3 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bồn cầu ngoại giá đắt hơn nên chất lượng hơn? Vì quan niệm sai lầm này nên nhiều người đã không ngần ngại chi khoản tiền lớn để mua cho bằng được hàng ngoại. Cũng vì quan niệm này đã “ăn sâu” vào tiềm thức của nhiều người nên hàng nội có chất lượng đến mấy nhưng giá phải chăng cũng được coi là kém chất lượng. Bồn cầu Viglacera thương hiệu Việt đã chứng minh, không cần nhiều tiền vẫn sở hữu sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và mẫu mã hiện đại, sang chảnh. 

Dưới đây, Hải Linh sẽ giới thiệu top 3 bồn cầu két liền Viglacera đang hút khách nhất tại Hải Linh, khiến bạn “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nào Ta cùng xem có điều gì thú vị nhé. 

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/top-bon-cau-1-khoi-gia-re-nen-chon-trong-thang-nay-1514.html

1. Bồn cầu 1 khối Viglacera V35  

Đầu tiên là chiếc bồn cầu 1 khối Viglacera V35 đẹp mắt với nhiều ưu điểm sẽ chinh phục mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên:

- Bệt két liền nhau tạo sự vững chắc dễ dàng khi vệ sinh

- 2 nhấp xả nhẹ nhàng tiết kiệm nước tối đa

- Nắp rơi không gây tiếng ồn

- Áp dụng công nghệ xả đẩy - hút : mạnh - nhanh không gây tiếng ồn

- Công nghệ tráng men Nano giúp cho bồn cầu Viglacera chống nấm mốc vi khuẩn gây hại, chống bám dính hiệu quả, tăng khả năng trắng sáng lâu năm hơn.

- Thiết kế gọn gàng sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng vệ sinh

Hiện nay 1 khối Viglacera V35 với giá gốc là 3.995.000 đ, giảm 29% còn 2,836,450 đ/chiếc và được tặng thêm vòi xịt XP5.

Tiếp đến là bồn cầu 1 khối Viglacera V38 hoàn toàn thuyết phục với mẫu mã đẹp, trang nhã, chất lượng bền, nhiều tiện ích sử dụng:

- Hệ thống xả 2 nhấn tiết kiệm nước

- Nắp bồn cầu chế tạo đặc biệt giúp rơi không gây tiếng ồn

- Hệ thống xả nước nhanh mạnh và không gây ồn

- Được sản xuất trên công nghệ men Nano Nung giúp cho sản phẩm chống bám dính tạo hiệu quả cho quá trình vệ sinh dễ dàng; ngăn chặn được vi khuẩn, nấm mốc gây hại, tăng độ sáng trắng và an toàn theo năm tháng.

Hiện nay bồn cầu  1 khối Viglacera V38 này với  giá bán: 3,200,000 đ/chiếc được tặng ưu đãi là chậu + chân Vi50 và tặng xịt XP5.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45 được bán với giá: 2,700,000 đ/chiếc, tặng thêm vòi xịt XP5 sẽ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất:

- Nắp bồn cầu thiết kế chống khuẩn và rơi nhẹ nhàng

- Hệ thống xả tiết kiệm nước tối đa

- Công nghệ sản xuất sứ siêu bền

- Sử dụng công nghệ tráng men Nano giúp sản phẩm chống bám dính hiệu quả, chống khuẩn và nấm độc gây hại hơn 90%, tăng khả năng trắng sáng lên hơn 20%, lòng bồn cầu trơn thêm 30% giúp vệ sinh dễ dàng, thân thiện với người dùng và môi trường.

Top 3 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera “hút khách” trên đang được bày bán tại nhà phân phối Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Lợi thế là nhà phân phối nên giá bán luôn rẻ hơn những điểm bán lẻ, đặc biệt Hải Linh luôn có chương trình ưu đãi tặng kèm các sản phẩm khác.

Qúy khách nên tham khảo thêm một số dòng bồn cầu 2 khối viglacera để có nhiều lựa chọn tốt nhất cho mình 

Đồng thời Hải Linh hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, tạo cơ hội đổi trả hàng cho khách hàng trong vòng 7 ngày. Cơ hội mua hàng tiết kiệm tại Hải Linh luôn chào đón bạn. Nhanh tay sở hữu 1 trong 3 chiếc bồn cầu trên bằng cách đến trực tiếp Showroom hoặc gọi điện đặt hàng theo Hotline 0936 55 22 66.