5 phong cách thiết kế Chậu rửa mặt đẹp “nâng tầm” giá trị sống

Trong phòng tắm hiện đại ngày nay chậu rửa mặt có vai trò rất quan trọng, là một trong những thứ góp phần làm nên “linh hồn” cho không gian phòng tắm. Sở hữu mẫu chậu rửa mặt đẹp nổi bật thật sự sẽ "nâng tầm" đẳng cấp không gian và thu hút được sự chú ý mạnh mẽ. 5 phong cách thiết kế chậu rửa mặt đẹp sau đây là minh chứng rõ ràng nhất về điều này. Hãy ngắm nhìn và tham khảo để chọn được một mẫu chậu rửa mặt thích hợp, chắc chắn chúng sẽ khiến phòng tắm nhà bạn cuốn hút không kém căn phòng nào trong nhà.

 

 1. Chậu rửa mặt đẹp "Hình bát tô khổng lồ"

Có lẽ khách đến chơi nhà sẽ rất ngạc nhiên khi nhận ra chiếc bát tô khổng lồ này chính là bồn rửa mặt . Đôi lúc việc phá cách trong thiết kế của các vật dụng thường ngày sẽ đem đến cho bạn cảm giác mới mẻ hơn.

 

chậu rửa mặt viglacera

Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera trông rất “ăn nhập” với không gian sắc lạnh xung quanh nó

2. Bồn rửa mặt đẹp sang chảnh

Rõ ràng so với những chiếc bồn rửa mặt bằng sứ thông thường khác thì mẫu chậu rửa mặt đặt bàn này mang đến sự mới lạ và tinh tế hơn hẳn. Nó cũng đòi hỏi sự kết hợp với nhiều yếu tố khác trong phòng tắm để mang đến một không gian hài hòa, đẳng cấp. Về mặt bảo quản, chậu rửa mặt sang chảnh này không gặp khó khăn trong việc lau chùi, vệ sinh, luôn đảm bảo độ sáng bóng nhờ công nghệ men phủ nano cao cấp.

chậu rửa mặt đẹp viglacera

Một sản phẩm chậu rửa mặt đẹp sang chảnh đầy tinh tế.

3. Chậu rửa mặt đẹp thanh lịch

Mẫu chậu rửa mặt này mang đến cho không gian phòng có cảm giác vững chắc thì chất liệu bồn bằng kính lại tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng, mỏng manh.

chậu rửa mặt viglacera cao cấp

4. Chậu rửa mặt phong cách quý tộc

Chậu rửa mặt đặt bàn này của Viglacera Với những đường nét tinh xảo, bắt mắt, bồn rửa đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà sang trọng, giúp đem lại cảm giác lãng mạn, bay bổng.

Chậu bàn đá Viglacera CD14

Những đường nét uốn lượn, nhẹ nhàng, độc đáo khiến phòng tắm nhà bạn đậm chất quý tộc

5. Phong cách thiết kế Chậu rửa mặt đẹp nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại chậu rửa chân lửng của Viglacera được thiết kế dành cho các phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp

chậu rửa mặt cao cấp

Không chỉ đẹp mà còn nhỏ gọn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm khác nhau

Trên đây là 5 phong cách thiết kế chậu rửa mặt đẹp "nâng tầm" giá trị sống của con người, hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích các bạn trong việc lựa chọn loại chậu rửa mặt phù hợp, ưng ý nhất.