Bố trí nội thất nhà ở theo phong thủy

Phần trung tâm của ngôi nhà không nên “ưu tiên” cho không gian như phòng tắm thiết bị vệ sinh viglacera phòng bếp  Luồng khí đi vào nhà sẽ đi thẳng vào khu vực trung tâm và “tán” đi đến các không gian khác . Vì thế  khu vực phòng tắm và phòng bếp dễ gây ô nhiễm bởi việc tắm táp, nấu nướng gây ra việc “ô nhiễm” luồng khí của cả ngôi nhà .

Đông Nam hoặc  phương Nam hay sử dụng làm những hướng đẹp theo phong thủy bàn cầu viglacera, vì thế bạn nên đặt những không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng làm việc ở hướng này để có đủ ánh sáng và sự thông thoáng , tốt cho sức khỏe con người.
 
Bo tri noi that nha o theo phong thuy
 
Việc phân loại và thông nhất các yêu tố giúp cho phù hợp với các nguyên tắc :
 
1. Phần trung tâm nhà không được đặt phòng tắm phòng bếp để tránh toàn bộ nhà bị ô nhiễm .
 
2. Đặt những phòng quan trọng  như phòng ngủ phòng đọc thiết bị vệ sinh viglacera ở phía Nam hoặc phía Đông Nam có đủ ánh sáng và thông gió  mùa đông ấm áp  mùa hè mát mẻ Đặt các phòng khách bếp ăn phòng tắm ở phía bắc hay tây bắc. Nếu có tầng trên tầng dưới thì đặt phòng khách ở tầng một.
 
3. Bếp là nguồn gây ô nhiễm không khí chính trong ngôi nhà thiết bị vệ sinh viglacera cửa sổ nhà bếp không được đặt thông với cửa sổ phòng ngủ. Nếu được như vậy, phòng ngủ sẽ ít bị ảnh hưởng bởi không khí từ bếp thải ra.
 
4. Nếu nhà rộng, có nhiều phòng để chọn lựa, tất nhiên sẽ rất thuận tiện, bạn có thể chọn lựa được vị trí tốt nhất. Còn nếu nhiều người ở chung trong một ngôi nhà chật, có thể khắc phục phát huy tính năng động chủ quan của con người bằng cách dùng những hình thức như quây ngăn sen vòi viglacera, chắn các đồ dùng gia đình để phân chia phòng thành các không gian khác nhau, khiến một phòng có nhiều công dụng .
 
“Quây” có nghĩa là dùng những thứ như đồ dùng gia đình như màn gió quây lấy một không gian nhỏ trong một không gian lớn. hoặc là dùng những cách làm có tính tượng trưng về mặt thị giác hay thính giác  ngăn lấy một khoản không gian mong muốn thiết bị vệ sinh viglacera khiến mọi người không có cảm giác thay đổi gì lớn  nhưng thực tế là có cách biệt với không gian ban đầu .
 
“Chắn” là dùng đồ dùng gia định nhựa tổng hợp , cửa xếp ngăn chia ra các khu vực có chức năng khác viglacera nhau khá nhiều nhưng không gian lớn vẫn thông với nhau .
 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phong thủy nhà ở