Bồn cầu 2 khối là gì? Bồn cầu 2 khối Viglacera có tốt không?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều dòng bồn cầu: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối viglacera ,bồn cầu treo tường, bồn cầu điện từ...Mỗi loại bồn cầu đều có những ưu điểm nổi bật, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng. Tuy nhiên bồn cầu 2 khối là dòng bồn cầu được nhiều người chú ý đến và đặt nhiều câu hỏi quan tâm nhất.

 

Bồn cầu 2 khối là gì?

Bồn cầu 2 khối viglacera

Một bồn cầu 2 khối của Viglacera

Bồn cầu 2 khối là loại có thùng nước xả tách rời. Nếu là bệ xổm thì thùng nước được gắn bên trên.Thiết kế đơn giản dễ lắp đặt, không yêu cầu cao về hầm và ống thông hơi.  

Dòng bồn cầu giá rẻ 2 khối này phù hợp với mọi không gian vệ sinh, dù là căn phòng có diện tích nhỏ. Đây đang là mẫu bồn cầu được sử dụng thông dụng nhất hiện nay, tuy nhiên bồn cầu 2 khối có 1 hạn chế là được chia làm 2 khối nên có nhiều khe kẽ , khó vệ sinh hơn so với dòng bồn cầu 1 khối.

Bồn cầu 2 khối Viglacera có tốt không?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, TOTO, Inax, Caesar...nhưng bồn cầu 2 khối Viglacera là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng, mẫu mã đẹp, nhiều kích cỡ mà giá bồn cầu 2 khối Viglacera rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Ngoài ra bồn cầu Viglacera 2 khối còn có những ưu điểm nổi bật sau:

Bồn cầu 2 khối vệ sinh giá rẻ viglacera

Một phòng vệ sinh khi lắp bồn cầu 2 khối

  Bồn cầu 2 khối Viglacera có kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt, thu hút người nhìn,nhẹ nhàng, và dễ kết hợp trong không gian kiến trúc khác nhau. Sản phẩm này tạo nên nét thanh thoát, đơn giản nhưng lại cực kỳ là đẳng cấp, sang, mang lại sự khác biệt.

 Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với tất cả các công trình, kiến trúc khác nhau, sử dụng được cả phòng có diện tích nhỏ cũng như phòng có diện tích lớn.

 Có nắp rơi êm, xả rửa mạnh sạch sẽ, không gây ra tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

 Bên cạnh đó bồn cầu Viglacera này còn có khả năng chống vi khuẩn nấm mốc, chống bám dính hiệu quả, mang đến không gian sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng nhờ lớp tráng men nano cao cấp.

  Thiết bị vệ sinh Viglacera này lắp đặt dễ dàng vì không yêu cầu gầm cao, ống thoát nước xả sạch, không để lại mùi hôi hay gợn trong lòng bồn cầu.

  Ngoài ra bồn cầu 2 khối Viglacera còn tiết kiệm nước tối đa, giúp bạn cũng như các khách hàng có thể tiết kiệm lượng lớn nước sinh hoạt, giảm bớt chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Với những thông tin chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã có nhận định của riêng mình về dòng bồn cầu 2 khối cũng như bồn cầu 2 khối Viglacera. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bồn cầu 2 khối Viglacera nhé! Mọi thông tin về bồn cầu vệ sinh giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0968 12 17 17 hoặc trực tiếp tại địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn là chọn mua.

Tác giả bài viết: Showroom Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net

Từ khóa: Bồn cầu 2 khối