Hải Linh - 10 năm xây dựng và trưởng thành

Với chặng đường 10 năm nhiều khó khăn, thử thách, nhưng với sự nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cùng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Hải Linh hiện nay đã được vị thế riêng trên thị trường và trong lòng khách hàng ở lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp và thiết bị nhà bếp khu vực phía Bắc.

Hải Linh - Khẳng định vị thế trên thị trường

hải linh 10 năm một chặng đường

Được thành lập từ 2007, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Hải Linh hiện là địa chỉ tin cậy với thương hiệu, chủng loại, mẫu mã đa dạng, sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, chiếm được lòng tin và sự đánh giá cao từ phía khách hàng và đối tác. Hiện nay, công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh đã vươn lên vị thế là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh,thiết bị nhà bếp... Các sản phẩm được Hải Linh đem đến tay người tiêu dùng được đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã, giá cả cũng như dịch vụ bán hàng.

Hải Linh có chiến lược kinh doanh bền vững, phù hợp với từng đối tượng

Với từng thời điểm, Hải Linh luôn đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp. Với khách hàng các tỉnh lân cận thuộc vùng nông thôn, Hải Linh chú trọng đến việc phân phối những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành thấp để phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng như thiết bị vệ sinh Viglacera, Caesar,… hay gạch ốp lát Viglacera, Bạch Mã, Đồng Tâm,… Đối với khu vực nội thành Hà Nội, Hải Linh hướng đến các thương hiệu tầm trung và cao cấp như Toto, Inax, Cotto,… Một lợi thế lớn khi mua hàng tại Hải Linh chính là bán hàng chính hãng với mức giá không đâu rẻ bằng.

Dịch vụ tư vấn, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành của Hải Linh luôn là số 1

Khi mua hàng tại Hải Linh, khách hàng luôn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Toàn bộ đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, chăm sóc, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, tâm huyết, tận tâm và chu đáo. Hải Linh luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng 24/7, dịch vụ vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.

Hải Linh - Đối tác tin cậy của các nhà đầu tư, chủ dự án

hải linh kỉ niêm 10 năm thành lập công ty

Hải Linh đã dẫn trở thành đối tác tin cậy của các chủ đầu tư, chủ dự án lớn với việc cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát các dự án tiêu biểu như tòa nhà Keangnam Hà Nội, hay các dự án lớn khác như Dự án Lotte Center Hà Nội, Khu đô thị Splendora Bắc An Khánh, Sân Golf Legend Hill Sóc Sơn...

Hiện nay, mỗi năm Hải Linh tham gia hơn 100 dự án, phục vụ 3000 khách hàng hộ gia đình với các sản phẩm chính hãng chất lượng, chăm sóc khách hàng chu đáo, vận chuyển miễn phí, chính sách đổi trả hàng lên đến 30 ngày,….

Một dấu mốc đặc biệt dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động đó chính là Hải Linh mở thêm một showroom mới tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Một số giải thưởng, bằng khen tiêu biểu mà Hải Linh đạt được

Hải Linh tự hào nhận được giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu vì người tiêu dùng, hệ thống Website đã được cấp chứng ch: Tín nhiệm quốc gia cùng với nhiều giải thưởng uy tín khác.

Thành công mà Hải Linh có được ngày hôm nay bên cạnh những sản phẩm chất lượng, sự nỗ lực hoàn thiện dịch vụ của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên thì sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đã góp phần quan trọng trong sự thành công chung của Hải Linh. Hải Linh mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong giai đoạn sắp tới.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Hải Linh