Địa chỉ mua phụ kiện phòng tắm Viglacera chính hãng, giá rẻ

Quý khách hàng đang muốn lắp đặt phụ kiện cho phòng tắm của mình mà chưa biết lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì những phụ kiện phòng tắm Viglacera là lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua. Vậy mua ở đâu chính hãng và giá rẻ, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, giá rẻ uy tín lâu năm trên thị trường. Đến với hệ thống Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn và lắp đặt các phụ kiện phòng tắm Viglacera chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Trong hơn 13 năm hoạt động, Công ty Hải Linh không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và phạm vi phạm phối sản phẩm. Hệ thống Showroom Hải Linh luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong đó có các phụ kiện phòng tắm Viglacera.

Bo phu kien phong tam Viglacera

Hệ thống Showroom Hải Linh không chỉ đem đến những sản phẩm phụ kiện phòng tắm tốt nhất về mẫu mã và chất lượng, mà đến đây các bạn còn cảm thấy sự hài lòng về khả năng tư vấn, thái độ phục vụ và độ tin cậy của sản phẩm. Một số bộ phụ kiện hiện đang được bán tại Hải Linh.

xem them

Để giúp cho khách hàng có thể đến Showroom để tham khảo về chất lượng sản phẩm, giá cả, và vận chuyển các sản phẩm phụ kiện phòng tắm Viglacera dễ dàng thì Hải Linh đã mở rộng ra nhiều địa bàn lớn ở Hà Nội như sau

1. Showroom Hải Linh ở Đống Đa

Showroom thứ 2 của Hải Linh được mở tại: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Showroom Hải Linh Đống Đa được nằm trên trục đường vành đai 2 to đẹp và có hệ thống giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Showroom Hải Linh Đống đa với thiết kế đẹp và hiện đại. Quý khách hàng khi đặt chân đến Showroom sẽ cảm thấy thật sự choáng ngợp với không gian trưng bày và mua sắm sản phẩm phụ kiện phòng tắm Viglacera sang trọng và đẳng cấp số 1 Hà Nội.

Showroom Hai Linh o Dong Da

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh Đống Đa đều được bày trí một cách vô cùng khoa học và thẩm mỹ để giúp Quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Cũng như Showroom Hải Linh ở Thanh Xuân thì tại đây cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, trẻ trụng và nhiệt tình trong việc tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải.

2. Showroom Hải Linh ở Long Biên

Cuối năm 2018 Hải Linh vui mừng đã khai trương Showroom thứ 3 tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng ngày càng cao tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Phú Thọ. Từ khi khai trương Showroom Hải Linh Long Biên đã thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày đến tham quan và mua sắm sản phẩm phụ kiện phòng tắm viglacera nói riêng và thiết bị vệ sinh nói chung.

Showroom Hai Linh Long Bien

Điểm nổi bật nhất của Showroom là sản phẩm cao cấp, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và mặt tiền vô cùng rộng rãi để giúp khách hàng có thể di chuyển bằng ô tô và mua sắm được dễ dàng. Showroom Hải Linh ở Long Biên có không gian 3 tầng được sắp đặt sản phẩm cực kỳ khoa học và không gian được thiết kế vô cùng thoáng mát sẽ giúp cho khách hàng thấy thỏa mãn hơn khi đến mua hàng.

3. Showroom Hải Linh ở Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông chính là niềm tự hào của toàn công ty khi chính thức khai trương vào tháng 7 năm 2019. Nếu quý khách hàng ở khu vực Hà Đông hoặc lân cận, đang có nhu cầu muốn mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp thì hãy đến ngay địa chỉ ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. 

Showroom Hai Linh Ha Dong

Tại tầng 1 là không gian trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Inax, American Standard, Grohe. Mỗi hãng đều được phân khu riêng biệt, đặc biệt hơn, tầng 1 còn là nơi người mua trải nghiệm các sản phẩm vòi nước của hãng Inax cùng không gian phòng mẫu cho nhà tắm hiện đại. Khu vực tầng 2 là là thiên đường hội tụ của những thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu hàng đầu đến từ các quốc gia Tây Ban Nha và Ý. Đặc biệt tầng 2 còn bố trí một khu vực dành riêng cho khách hàng có thể thưởng thức những ly Cafe trong quá trình trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm tại Showroom Hải Linh Hà Đông. Nếu bạn đang muốn chọn mua phụ kiện phòng tắm Viglacera thì khu vực tầng 4 của Hà Đông trưng bày đầy đủ các loại sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Một trong những điểm nhấn của Showroom Hải Linh Hà Đông là đội ngũ tư vấn vô cùng xinh đẹp, am hiểu và nhiệt tình trong việc giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua phụ kiện phòng tắm Viglacera thì Hải Linh chính là nơi chọn lựa tốt nhất dành cho bạn. Mọi thắc mắc mua hàng liên hệ số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh