cầu Viglacera và muốn biết chi tiết về chất lượng sản phẩm hãy đọc ngay bài phân tích sau đây. 

1. Bồn cầu Viglacera có chất lượng bền đẹp

1.1 Bồn cầu được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, kiểm soát chặt chẽ 

Chất lượng bồn cầu được đánh giá bởi độ bền và hiệu quả hoạt động. Bồn cầu Viglacera được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ từ Châu  u khép kín. Các khâu sản xuất được kiểm soát theo tiêu chuẩn khắt khe. 

Nha may Viglacera

Để những chiếc bồn cầu thành phẩm có chất lượng tốt, Viglacera sàng lọc nguyên liệu một cách kỹ càng. Tạp chất được loại bỏ để kết cấu sản phẩm được đặc chắc nhất. Khâu lựa chọn nguyên liệu tốt còn đảm bảo cho bồn cầu thành khuôn với bề mặt nhẵn để công đoạn phủ men được tốt hơn. 

Nung sấy cũng là khâu vô cùng quan trọng. Trong giai đoạn này, thợ kỹ thuật Viglacera luôn kỹ lưỡng và cẩn thận điều chỉnh nhiệt độ luôn ở mức chính xác nhất. Vì thế, bàn cầu Viglacera có độ chịu nhiệt và đàn hồi tốt. Đảm bảo không có hiện tượng nứt, vỡ khi sử dụng. 

1.2 Ứng dụng công nghệ men nano nung tạo bề mặt chống bám dính, kháng khuẩn

Đến khâu phủ men, Viglacera đã ứng dụng công nghệ men nano nung kháng khuẩn. Đây là bước đột phá của thương hiệu Viglacera. Men nano TiO2 được trộn trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm thô và sau đó cho vào nung ở nhiệt độ cao từ 1200-1250 độ C. 

Men nano nung

Sau quá trình nung, men nano được thủy tinh hóa bám chặt vào bề mặt tăng độ bền, sáng bóng theo thời gian. Chất liệu TiO2 có khả năng kháng khuẩn nên bệt vệ sinh Viglacera còn có hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trên bề mặt. 

Nhờ công nghệ men nano, bồn cầu Viglacera dễ dàng làm sạch, độ sáng bóng được tăng 20% so với phủ men thông thường. Đặc biệt, lớp men nano trong bàn cầu Viglacera được viện Pasteur TP HCM kiểm định khả năng diệt khuẩn lên đến 89%. 

Bồn cầu vệ sinh Viglacera khẳng định được chất lượng khi thời gian bảo hành phần sứ lên đến 10 năm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sứ vệ sinh của Viglacera. 

1.3 Bồn cầu Viglacera đa dạng mẫu mã

Thương hiệu Viglacera sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chủng loại bồn cầu gồm có: Bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh. Mỗi dòng lại được thương hiệu thiết kế đổi mới về kiểu dáng với các đường nét tinh tế tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Không gian nhà tắm với sự xuất hiện của bồn cầu Viglacera chắc chắn sẽ thanh lịch, trang nhã. Với đặc điểm vừa bền vừa đẹp nên những mẫu bệt Viglacera luôn được người tiêu dùng đón nhận vô cùng nhiệt tình. 

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera thiết kế nguyên khối giúp vệ sinh đơn giản

Bon cau 2 khoi Viglacera

Bồn cầu 2 khối Viglacera giá thành rẻ, lắp đặt thi công dễ dàng

Bon cau am tuong Viglacera

Bồn cầu âm tường Viglacera tiết kiệm diện tích phòng tắm, kiểu dáng thời trang

Bon cau thong minh Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera có thiết kế và tính năng hiện đại

2. Bồn cầu Viglacera hoạt động tốt, bền bỉ

Tiêu chí đánh giá bồn cầu Viglacera có tốt không chắc chắn phải kể đến công nghệ xả của bồn cầu. Công nghệ xả hiện đại đã hoàn thiện và nâng cấp vai trò chức năng của chiếc bồn cầu là xả thải. 

Bồn cầu Viglacera có 2 kiểu xả là xả thẳng và xả xoáy. Với kiểu xả thẳng, Viglacera áp dụng công nghệ xả đẩy-hút. Nhờ đó mà lực xả mạnh mẽ hơn, lượng nước giảm, độ ồn giảm mà lại rất nhanh và sạch. 

Công nghệ xả xoáy Siphon Jet với cửa xả nước lớn tạo thành dòng xoáy mạnh  mẽ trong lòng bồn cầu. Kết hợp với lực hút chân không ở phần ống thải cong chữ S (con thỏ) nên tạo ra lực kép (lực đẩy của nước, lực hút của chân không). Mọi chất thải sẽ nhanh chóng được đưa xuống bể chứa ngay cả chất thải nhẹ nhất. 

Các công nghệ xả tiên tiến của bồn cầu Viglacera sẽ mang lại lợi ích như tiết kiệm nước, giảm tiếng ồn, không gây mùi hôi, không rò rỉ nước, hạn chế tắc nghẽn.  Cuộc sống với chiếc bồn cầu vệ sinh Viglacera thực sự tiện nghi và dễ chịu. 

3. Giá bồn cầu Viglacera hợp túi tiền của người Việt

Sở hữu chất lượng ưu việt nhưng bồn cầu Viglacera có giá thành rất hợp lý. Đó là do Viglacera là thương hiệu Việt, sản phẩm do người Việt sản xuất nên so với các sản phẩm thương hiệu nước ngoài có giá thành rẻ hơn nhiều. 

Bon cau co Gia thanh hop ly

Giá một chiếc bồn cầu Viglacera dòng bình dân có giá chỉ trên một triệu chút xíu. Bồn cầu giá rẻ Viglacera phù hợp với những người có thu nhập thấp. Những nhà vệ sinh ở vùng nông thôn Việt Nam rất chuộng sử dụng toilet của Viglacera. 

Không chỉ phục vụ nhu cầu bình dân, Viglacera đã sản xuất ra dòng bồn cầu thông minh. Đây là dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp với nhiều tính năng ưu việt như 3 chế độ rửa trước, rửa sau rửa massage. Nắp bồn cầu tự động đóng mở, chức năng sưởi ấm nắp ngồi. 

Dòng bồn cầu Vsmart ra đời trong thời kỳ công nghệ 4.0 phát triển. Người dân Việt Nam đang ưa dùng nội thất thông minh. Điều đó Viglacera đã kịp thời đáp ứng nhu cầu của người Việt với giá thành rẻ hơn nhiều so với dòng sản phẩm thông minh của các thương hiệu nước ngoài. 

Viglacera nắm bắt tâm lý khách hàng nên đã sản xuất bồn cầu ở nhiều phân khúc khác nhau. Vì vậy, mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu với giá thành rất hợp lý. Do vậy, thiết bị vệ sinh Viglacera luôn tự hào là sản phẩm dành cho người Việt.

Với sức hút của bồn cầu Viglacera, rất nhiều thương hiệu đã làm nhái giả. Vì vậy, khi mua sắm khách hàng cần phải biết cách phân biệt bồn cầu Viglacera thật giả. Hoặc gửi gắm niềm tin vào đại lý phân phối uy tín. Trong đó đại lý Viglacera Hải Linh là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. 

Không chỉ phân phối chính hãng, Showroom Hải Linh báo giá bồn cầu viglacera giá tốt nhất thị trường. Khách hàng liên hệ mua sắm trên kênh online, Website hoặc đến trực tiếp Showroom Hải Linh trên địa bàn Hà Nội. 

Tác giả bài viết: Hải Linh