Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu có tốt không, đáng mua không ?

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu trên thị trường không thiếu. Nhưng giá rẻ như vậy liệu chất lượng đã tốt? Có nên mua bồn cầu rẻ hay không? Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy đọc bài viết sau đây. 

1. Cân nhắc kỹ trước khi mua bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian sinh hoạt của mỗi gia đình. Vì vậy, khi đã xây dựng nhà vệ sinh thì bằng giá nào bạn cũng phải lắp đặt một chiếc bồn cầu. Với những gia đình không có điều kiện tài chính eo hẹp thì các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu luôn là một sự lựa chọn tối ưu.

Bon cau gia re duoi 1 trieu co nen mua

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu Hà Nội cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, kích thước đa dạng đáp ứng nhu cầu lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, không khó để mua được một sản phẩm phù hợp với không gian nhà tắm gia đình. 

Tuy nhiên, những chiếc bàn cầu giá rẻ rất dễ gặp tình trạng: 

  • Bồn cầu không có thương hiệu là sản phẩm trôi nổi trên thị trường. 
  • Bồn cầu nhái giả các sản phẩm của thương hiệu uy tín. 

Những dòng bệt vệ sinh giá rẻ như thế này thì tốt nhất nên tránh xa. Bởi chất lượng của những chiếc bồn vệ sinh giá rẻ này thực sự là rất tệ. 

  • Men sứ chất lượng kém, bề mặt gồ ghề, sần sùi, bong tróc sau thời gian ngắn sử dụng khiến các chất thải, vết bẩn bám chặt vào bề mặt gây nên tình trạng mất vệ sinh. 
  • Tình trạng rò rỉ nước thường xuyên xảy ra, phụ kiện mua sắm thay thế khó nên bạn sẽ nhanh chóng phải mua một chiếc bồn cầu mới để thay thế. 
  • Hệ thống xả không tốt nên gây tắc nghẹt, không thể xử lý được giấy vệ sinh phân hủy nên phải xử lý ở ngoài gây ô nhiễm môi trường. 
  • Bồn cầu không ngăn mùi tốt tạo mùi xú uế ảnh hưởng đến khí trong ngôi nhà. 
  • Bồn cầu có thể dễ dàng bị nứt, vỡ gây mất an toàn cho người sử dụng. 

Nói chung, có vô số hệ lụy mà bạn có thể liệt kê nếu không may mua phải những chiếc bồn cầu giá rẻ chất lượng tồi tệ. 

Tuy nhiên, không hẳn chiếc bồn cầu giá dưới 1 triệu nào chất lượng cũng kém. Một số thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước sản xuất bồn cầu có giá dưới 1 triệu đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của người dùng. 

Những chiếc bồn cầu chính hãng này không có công nghệ xả cao cấp nhưng hệ thống xả đủ tốt để bồn cầu hoạt động hiệu quả. Vì vậy, nếu thực sự kinh tế của bạn eo hẹp thì mua bồn cầu có giá thành chỉ dưới 1 triệu bạn nhớ tìm đến các thương hiệu đã đăng ký tiêu chuẩn chất lượng nhé. 

Hoặc có cách mua sắm cực hay là bạn hãy săn “khuyến mãi” hoặc mua theo combo thiết bị vệ sinh để chi phí mua sắm rẻ. Với cách này, một chiếc bàn cầu giá rẻ chỉ dưới 1 triệu với chất lượng tương đối sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng hơn và lại được bảo hành chính hãng trong thời gian dài.

2. Mua bồn cầu Viglacera giá rẻ chính hãng để an tâm sử dụng

Một trong số những thương hiệu Việt sản xuất bồn cầu giá rẻ là Viglacera. Đây là hãng thiết bị vệ sinh của người Việt, do người Việt sản xuất đáp ứng nhu cầu của người Việt. Vì vậy, giá bồn cầu so với các thương hiệu khách sẽ rẻ hơn và phù hợp với mức sống chung của người Việt. 

Bon cau gia re

Bồn cầu Viglacera tuy có giá thấp nhưng lại được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại từ Châu Âu. Sản phẩm áp dụng một số công nghệ đột phá và hiện đại. Tiêu biểu trong số đó là công nghệ men nano nung kháng khuẩn. 

Công nghệ này sẽ tạo nên lớp men bề mặt bồn cầu trơn nhẵn, chống bám dính vết bẩn hoàn hảo. Đặc biệt, lớp men có vật liệu TiO2 tích hợp còn có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Vì vậy, với bồn cầu rẻ của Viglacera, bạn sẽ không phải mất công nhiều trong khâu vệ sinh làm sạch. 

Thêm vào đó, bồn cầu Viglacera có hệ thống xả tốt. Các sản phẩm tích hợp công nghệ xả đẩy - hút xả mạnh mẽ các chất thải ra khỏi lòng bồn cầu mà không để lại mùi hôi. Bồn cầu được lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ xử lý chất thải kèm giấy vệ sinh phân hủy rất tốt mà không gây tình trạng tắc nghẽn. 

Quan trọng nhất là mua bồn cầu Viglacera giá rẻ, người dùng được đảm bảo quyền lợi bảo hành chính hãng. Riêng phần sứ, Viglacera bảo hành lên đến 10 năm, các bộ phận phụ kiện được bảo hành 3 năm. 100% bồn cầu Viglacera chính hãng sẽ được bảo hành đúng cam kết.

Thay vì tiết kiệm chi phí để mua bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu bạn có thể bỏ thêm một vài trăm nghìn để sở hữu những chiếc bệt vệ sinh giá rẻ chất lượng tốt, bảo hành chu đáo đến từ Viglacera. 

Viglacera có nhiều mẫu mã bồn cầu giá rẻ bạn có thể tham khảo mua sắm như: 

Bồn cầu Viglacera VI77

Bồn cầu Viglacera VI44

Bồn cầu Viglacera VI28

Bồn cầu Viglacera VT34

Bồn cầu Viglacera VI88

Mọi người còn có thể tiết kiệm hơn mua bồn cầu giá rẻ tại đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera cấp 1 Hải Linh. Showroom Viglacera Hải Linh không chỉ chiết khấu giá cao mà còn có nhiều ưu đãi đem lại lợi ích tài chính tối đa cho quý khách hàng.

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu giá rẻ