5 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera chất lượng, giá rẻ ưa chuộng nhất

Bồn cầu Viglacera là dòng thiết bị vệ sinh Viglacera được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Bồn cầu Viglacera được sản xuất bởi Tổng công ty Viglacera – Đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực sứ vệ sinh và vật liệu xây dựng.

Bồn cầu Viglacera đa dạng dòng sản phẩm từ bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường đến bồn cầu điện tử nên có thể dễ dàng đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của người dùng về thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã và tính năng. Tuy nhiên, đặc thù của Viglacera là hãng thiết bị vệ sinh giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình nên dù là sản phẩm bồn cầu thông thường đến các sản phẩm bồn cầu cao cấp thì Viglacera vẫn đưa ra mức giá vô cùng phải chăng. Dưới đây là 5 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera có chất lượng tốt, giá cả phù hợp mà Hải Linh gợi ý để các gia đình tham khảo và có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Bồn cầu Viglacera V35

Bồn cầu Viglacera V35 là dòng bồn cầu 1 khối Viglacera với thiết kế liền khối hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Nắp đóng êm của bồn cầu Viglacera giúp khi đóng/mở hạn chế tiếng ồn kết hợp với công nghệ xả đẩy giúp xả nhanh và mạnh. Do đó, bồn cầu Viglacera V35 được nhiều gia đình có người lớn tuổi và trẻ em lựa chọn để đảm bảo sự yên tĩnh. Bề mặt bồn cầu 1 khối Viglacera V35 phủ men Nano siêu chống bám dính nên việc vệ sinh bồn cầu dễ dàng hơn.

Khách hàng nào quan tâm đến mẫu bồn cầu này, có thể liên hệ Hải Linh để đặt hàng và hưởng giá ưu đãi nhất

Bồn cầu Viglacera V37 thiết kế 1 khối với phần bệ ngồi và két nước liền nhau kết hợp với kiểu dáng mềm mại, đường nét thiết kế tinh tế nên được nhiều gia đình lựa chọn và yêu thích. Với thiết kế nút xả 2 nhấn là 3 lít và 6 lít, bồn cầu Viglacera V37 giúp người dùng tiết kiệm nước hiệu quả. Nắp đóng êm làm từ nhựa PP kháng khuẩn nên người sử dụng có thể yên tâm khi dùng.

Khách hàng có nhu cầu mua bồn cầu Viglacera V37 thì đến ngay Hải Linh để sản phẩm khuyến mãi giá rẻ nhất.

Bồn cầu Viglacera V41 xứng đáng là mẫu bồn cầu 1 khối mà các gia đình nên lựa chọn. Với thiết kế 1 khối hiện đại và sang trọng, kết hợp dễ dàng với mọi thiết kế phòng tắm hiện nay. Chức năng xả nhấn 2 mức là 3 lít và 6 lít giúp tiết kiệm nước, đem đến sự hài lòng cho các gia đình. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm phủ men Nano chống bám dính giúp việc vệ sinh, cọ rửa vô cùng dễ dàng.

Đây hiện đang là mức giá rẻ nhất thị trường, tuy nhiên, mức giá sẽ có sự thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

4. Bồn cầu Viglacera V45

Sở hữu những đường nét mềm mại cùng thiết kế 1 khối, bồn cầu Viglacera V45 hiện cũng là mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và bán chạy hiện nay do có mức giá khá rẻ.

Công nghệ xả đẩy – hút giúp bồn cầu có khả năng xả nhanh và mạnh nhưng không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó là chức năng xả nhấn 2 nút giúp tiết kiệm nước. Bề mặt phủ men Nano siêu chống bám dính giúp tiết kiệm nước cũng như không tốn nhiều công sức vệ sinh bồn cầu.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm này có thể cập nhật thường xuyên chương trình khuyến mãi và giá tốt nhất.

5. Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Bồn cầu điện tử Viglacera V94 là mẫu bồn cầu điện tử Viglacera sở hữu nhiều tính năng thông minh và ứng dụng những công nghệ vượt trội. Đây hiện đang là mẫu bồn cầu Viglacera thu hút khách hàng bởi mức chi phí phải chăng. Đối với những gia đình có mức thu nhập tầm trung trở lên thì nên đầu tư mẫu bồn cầu thông minh này cho gia đình mình.

Trên đây là những mẫu bồn cầu Viglacera tốt nhất với mức giá siêu rẻ chỉ có tại Hải Linh. Mức giá mà Hải Linh đưa ra đảm bảo rẻ nhất thị trường để ngày càng nhiều gia đình Việt tiếp cận hơn đến những mẫu bồn cầu Viglacera chất lượng, giá rẻ. Qúy khách cũng nên tham khảo thêm một số dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối viglacera để có nhiều lựa chọn tốt nhất cho mình 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera