TOP bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất năm 2024

Với ngân sách dưới 3 triệu bạn nên chọn mẫu bồn cầu Viglacera nào? Dưới đây sẽ giới thiệu 5 mẫu bồn cầu ĐẸP - CHẤT LƯỢNG- GIÁ RẺ cho bạn tham khảo. Gợi ý về các mẫu bồn cầu Viglacera dưới 3 triệu đồng sẽ giúp bạn rút ngắn quá trình chọn lựa. 

1. Bồn cầu Viglacera V45

Nếu bạn có ngân sách chỉ 3 triệu nhưng muốn mua một chiếc bồn cầu xịn sò thì hãy đến Showroom Viglacera Hải Linh. Bạn sẽ được sở hữu một chiếc bồn cầu 1 khối cao cấp được chiết khấu cao  nên có giá bán ra chỉ dưới 3 triệu đồng. Đó là mẫu bồn cầu Viglacera V45. 

Mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối giá rẻ này có nhiều đặc điểm ưu việt tạo nên chất lượng cao cấp của sản phẩm. 

Đầu tiên phải kể đến ưu điểm về bề mặt men sứ. Mẫu bồn cầu được sản xuất ứng dụng công nghệ men nano nung kháng khuẩn. Lớp men nano mịn, nhẵn chống bám bẩn và diệt khuẩn lên đến 89%. Nhờ đó mà bồn cầu rất vệ sinh cho không gian nhà tắm/nhà vệ sinh luôn sạch sẽ nhất. 

Công nghệ xả là tiêu chí mà khách hàng rất quan tâm khi lựa chọn bồn cầu. Ở mẫu bồn cầu Viglacera dưới 3 triệu mã V45 này công nghệ xả đẩy-hút được áp dụng với kiểu xả thẳng thoát đứng. Bồn cầu xả thải mạnh mẽ, cuốn sạch sẽ mọi chất thải kể cả là chất thải nhẹ xuống bể phốt. 

Công nghệ xả hiện đại này sử dụng một lượng nước nhỏ mà vẫn hiệu quả. Bồn cầu sử dụng kiểu xả nhấn hai chế độ 3 lít cho xả tiểu và 6 lít cho xả đại. Nhờ vậy mà bồn cầu hoạt động tiết kiệm nước sinh hoạt, tiết kiệm tài chính hàng tháng. 

Một lợi ích nữa mà chỉ dưới 3 triệu bạn vẫn có thể được sở hữu. Đó là chiếc bồn cầu V45 có bộ phận nắp là loại nắp rơi êm. Loại nắp bồn cầu này tuy là chi tiết nhỏ nhưng lại đánh giá được sự tiện nghi của thiết bị vệ sinh. Nắp đóng êm ái không gây tiếng ồn tạo nên giữ sự tế nhị, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. 

Cuối cùng, tiêu chí về mặt thiết kế và kiểu dáng của bồn cần phải nhắc đến. Bồn cầu liền khối với phần thân được tạo các chi tiết đường cong mềm mại. Điều này mang lại nét đẹp thanh thoát và tinh tế cho nội thất phòng tắm. Thêm vào đó, cấu tạo liền khối thân kín còn giúp khâu làm sạch bồn cầu luôn trở nên nhẹ nhàng hơn hẳn. 

Xem thêm: TOP 22 mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ tốt nhất

2. Bồn cầu Viglacera V35

Với một mức tiền tương đương khi mua bồn cầu Viglacera V45, bạn có thể tham khảo thêm mẫu bồn cầu Viglacera V35. Bồn cầu với giá thành chiết khấu cũng chỉ dưới 3 triệu và đang được bán tại đại lý TBVS Viglacera Hải Linh. 

Chiếc bồn cầu V35 này cũng là bồn cầu 1 khối thân kín. Sản phẩm cũng có nắp rơi êm, kiểu xả thẳng với công nghệ xả đẩy hút, kiểu xả nhấn hai mực nước 3L/6L, men sứ được làm bởi công nghệ men nano nung kháng khuẩn. Như vậy, về đặc điểm kỹ thuật thì bồn cầu V35 giống với bồn cầu V45. 

Điểm khác nhau cơ bản là ở thiết kế kiểu dáng. Bồn cầu V35 có kiểu dáng tròn bầu nên cảm giác lớn hơn bồn cầu V45. Chiếc bồn cầu 1 khối Viglacera này mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn. Nó cũng có điểm nhấn là được tạo gờ ở phần miệng bồn cầu. 

Nói chung, với giá tiền tương đương nhau nếu bạn muốn chọn phong cách mềm mại, gọn gàng, thanh thoát thì V45 là lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn muốn một mẫu bồn phong cách, vững chắc thì mẫu V35 sẽ thích hợp. Mẫu bồn cầu Viglacera dưới 3 triệu V35 có kích thước lớn hơn nên cân đối hơn khi lắp đặt trong không gian nhà vệ sinh có diện tích lớn. 

3. Bồn cầu Viglacera V38

Thêm một sự lựa chọn cho những ai đang muốn tìm mua bồn cầu Viglacera dưới 3 triệu. Vẫn sở hữu những ưu điểm của bồn cầu 1 khối Viglacera như: 

- Công nghệ  xả thẳng đẩy hút kiểu thoát đứng mạnh mẽ

- Nắp bồn cầu rơi êm tiện nghi

- Tiết kiệm nước với hai chế độ nhấn xả 6l/3l

- Men nano nung chống bám dính, diệt khuẩn. 

- Thiết kế thân kín phong cách sang trọng, dễ vệ sinh. 

Đó là đặc điểm của chiếc bồn cầu Viglacera V38- mẫu bồn cầu giá chỉ dưới 3 triệu thứ 3 tại Hải Linh. 

Mẫu bồn cầu này có sự khác biệt về thiết kế phần thân. Bề mặt thân hai bền được đắp một đường gờ nổi. Chi tiết này tạo nên một điểm nhấn thẩm mỹ mới mẻ cho chiếc bồn cầu. Nhờ đó mà chiếc bồn cầu này trở nên giàu giá trị nghệ thuật điêu khắc. 

Tuy nhiên nhược điểm của nó là các vết bẩn nếu có bám vào thì hơi khó vệ sinh hơn các loại thân kín hoàn toàn. Nhưng không quá lo ngại đâu vì bồn cầu Viglacera nổi tiếng với công nghệ men nano chống bám dính. Các vết bẩn rất dễ dàng được loại bỏ mà không cần chất tẩy rửa mạnh. 

4. Bồn cầu Viglacera V39M

Mẫu bồn cầu Viglacera V39M có giá thành khá rẻ lại sở hữu nhiều ưu điểm. Giá bồn cầu dưới 3 triệu đồng thu hút nhiều khách hàng lựa chọn. Bồn cầu 1 khối Viglacera mẫu V39M được chau chuốt về thiết kế. Kiểu dáng bồn cầu liền khối và được tạo kiểu ở thân rất đẹp mắt. Các đường nét đắp nổi thành đường cong nghệ thuật trên thân bồn cầu. Đây là kiểu trang trí thân bồn cầu rất ấn tượng. Với kiểu dáng bồn cầu V39M này có thể thấy thương hiệu Viglacera khá chăm chút về mẫu mã sản phẩm. 

Chiếc bồn cầu này cũng có kiểu xả thẳng với công nghệ xả đẩy- hút mạnh mẽ giảm tiếng ồn. Nắp bồn cầu rơi êm làm từ nhựa PP cao cấp. Công nghệ men nano nung kháng khuẩn ưu việt. Hai lượng nước xả 6L và 3L tiết kiệm nước. 

5. Bồn cầu Viglacera C109

Mẫu bồn cầu Viglacera dưới 3 triệu thứ 5 đại lý Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng có mã C109. Vẫn là một mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ với thiết kế thân dài và thon nên thích hợp lắp đặt ở phòng tắm nhỏ. Vì vậy đây là mẫu bồn cầu được ưa chuộng lựa chọn rất nhiều lắp đặt nhà vệ sinh trong các nhà phố. 

Mẫu bồn cầu két liền C109 xả nhanh mạnh với 2 chế độ xả nhấn tiết kiệm nước 6 lít cho xả đại và 3 lít cho xả tiểu. Hệ thống xả thẳng kiểu thoát đứng tạo áp lực nước lớn đẩy chất thải ra ngoài. Công nghệ men nano nung kháng khuẩn tạo nên bề mặt bồn cầu trắng, bóng, mịn chống bám bẩn, diệt khuẩn. 

Nói chung với số tiền dưới 3 triệu đồng mà bạn có thể sở hữu một chiếc bồn cầu chất lượng, chính hãng, giá tốt hãy đến với đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh. Đại lý Hải Linh phân phối hàng chính hãng với giá rẻ nhất thị trường. 

5 mẫu bồn cầu Viglacera dưới 3 triệu trên có giá thành trên 4 triệu đồng nhưng được Hải Linh chiết khấu rất cao. Vì vậy chỉ với ngân sách dưới 3 triệu bạn hoàn toàn có được một sản phẩm ưng ý, phù hợp. Liên hệ nhận tư vấn chi tiết hoặc để lại thông tin, nhân viên Hải linh sẽ gọi lại và giúp khách hàng mua sắm thuận lợi nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera