TOP 9 mẫu bồn cầu lý tường cho các văn phòng, công ty

Các chủ đầu tư đang tìm kiếm thiết bị vệ sinh đặc biệt là bồn cầu cho công trình xây dựng văn phòng. Chưa biết nên lựa chọn thương hiệu nào? Mẫu bồn cầu nào phù hợp, bền bỉ trong quá trình sử dụng? Hãy tham khảo những mẫu bồn cầu mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhà vệ sinh của văn phòng. Xem ngay!

5 mau bon cau ly tuong cho nha ve sinh van phong

1. Nhà vệ sinh của văn phòng nên lựa chọn thiết bị vệ sinh như thế nào?

Hầu hết hiện nay, nhà vệ sinh của văn phòng thường được thiết kế như một không gian công cộng. Nhiều người vẫn nghi ngờ về chất lượng cũng như sự sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nhiều người có xu hướng ngại sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh công cộng. Ngày nay, các chủ đầu tư có xu hướng lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh ( bồn cầu, chậu rửa, vòi xịt, vòi chậu, … ) được làm từ chất liệu cao cấp và song song với đó phải thật bền bỉ vì hàng ngày có hàng trăm lượt người sử dụng nhà vệ sinh của văn phòng.

Showroom Hải Linh khuyên khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm bồn cầu, thiết bị vệ sinh Viglacera để sử dụng cho không gian nhà vệ sinh văn phòng. Thiết bị vệ sinh Viglacera là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng cho không gian nhà vệ sinh công cộng. Giá thành rẻ, bền bỉ, bề mặt dễ lau chùi là những ưu điểm được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn thiết bị này cho công trình của mình.

Để lựa chọn được các sản phẩm bồn cầu cho nhà vệ sinh văn phòng, bạn nên chú trọng đến những tình tiết nhỏ nhất, các bộ phận của bồn cầu như nắp bồn cầu, két nước của bồn cầu, thân bồn cầu, thiết kế bồn cầu, chế độ xả, … để đáp ứng liên tục, tối đa trong quá trình sử dụng.

Viglacera đã cho ra đời các dòng sản phẩm bồn cầu dành riêng cho công trình với những đặc điểm vượt trội như thiết kế đẹp, chất liệu làm nên sản phẩm tốt, kết cấu két nước bồn cầu lớn, chế độ xả nhanh, mạnh cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn gây hại. 

Điều đầu tiên khi lựa chọn bồn cầu cho nhà vệ sinh văn phòng, các chủ đầu tư nên chú trọng về chất lượng sản phẩm. Bồn cầu phải được làm từ chất liệu men sứ cao cấp sử dụng công nghệ men sứ kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn có hại cho cơ thể. Một số sản phẩm bồn cầu Viglacera được làm từ men NANO nung có chất lượng hoàn hảo, giá thành lại phù hợp với công trình, mua số lượng lớn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Chất liệu men sứ của bồn cầu Viglacera đã đứng đầu thị trường nội địa bởi chất lượng cũng như khả năng kháng khuẩn của mình.

Tiếp theo là lựa chọn bồn cầu có chế độ xả vượt trội, nên lựa chọn bồn cầu có chế độ xả nhanh, mạnh, có thể cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn và đẩy nước vào két nước nhanh để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. Vì vậy nên lựa chọn bồn cầu có két nước lớn, chế độ xả tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nguồn nước xả trong nhiều lần sử dụng. Bồn cầu Viglacera với chế độ sả Siphong hút đẩy, cuốn trôi nhanh chóng mọi vết bẩn, giúp lòng bồn cầu sáng bóng, không có vi khuẩn tích tụ.

Cuối cùng là chú ý đến giá thành sản phẩm, theo thống kê cho thấy các sản phẩm bồn cầu của Viglacera có giá thành khá phù hợp với người tiêu dùng việt, đặc biệt các công trình công cộng, trung tâm thương mại, chung cư đều sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh của Viglacera bạn có thể yên tâm hoàn toàn về giá thành của sản phẩm. Mua cho công trình giá thành sản phẩm sẽ được chiết khấu tốt hơn. Đặc biệt là khi mua tại Showroom Hải Linh, các khách hàng công trình sẽ được chúng tôi chiết khấu với giá tốt nhất thị trường. Liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn nhé.

2. Giới thiệu tới khách hàng những mẫu bồn cầu dành cho nhà vệ sinh của văn phòng  

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88 là mẫu bồn cầu giá rẻ phù hợp lắp đặt sử dụng ở nhiều kiểu nhà vệ sinh. Nhưng nhiều nhất là dùng trong các nhà vệ sinh công cộng và phòng trọ. Bồn cầu có kiểu dáng két liền. Hiệu quả xả thải nhanh chóng mà tiết kiệm nước với kiểu xả nhấn 2 chế độ 3 lít nước cho xả tiểu và 6 lít nước cho xả đại. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI66

Mẫu bồn cầu giá rẻ được nhiều người quan tâm là mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera VI66. Kiểu dáng 2 khối, kích thước nhỏ nhắn nên chiếc bồn cầu này được lắp đặt nhiều trong những nhà vệ sinh nhỏ. 

Đặc điểm thu hút sự lựa chọn của người dùng với mẫu bồn này còn bởi khả năng xả thải nhanh chóng và tiết kiệm nước. Chia két nước thành 2 mức xả, nên với chức năng xả tiểu, bồn cầu chỉ sử dụng 3 lít nước. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

VT18M xứng đáng là mẫu bồn cầu giá rẻ dành cho văn phòng tuyệt vời nhất. Mẫu bồn cầu của thương hiệu Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội. Ngoài kích thước nhỏ gọn, hệ thống xả nhanh sạch và chống tắc nghẽn. Bồn cầu cũng có tính năng tiết kiệm nước khi sở hữu chế độ xả nhấn 2 lượng nước: 3 lít cho xả tiểu và 6 lít cho xả đại. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Thuộc danh sách các mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ đáng mua nhất nắm 2021, VI28 gây chú ý với mức giá siêu rẻ. Nhưng không phải giá rẻ thì chất lượng kém. Với bồn cầu Viglacera, giá thành rẻ nhưng lại sở hữu những ưu điểm tuyệt vời. Khác hoàn toàn với những bồn cầu giá rẻ khác. Sử dụng bồn cầu Viglacera VI28, mọi người sẽ không lo tình trạng tắc nghẽn có thể xảy ra. Hơn nữa, mẫu bồn cầu 2 khối này lại rất dễ lắp đặt, ngay cả trong phòng vệ sinh nhỏ. 

Bon cau 2 khoi Viglacera VI28

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI77

Mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera VI77 là mẫu bồn cầu dùng nhiều cho nhà vệ sinh văn phòng. Nhất là trong những không gian có diện tích chật hẹp. Bởi mẫu bồn cầu này có kích thước nhỏ. Thuộc dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối nên việc di chuyển và lắp đặt cũng rất dễ dàng. Bồn cầu VI77 có 1 chế độ xả tay gạt 6 lít. Hệ thống xả mạnh mẽ giúp cuốn sạch vết bẩn và không để lại mùi hôi. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Mẫu bồn cầu VI44 xả tay gạt 6 lít, hệ thống xả thẳng. Hiệu quả xả thải của bồn cầu cao mang giúp người dùng cảm thấy vô cùng vệ sinh, sạch sẽ. Kiểu dáng bồn cầu không cầu kỳ. Kích thước nhỏ. Giá bồn cầu này khá rẻ nên sẽ giảm chi phí mua sắm thiết bị vệ sinh, nội thất nhà tắm cho công trình. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34

Năm 2021 mua bồn cầu giá rẻ thì phải chú ý đến mẫu bồn cầu Viglacera VT34. Đây là mẫu bồn cầu 2 khối sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera. Ngoài hệ thống xả ưu việt thì bồn cầu này cũng rất tiết kiệm nước với chế độ xả 3 lít cho xả tiểu và 6 lít cho xả thải. 

Bon cau 2 khoi Viglacera VT34

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI107

Nếu mong muốn sở hữu bồn cầu 2 khối giá rẻ vừa chất lượng lại thẩm mỹ thì mẫu bồn cầu Viglacera VI107 là lựa chọn của bạn. Sản phẩm có thân và két nước tách rời như bao mẫu bồn cầu 2 khối khác. Tuy nhiên điểm nổi bật của chiếc bồn cầu là thân dài và kín. Thiết kế này không những tạo tư thế ngồi thoải mái cho người dùng mà còn giúp khâu vệ sinh làm sạch được dễ dàng hơn. Nắp bồn cầu rơi êm vừa không gây ra tiếng ồn lại giúp kéo dài tuổi thọ của bộ phận này. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

VI6 là mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera rất đẹp dành cho nhà vệ sinh văn phòng. Mẫu bồn cầu này có thiết kế vuông vắn tạo nét đẹp độc đáo, khỏe khoắn và hiện đại cho các không gian lắp đặt. Hơn thế nữa, mẫu bồn cầu giá rẻ này còn có đặc điểm nổi bật khác nữa là nắp rơi êm ái, hệ thống xả ưu việt với chế độ xả nhấn 2 mức nước là 3 lít cho xả tiểu và 6 lít cho xả đại. 

Qua bài viết này, Showroom Viglacera Hải Linh đã giới thiệu đến quý khách hàng 9 mẫu bồn cầu giá rẻ đáng mua nhất năm 2021. Đây là các mẫu đẹp rất phù hợp với nhà vệ sinh văn phòng nhỏ. Quý khách hàng chú ý lựa chọn mua. Hải Linh báo giá bồn cầu Viglacera ưu đãi nhất và còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu