Tạo phòng tắm hiện đại với Tủ và kệ cho nhà tắm

Ngày nay, phòng tắm là không gian được gia chủ chăm chút để đẹp hơn, tiện nghi hơn. Sự xuất hiện của những chiếc tủ và kệ cho phòng tắm sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp không gian trở nên gọn gàng, thông thoáng và đẹp đến bất ngờ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể tạo phòng tắm thêm hiện đại với tủ và kệ nhé!

1. Kinh nghiệm mua tủ và kệ cho nhà tắm bền đẹp 

1.1 Kích thước tủ và kệ cho nhà tắm

Việc đầu tiên bạn cần phải xem xét khu vực đặt tủ và kệ trong nhà tắm, ước lượng diện tích không gian để chọn được mẫu phù hợp nhất. Tránh tình trạng mua tủ và kệ không vừa với phòng tắm khiến phòng tắm thêm chật chội.

Tu nha tam

1.2 Tính năng 

Dù bạn chọn tủ và kệ loại nào thì cũng phải đáp ứng đầy đủ tính năng cơ bản phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong phòng tắm, như đặt vật dụng cá nhân như xà bông, mỹ phẩm, chai lọ…

Nếu có điều kiện bạn có thể chọn mẫu kệ và tủ thông minh có nhiều tính năng hơn ví dụ vừa để treo khăn vừa đặt được những vật dụng cá nhân vừa tiết kiệm diện tích nhất.

1.3 Chất liệu 

Để đảm bảo chất lượng, độ bền khi sử dụng bạn cần phải chọn loại tủ và kệ có vật liệu phù hợp nhất. 

Nếu cần kệ, tủ đặt ở dưới nền nhà tắm thì có thể chọn loại kệ, tủ nhựa vừa có giá thành thấp, vừa dễ lắp đặt lại không bị ảnh hưởng bởi nước. 

Nếu bạn mua kệ treo thì có thể chọn kệ inox, kệ kính, kệ gỗ… để đảm bảo sự chắc chắn khi treo khăn và đặt đồ dùng cá nhân lên.

1.4 Số tầng tủ và kệ cho nhà tắm

Ai cũng đều muốn tận dụng được nhiều không gian nhà tắm hơn, đặc biệt là trước thực trạng phần lớn phòng tắm đều có diện tích nhỏ hẹp, nên đã sử dụng những chiếc kệ, tủ nhiều tầng. Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng thì chỉ nên chọn kệ 2 tầng, 3 tầng. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng lấy đồ hơn. Còn trong trường hợp bạn vẫn thích tủ, kệ nhiều tầng thì cần phải xem xét không gian sao cho phù hợp và xem xét khoảng cách giữa các tầng có thuận tiện không. 

1.5 Mẫu mã

Mã mã tủ và kệ trong phòng tắm ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ và kệ khác nhau cho bạn lựa chọn như kệ đứng, kệ tam giác, kệ áp tường, kệ góc… tùy theo sở thích và không gian căn phòng mà bạn đưa ra quyết định lựa chọn thích hợp.  

1.6 Giá cả phù hợp và địa chỉ uy tín

Trên thị trường có rất nhiều loại tủ và kệ phòng tắm từ giá rẻ đến cao cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để đảm bảo chất lượng và độ bền, bạn nên chọn các thương hiệu có tiếng. Đồng thời chọn mua ở địa chỉ uy tín. 

2. Những mẫu kệ thiết kế phòng tắm với tủ và kệ đẹp ấn tượng 

Sự kết hợp giữa tủ treo tường màu trắng cùng cabinet bằng gỗ màu xanh ngọc với thiết kế đậm chất cổ điển, vintage mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, thanh lịch kết hợp hài hòa với không gian phòng tắm hiện đại.

Tu treo tuong mau trang

Đây là mẫu tủ nhà tắm rất được ưa chuộng hiện nay, giúp tiết kiệm không gian rất nhiều. Tủ thiết kế treo tường hình hộp vuông vắn tạo điểm nhấn cho không gian. Đặt phía trên bồn cầu để đặt những vật dụng cần thiết như giấy vệ sinh, nước tẩy rửa,... 

Tu treo nha ve sinh

Một thiết kế tủ và kệ treo tường khá đặc biệt với phần tủ đứng thẳng tích hợp cùng tủ ở dưới bồn rửa mặt, vừa độc đáo vừa hài hòa. Bạn có thể đựng rất nhiều đồ dùng phòng tắm ở mẫu tủ kệ này đấy.

Tu nha tam tien loi

Không gian phòng tắm hiện đại sẽ thêm phần ấn tượng khi bố trí tủ và kệ đứng hình khối màu trắng thật đẹp mắt và mới mẻ. Ngăn đựng đồ sâu rộng, dễ dàng di chuyển tới bất cứ vị trí nào, thậm chí bạn có thể kết hợp bồn rửa mặt ở phía trên tủ.

Tu dung nha tam

Mẫu kệ và tủ ngăn kéo kết hợp bồn rửa tay hiện đại, vừa khéo léo che đi được đường ống dẫn nước vừa giúp gia chủ có không gian để đựng đồ dùng cá nhân. Phía trên tường là tủ kết hợp gương tiện lợi, rất phổ biến trong trang trí phòng tắm rộng lớn ở nước ngoài. 

Tu chau ket hop voi bon rua tay

Phòng tắm tối giản sẽ rất thích hợp với mẫu tủ âm tường kết hợp bồn cầu. Tạo nên không gian phòng tắm thanh lịch và ấn tượng hơn. Một thiết kế tủ và kệ âm tường cho nhà tắm nữa nhưng với chất liệu gỗ mang tới vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho không gian đồng thời giúp tiết kiệm diện tích. 

Tu go nha tam am tuong

Sáng tạo hơn, bạn có thể chọn mẫu tủ và kệ cho nhà tắm chất liệu gỗ phủ sơn hồng phấn, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và thoải mái khi bước vào. Mẫu tủ này thiết kế tích hợp cả ngăn kéo và cánh tủ mở. Rất thích hợp cho phòng tắm của cô nàng điệu đà.

Tu nha ve sinh tinh te

Không quá cầu kỳ, bạn có thể chọn mẫu kệ cho nhà tắm đơn giản như này cũng đã tạo được điểm nhấn ấn tượng cho phòng tắm, đồng thời đảm bảo đựng được đồ như ý muốn giúp không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp. 

Trên đây là gợi ý của Hải Linh về cách tạo phòng tắm hiện đại với tủ và kệ cho nhà tắm. Để mua sắm các mẫu tủ, kệ hiện đại, đẹp mắt cùng các thiết bị vệ sinh đồng bộ cho không gian phòng tắm thêm tính thẩm mỹ, quý khách vui lòng tới showroom Hải Linh hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828 để được hỗ trợ tư vấn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh