Tiết kiệm nước với bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera với khả năng tiết kiệm nước hiệu quả cho người sử dụng. Thương hiệu này đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm bồn cầu với khả năng tiết kiệm nước, an toàn với môi trường, thân thiện với người dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng cách tiết kiệm nước với bồn cầu Viglacera. Cùng xem ngay nhé!

 

Bài viết liên quan

Tiết kiệm nước với dòng bồn cầu Viglacera

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường là những tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Mẫu bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước sẽ mang lại những lợi ích xanh cho người tiêu dùng.

Bon cau Viglacera

Hiện nay, trên thị trường Viglacera đã cho ra đời những dòng sản phẩm bồn cầu với hai nút xả nhấn, 2 mức xả giúp quá trình sử dụng tiết kiệm nước một cách tối đa. Sử dụng bồn cầu Viglacera với hai nút xả nhấn sẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả chỉ bằng ½ so với các sản phẩm bồn cầu xả gạt bằng tay, nhờ vậy trong quá trình sử dụng bồn cầu Viglacera sẽ giúp tiết kiệm được một lượng nước khá lớn khi xả.

Bên cạnh đó với việc tích hợp những tính năng thông minh, công nghệ hàng đầu, tiết kiệm nước thân thiện với môi trường, … Khi đó trong quá trình sử dụng bồn cầu Viglacera, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Khác biệt hoàn toàn với những dòng bồn cầu với dung tích 6L, một chế độ xả gạt gây lãng phí gấp 3 lần khi sử dụng. Các sản phẩm bồn cầu tiết kiệm nước của Viglacera với 2 chế độ xả sẽ giúp tiết kiệm ⅓ số nước xả, cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước một cách tối đa. Những sản phẩm bồn cầu tiết kiệm nước Viglacera trên thị trường hiện nay có những mức xả như 5L, 4.5L, 3.5L, 3L, … Do đó, tùy nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Bồn cầu Viglacera - sản phẩm tiết kiệm nước hiệu quả

Để đánh giá một sản phẩm bồn cầu tiết kiệm nước bạn phải chú trọng đến những yếu tố đó là: kiểu xả nước, công nghệ, các kỹ thuật ứng dụng sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm bồn cầu Viglacera là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước được ứng dụng nhiều ở những công trình như khu đô thị, chung cư, tòa nhà cao tầng, văn phòng, … 

Bon cau Viglacera V35

Những công nghệ tiết kiệm nước được ứng dụng trên sản phẩm bồn cầu Viglacera đó là: 

  • Thiết kế xả nhấn với 2 chế độ đại/tiểu đáp ứng tối đa nhu cầu, cung cấp lượng nước tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm hoạt động đúng chuẩn.

  • Công nghệ xả xoáy kết hợp với bề mặt men NANO nung giúp cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. 

  • Khi công nghệ xả xoáy kết hợp với công nghệ men NANO kháng khuẩn của thương hiệu Viglacera sẽ mang lại hiệu quả xả rửa vượt trội. 

  • Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ vượt trội hoàn toàn đến từ Italia

Mẹo tiết kiệm nước với bồn cầu Viglacera

Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng một số mẹo giúp sử dụng bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước tối ưu nhất:

Lap dat bon cau Viglacera

Cách 1: Điều chỉnh mực nước thải của bồn cầu Viglacera

Theo tiêu chuẩn của thương hiệu Viglacera, các sản phẩm 2 nút xả sẽ mặc định sẽ là 6L và 4L. Tuy nhiên, khách hàng có thể tự điều chỉnh mực nước xả của bồn cầu xuống 5.5L và 3.5L như sau:

  • Bước 1: khóa van cấp nước của bồn cầu

  • Bước 2: Tháo đường cấp nước vào bên trong bồn cầu

  • Bước 3: Đầu tiên cần tháo van,  sau đó rút chốt và xoay thang về bên trái. Điều chỉnh mức thang về mức 10 ½ và xoay thang về bên phải. Khóa chốt an toàn. Lắp đặt các linh kiện về vị trí cũ ban đầu.

  • Bước 4: Vặn đường ống cấp nước và mở van cấp nước    

Với 4 bước này, mỗi lần xả bồn cầu của bạn sẽ tiết kiệm được 0.5L nước xả.

Cách 2: Giảm thể tích nước trong két nước của bồn cầu Viglacera

  • Bước 1: Mở lắp két chứa nước xả

  • Bước 2: sử dụng vỏ chai thủy tinh nước ngọt, đặt trong và nhúng sâu xuống để chai ngập đầy nước. Nếu vẫn còn chỗ trống, bạn có thể đặt thêm 1 chai nước ngọt nữa. Lưu ý, vị trí đặt chai không ảnh hưởng đến hoạt động xả của bồn cầu.

  • Bước 3: Tiến hành giật nước kiểm tra. Nếu hệ thống xả bình thường thì bạn sẽ tiết kiệm được lượng nước xả trong quá trình sử dụng. Trung bình sẽ tiết kiệm được khoảng hơn 10L nước - cho 3 lần xả 1 ngày.

Cách 3: Lắp bồn cầu đúng kỹ thuật, tránh rò rỉ nước

Rò rỉ nước ở bồn cầu khi sử dụng bồn cầu sẽ xảy ra trường hợp, nước sẽ bị rò và gây tốn nước hàng ngày. Việc lắp đặt đúng tiêu chuẩn không những tiết kiệm nước mà còn đảm bảo bồn cầu hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả. Hãy chắc chắn quá trình lắp đặt các khớp nối của đường ống dẫn nước thật chặt, đảm bảo đúng kỹ thuật.

Cách 4: Trong quá trình sử dụng, không ném đồ vật khó phân hủy vào bồn cầu

Nhiều người trong quá trình sử dụng tiện tay ném rác nhỏ vào bồn cầu và xả nước. Với mỗi lần xả đó, bạn sẽ tốn một lượng nước xả nhất định. Hãy sử dụng bồn cầu đúng cách, đảm bảo hoạt động hiệu quả, đúng mục đích sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa. 

Với những cách tiết kiệm nước hiệu quả mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với hóa đơn tiền nước tháng này của gia đình đó. Đừng quên truy cập website của chúng tôi thường xuyên để có thêm những mẹo hay khi sử dụng bồn cầu Viglacera nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera