Xu hướng chọn bồn tiểu nam Viglacera hiện nay

Hiện nay bồn tiểu nam ra rất nhiều mẫu mã đẹp, chính vì vậy việc lựa chọn những bồn tiểu nam hợp mẫu mã và giá thành là rất đơn giản . Vậy xu hướng chọn bồn tiểu nam hiện nay như thế nào ?
Chọn bồn tiểu nam dựa vào kích thước phòng vệ sinh,  phòng tắm nhà bạn . Nếu diện tích hẹp thì bạn có thể chọn sản phẩm nhỏ cho căn phòng gọn, thêm xinh xắn 
Chọn bồn tiểu nam dựa vào hình dáng, có người thích hình chữ nhật, hình  vuông , hình elip .. tùy theo sở thích của mỗi người mà có những lựa chọn khác nhau như vậy . 

Một số mẫu bồn tiểu nam cao cấp giá rẻ chính hãng

Hình 1 : Một số mẫu sản phẩm bồn tiểu nam cao cấp , sang trọng, bán tại Showroom Hải Linh 

Chọn bồn tiểu nam an toàn với sức khỏe :

Nên chọn những sản phẩm làm bằng sứ trắng cao cấp, rất thích hợp cho căn phòng của bạn . Sứ trắng sẽ không thấm nước, không gây độc hại cho người sử dụng .và màu sắc rất ưa mắt cho nên dễ kết hợp với các vật dụng trong nhà . 
Xu hướng chọn bồn tiểu nam của các hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Viglacera, Toto. Cotto,.. vì các thương hiệu này luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, và do nhu cầu tiêu dùng của con người được nâng cao cho nên các thương hiệu luôn sáng tạo đổi mới không ngừng để cho ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm bồn tiểu nam, nhưng để chọn được sản phẩm chính hãng  bạn hãy qua công ty Hải Linh , có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. 
Hải Linh là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh như bồn tiểu, bồn cầu, gạch viglacera, Chậu rửa chính hãng  . Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí để bạn hiểu về thông số kỹ thuật , chi tiết của từng bồn tiểu để bạn dễ so sánh chúng . 

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh

Hình 2 : Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh

Cam kết khi bạn mua hàng tại Hải Linh:

- Hải Linh với phương châm chỉ bán hàng chính hãng giúp quý khách luôn an tâm 

- Giá bán tại Hải Linh luôn ưu đãi từ 10-30% tại showroom 

- Hội tụ nhiều thương hiệu lớn như : Viglacera, Toto, Caesar ..giúp quý khách tha hồ lựa chọn 

- Mẫu mã đa dạng và phong phú

- Vận chuyển miễn phí tại Hà Nội và vận chuyển toàn quốc 
Hiểu rõ về những thông số kỹ thuật và chức năng của  từng sản phẩm rồi, quý khách hãy đến trực tiếp để xem sản phẩm rõ ràng nhất . còn khách hàng ở xa có thể đặt hàng quua website : https://thietbivesinhviglacera.net/ chúng tôi sẽ gọi điện lại và tư vấn chi tiết nhất 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh