Tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cải tạo nhà tắm chung cư

Cùng chúng tôi tìm hiểu cách lựa chọn thiết bị vệ sinh đẹp cho những căn phòng tắm chung cư trở nên tiện nghi và sang trọng nhất

Tôi đang sở hữu một căn hộ chung cư không giám nói là hoành tráng, lộng lẫy sa hoa tuy nhiên cũng là không gian mơ ước của bao nhiêu người. Điều làm tôi không hài lòng nhất đó chính là không gian phòng tắm, thiết bị vệ sinh quá sơ sài và quê mùa, kém phần tinh tế. Nếu như tôi vẫn ở một mình thì thôi cứ để dùng tạm, tuy nhiên cuối năm nay rước vợ về nên trong đầu nảy ra ý định là cải tạo lại phòng tắm cho ăn khớp với ngôi nhà. Tôi quyết định thay lại toàn bộ thiết bị vệ sinh. Vấn đề nằm ở chỗ phòng tắm nhà chung cư không được rộng cho lắm nên tôi đang băn khoăn không biết nên chọn thiết bị vệ sinh như thế nào cho hợp với phòng tắm nhà mình. Các bác giúp em nhé? (Minhtri8283@gmai.com)

Bạn Minh Trí thân mến: Trước tiên xin chúc mừng bạn sắp thoát khỏi cuộc sống FA. Chắc hẳn vợ sắp cưới của bạn sẽ rất hạnh phúc khi biết rằng chính bạn là người lên ý tưởng cải tạo lại ngôi nhà cho thật đẹp để đón cô ấy. Chúng tôi tin chắc chắn 2 bạn sẽ thật sự hạnh phúc. Để không làm mất thời gian của bạn chúng tôi xin đi luôn vào chủ đề chính ngày hôm nay:

Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm chung cư đẹp

Chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm chung cư đẹp

Theo như lời giới thiệu của bạn thì bạn đang muốn nhờ chúng tôi tư vấn chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhà chung cư. Để có thể chọn được những mẫu thiết bị vệ sinh phù hợp cho căn phòng tắm nhỏ bạn cần tìm hiểu những vấn đề sau:

Nhìn nhận thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay

Trước tiên bạn cần có cái nhìn nhận cũng như đánh giá chung về thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay để có thể lựa chọn ra được thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng cung cấp các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh dành cho phòng tắm có diện tích giới hạn. 

Hiện nay thị trường thiết bị vệ sinh phát triển rất mạnh mẽ có nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Viglacera, Cotto, Toto...Nhưng với hơn 10 năm hoạt động trong ngành như chúng tôi nhận thấy rằng thiết bị vệ sinh Viglacera được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã, cũng như giá thành rất hợp lý. Đặc biệt hợn nữa các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, ...đều có những dòng sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với các không gian phòng tắm diện tích nhỏ. Điển hình như dòng bồn cầu âm tường Viglacera V51KA, V56...hay các sản phẩm chậu rửa chân treo tường VI61...

Bồn cầu Viglacera sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm chung cư nhỏ

Bồn cầu Viglacera sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm chung cư nhỏ

Tiếp theo hãy cùng tham khảo một số những mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera

Nhìn chung để tiết kiệm không gian phòng tắm nhà chung cư thì những thiết kế phòng tắm chung cư sẽ lựa chọn những mẫu bồn rửa mặt, chậu rửa mặt cabin bởi những mẫu thiết bị vệ sinh này nhìn sẽ rất sang trọng hơn nữa sẽ tận dụng được một số đồ dùng dưới ngăn tủ.

Chọn thiết bị vệ sinh không thể bỏ qua những mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera treo tường mang lại một không gian đẹp cho phòng tắm, lại tiết kiệm được diện tích tối đa.Đối với một phòng tắm nhỏ hẹp thì tốt nhất không nên sử dụng bồn tắm.

Lưu ý: Phần lớn các gia đình nhà chung cư luôn quan tâm đến các vấn đề về thiết kế sao cho sạch sẽ. Do diện tích của phòng tắm chung cư thường nhỏ nên dùng chung cả nhà tắm và nhà vệ sinh chính vì thế bạn cần kết hợp sao cho hài hòa.   

Viglacera sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm chung cư nhỏ

Viglacera sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm chung cư nhỏ

Trên đây là một số những gợi ý cơ bản hy vọng sẽ giúp bạn có thể chọn được cho phòng tắm nhà mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý phù hợp nhất. Nếu cần bất cứ thông tin gì về các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh xin vui lòng liên hệ Hải Linh