4 lý do thuyết phục bà nội trợ chọn vòi rửa bát Viglacera

Các bà nội trợ luôn quan tâm đến giá trị sử dụng của những thiết bị trong nhà bếp. Chính vì thế khi chọn vòi rửa bát cũng cẩn thận và tỉ mỉ để vừa tiện dụng, giá cả phải chăng, có độ bền cao với nhiều mẫu mã đa dạng. Vòi rửa bát Viglacera có 4 lý do khiến những bà nội trợ chọn lựa cho căn bếp của mình.

1. An toàn cho sức khỏe khi sử dụng

Vấn đề an toàn cho sức khỏe luôn được quan tâm nên mọi người luôn muốn chọn lựa những sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, không gây độc hại khi sử dụng. Vòi rửa bát Viglacera được làm từ chất liệu đồng kèm thêm mạ lớp Niken và Crom khiến sản phẩm luôn sáng, nhẵn nhụi dễ dàng lau chùi sạch sẽ không để bụi bẩn bám vào gây hại cho sức khỏe.

vòi rửa bát viglacera

Ngoài ra có thể chống gỉ khiến cho vòi rửa bát sáng như mới nếu được lau chùi. Trong vòi có màng lọc bẩn dòng nước chảy ra đảm bảo sạch sẽ khi sử dụng. Hơn thế nữa tùy chỉnh nóng lạnh phù hợp với từng mục đích sử dụng. Vào mùa đông không còn cảm giác lạnh ngắt, tay tím ngắt vì rửa bát hay thực phẩm bằng nước lạnh bảo vệ cho đôi gia tay của bạn hoặc bạn có thể sử dụng vòi sen nóng lạnh để bảo vệ đôi bàn tay của bạn.

2. Khi sử dụng đúng cách có độ bền cao

Vật dụng nào cũng vậy trong quá trình sử dụng bạn biết sử dụng đúng cách thì độ bền của sản phẩm đó luôn cao. Vòi rửa bát Viglacera cũng vậy bạn sử dụng đúng với hướng dẫn thì sản phẩm này có độ bền cao. Các bà nội trợ luôn muốn chọn những sản phẩm có độ bền cao để không mất thời gian sử chữa, lãng phí tiền bạc, tiết kiệm tối đa nhất.

Mặt khác, được sản xuất bằng đồng nhập khẩu cũng đã tạo lên độ bền, sự chắc chắn của sản phẩm khi lắp đặt và sử dụng. Kèm theo đó khả năng chịu được áp lực nước tốt. Khi bạn sử dụng nước nóng thì khả năng chịu được nhiệt độ cao không là vấn đề đối với vòi rửa bát Viglacera.

3. Các tiện ích mà vòi rửa bát Viglacera mang lại

Những người nội trợ luôn cảm thấy ngắn ngẩm với đống bát đĩa sau khi ăn xong khi mùa đông. Hay là những xoong, chảo, nồi, bát đĩa… bị dính đầy mỡ mà khó lòng rửa sạch được càng khiến người nội trợ ngán ngẩm.

Chính vì thế tiện ích nóng lạnh của vòi rửa bát Viglacera là thực sự cần thiết. Bởi nếu những đồ như thế bạn rửa thật nhiều dầu rửa bát với nước lạnh chưa chắc đã sạch hết chất bẩn điều đó dẫn đến gây hại sức khỏe cho chính bạn và cả người thân của bạn. Lúc này, với việc sử dụng vòi rửa bát nóng, lạnh rất thuận tiện và nhanh gọn. Bạn vừa rửa sạch đồ vừa tốn ít thời gian mà lạ mang lại sức khỏe tốt cho gia đình của bạn.

Vòi rửa bát cũng tạo nên điểm nhấn cho phòng bếp nhà bạn. Chất lượng đáng quan tâm rồi nhưng thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Vòi rửa bát Viglace ra với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp được với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, chính thế mà nó đã tạo nên điểm nhấn phù hợp cho phòng bếp.

vòi rửa bát viglacera

Đặc biệt trong vòi có khả năng ngăn chất bẩn chảy xuống để có một dòng nước thật sự sạch cho bạn sử dụng. Việc sử dụng dòng nước sạch rất cần thiết đối với mỗi người vì nó đem lại một sức khỏe tốt tránh được một số bệnh về ra do chất bẩn gây nên.

4. Giá cả của vòi rửa bát Viglacera hợp lý

Sản phẩm chất lượng nhưng giá cả đắt đỏ thì cũng không được ưa chuộng. Bởi vì có rất nhiều đối tượng người sử dụng không phải ai cũng có khả năng để chi trả cho những thiết bị đắt đỏ nhưng họ cũng muốn có được một sản phẩm có chất lượng tốt. Đánh vào tâm lý khách hàng nên Viglacera luôn cho ra những mẫu sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

vòi rưa bát viglacera

Thiết bị vòi rửa bát Viglacera cũng là một trong những sản phẩm chất lượng nhưng lại có giá thành từ thấp đến cao phù hợp với nhiêu đối tượng tiêu dùng. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Một số mã sản phẩm vòi rửa bát Viglacera để bạn tham khảo: vòi rửa bát Viglacera VG701, Viglacera VG712M, Viglacera  VSD704, Viglacera  VG707… Những mẫu sản phẩm này được bán chạy giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt vời.

Bạn hãy qua ngay hệ thống showroom Hải Linh để chọn cho phòng bếp của mình sản phẩm phù hợp nhất. Hệ thống showroom Hải Linh đã có đầy đủ các mẫu vòi rửa bát Viglacera cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể truy cập website: thietbivesinhviglacera.net để xem chi tiết về hình ảnh và giá cả một số sản phẩm.