Bồn cầu tiếng anh là gì? vòi xịt vệ sinh tiếng anh là gì?

Bồn cầu tiếng anh là gì? thiết bị vệ sinh trong một phòng tắm tiếng anh là gì? Bồn cầu là một thiết bị khá phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Nhiều khách hàng, khi đi du lịch nước ngoài không biết gọi tên tiếng anh các sản phẩm thiết bị vệ sinh để gọi sửa chữa khi bị hỏng hóc, cần phải liên hệ với nhân viên khách sạn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để bổ xung cho mình thêm những từ vựng tiếng anh về thiết bị vệ sinh thông dụng nhất nhé!

1. Bồn cầu tiếng anh là gì?

Bồn cầu tiếng anh đơn giản là “toilet”, đây là một từ khá phổ biến hiện nay, thường ở những trung tâm thương mại, chung cư cao cấp, trước một phòng vệ sinh, người ta thường hay treo biển hoặc biển chỉ dẫn toilet dành cho nam hoặc nữ.

Bon cau tieng anh la gi

Bồn cầu tiếng anh là gì ?

Bồn cầu là thiết bị dùng nước được sử dụng trong nhà vệ sinh hoặc lắp đặt chung với phòng tắm để sử dụng cho việc đi đại tiện hay tiểu tiện thuận lợi. Trên thị trường hiện nay, bồn cầu có thiết kế và mẫu mã khá đa dạng. Có các sản phẩm bồn cầu 1 khối 2 khối thiết kế hiện đại, thu hút ánh nhìn, cũng có các loại bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu điện tử đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

Các mẫu bồn cầu bán chạy nhất tại Hải Linh

xem thêm

2. Vòi xịt vệ sinh tiếng anh là gì?

Vòi xịt ở những nước Phương Tây là một thiết bị không được sử dụng nhiều, bởi nó có thiết kế và sử dụng không được thuận tiện, nguồn nước từ vòi xịt đi ra khá mạnh, gây khó chịu cho người dùng.

Vòi xịt theo tiếng anh thì có 2 cách gọi, bạn có thể gọi là “Bidet Sprayer” hoặc “Bidet Shower”.

Voi xit

Vòi xịt nước

Nhiều người vẫn lầm tưởng, nguồn nước cung cấp ở vòi xịt có sự tiếp xúc với nước thải đã sử dụng. Điều này là hoàn toàn sai. Nguồn nước cung cấp ở vòi xịt có kết cấu riêng biệt, không liên quan gì tới nguồn nước thải đã sử dụng, nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng vòi xịt vệ sinh nhé. Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm vòi xịt đã được cải tiến và thiết kế với kiểu dáng khác biệt. Đặc biệt là với dòng vòi xịt của thương hiệu Viglacera. Vỏ được làm bằng nhựa ABS bền bỉ trong quá trình sử dụng, lượng nước ra ngoài nhẹ nhàng, êm ái. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

3. Chậu rửa tiếng anh là gì? 

Chậu rửa với tên tiếng anh khá dễ nhớ chỉ với 4 chữ cái S.I.N.K. Chậu rửa mặt là một thiết bị không thể thiếu trong một không gian phòng tắm hiện đại. 

Chau rua
Chậu rửa

Chậu rửa là một thiết bị đựng nước có tác dụng rửa tay, chậu rửa mặt được gắn cố định vào tường, phía trên chậu có gắn một chiếc vòi nối với hệ thống dẫn nước máy.  

Ngày nay, các sản phẩm chậu rửa không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn kiến tạo không gian thẩm mỹ sang trọng và đẳng cấp. Trên thị trường, các sản phẩm chậu rửa mặt có nhiều kích thước khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn tùy vào hkoong gian và thiết kế của từng căn bếp. Việc lựa chọn kích thước chậu rửa mặt phù hợp sẽ rất quan trọng, lựa chọn chậu rửa mặt phù hợp sẽ giúp tạo không gian nhà vệ sinh gọn gàng, hài hòa nhất.

Tổng hợp các mẫu chậu rửa tại Hải Linh

xem them

4. Bồn tắm tiếng anh là gì?

Bathtub là tên tiếng anh của bồn tắm, đây là thiết bị vệ sinh được sử dụng khá phổ biến ở các nước phương Tây. Ở Việt Nam, những không gian nhà vệ sinh của chung cư hiện đại, biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng 5 sao đã dần trang bị các sản phẩm bồn tắm cho không gian phòng tắm. 

Bon tam

Bồn tắm

Các mẫu bồn tắm trên thị trường hiện nay khá đa dạng, trên thị trường bồn tắm có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhưng hầu hết đều được làm từ nhựa. Cụ thể 3 loại chất liệu sau: nhựa nhập khẩu Acrylic, nhựa Galaxy, nhựa Composite được sản xuất trong nước có giá thành rẻ hơn.Thiết kế sang trọng với độ sâu phù hợp, bề mặt chống trơn trượt. Giá thành sản phẩm vừa phải mà vẫn mang lại sự sang trọng, hiện đại cho phòng tắm nhà bạn. 

5. Vòi hoa sen tiếng anh là gì?

Chắc chắn, trong một không gian nhà vệ sinh hiện đại không thể thiếu một bộ vòi hoa sen. Vòi hoa sen có tên tiếng anh là “Shower head”.

Voi hoa xen

Vòi hoa sen ngày nay được cải tiến và thiết kế vô cùng độc đáo, có các loại vòi hoa sen gắn tường, âm tường, sen cây, sen cây ghi nhớ nhiệt độ, thói quen tắm của người dùng, … Với những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như hiện nay, người tiêu dùng có thể lựa chọn được các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Các mẫu vòi hoa sen đáng mua nhất

Xem thêm

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp thắc mắc của khách hàng về tên tiếng anh của các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Hy vọng, qua bài viết khách hàng đã có thể bổ xung thêm những từ vựng tiếng anh thông dụng trong nhà tắm để sử dụng hiệu quả nhất nhé!

Xem thêm bài viết: