Đại lý phân phối bồn tiểu nam tại Hà Nội và toàn quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh bồn tiểu nam chính hãng . Bạn đang phân vân khi trên thị trường có rất nhiều công ty, cửa hàng bán thiết bị vệ sinh . Thì hãy đặt lòng tin vào thương hiệu Hải Linh.
Trải qua quá trình hình thành và phát triển đến nay cũng hơn 10 năm . Hải Linh đang phấn đấu trở thành đại lý phân phối bồn tiểu nam số 1 cả nước . Hiện tại các sản phẩm  mà công ty đang bán đều có nguồn gốc rõ ràng , chính hãng như Chậu rửa, sen vòi, Bồn cầu, Phụ kiện phòng tắm… cho nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Hải Linh.

Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp

Hình 1 : Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng 

Bồn tiểu nam cũng là một loại sản phẩm chúng tôi cung cấp , sản phẩm được làm bằng những vật liệu sứ trắng cao cấp được phủ một lớp men cho nên rất bền, chắc , Không gây độc hại cho con người, và hài hòa với mọi không gian phòng tắm nhà bạn 
Bồn tiểu nam được thiết kế rất gọn nhẹ, có thể đặt âm tường , đặt xuống sàn nhà tùy thuộc vào diện tích của căn phòng, sự bố trí của chủ nhà  sao cho nó phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

Hải Linh cung cấp và tư vấn cho nhiều chủ công trình tại Hà Nội lựa chọn được những thiết bị vệ sinh bồn cầu, chậu rửa, sen vòi tốt nhất . Được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao cho nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chúng tôi . Một số dự án chúng tôi đã triển khai như : Dự án nhà máy Daikin Việt Nam, Dự án cảng hàng không phù cát, Bình Định, Dự án Lotte Center Hà Nội 

Một số mẫu bồn tiểu nam cao cấp bán tại Hải Linh

Hình 2 : Một số mẫu bồn tiểu nam cao cấp phân phối tại Hải Linh 

Hải Linh phân phối bồn tiểu nam toàn quốc :

Với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Hải Linh không ngừng tiếp thu sự đóng góp của quý khách hàng thường xuyên gửi về cho chúng tôi . Hải Linh ngày càng hoàn thiện mình và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng 

Qúy khách hàng ở xa có thể xem những mẫu mã mới nhất, đẹp nhất về bồn tiểu nam mà chúng tôi cập nhật trên website để lựa chọn những sản phẩm cho mình . Sau đó đặt hàng qua website để chúng tôi báo giá và tư vấn nhanh nhất . Khi thỏa thuận xong hợp đồng, chúng tôi sẽ vận chuyển đến nơi quý khách ở . Mọi chi phí phát sinh với cước phí rẻ  nhất để quý khách yên tâm.
Hải Linh hi vọng nhận được nhiều sự đóng góp ý kiến, quan tâm từ phía khách hàng để chúng tôi tiếp thu và hoàn thiện hôn, phục vụ quý khách hàng được tốt hôn nữa .

Qúy khách đặt hàng qua website : https://thietbivesinhviglacera.net/ sẽ được tư vấn và gửi báo giá nhanh nhất 

 

 

Từ khóa: phân phối, hà nội