Bệt vệ sinh Viglacera , mẫu mã đẹp cho phòng tắm hiện đại

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống cũng theo đó mà được nâng cao. Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh trở nên quan trọng hơn khi các sản phẩm thiết bị vệ sinh phải đáp ứng được những yêu cầu về kiểu dáng, thiết kế, giá cả phải chăng, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Showroom Hải Linh giới thiệu tới khách hàng bệt vệ sinh Viglacera mẫu mã đẹp cho phòng tắm hiện đại. Đây chắc chắn là sản phẩm đáng để bạn đặt niềm tin.

1. Bệt vệ sinh Viglacera – mẫu mã đẹp cho phòng tắm hiện đại

Thương hiệu Viglacera dẫn đầu Việt Nam trong công nghệ phát triển, sản xuất các thiết bị vệ sinh nội địa có chất lượng hàng đầu. Được phân phối ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước, thiết bị vệ sinh viglacera đều có đại lý phân phối, hơn nữa việc thỏa mãn được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng chính là lý do mà  Viglacera được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Bệt Viglacera là thương hiệu nội địa được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi thiết kế, nguyên liệu và sản xuất. Sản phẩm được đánh giá là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm bồn cầu 1 khối , bồn cầu 2 khối viglacera  được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, giá thành phải chăng phù hợp với đa số người tiêu dùng.
Hiện nay, với việc cải tiến thiết kế, các sản phẩm bệt vệ sinh Viglacera đều mang phong cách đương đại, tối giản nhất. Tất cả các sản phẩm bệt vệ sinh Viglacera đều được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp chính hãng. Áp dụng thành công công nghệ men nano nung, bệt vệ sinh Viglacera có bề mặt chống bám dính hiệu quả, tăng độ sáng bóng lên tới 20%, giảm nấm mốc và vi khuẩn gây hại hơn nữa lại rất thân thiện với con người và môi trường.
Bệt vệ sinh Viglacera là sản phẩm mang tới cho người sử dụng sự hài lòng về chất lượng, độ bền, an toàn sức khỏe, mang tới sự sang trọng, tiện nghi, hiện đại cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.
Một số mẫu bồn cầu bán tại showroom Hải Linh 
xem them

2. Bệt vệ sinh Viglacera – sản phẩm thiết bị vệ sinh số 1 Việt Nam

Bắt kịp xu thế hiện đại ngày nay, Viglacera luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất vào sản phẩm của mình. Đặc biệt, các sản phẩm thiết bị vệ sinh luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, khâu sản xuất đến sản phẩm cuối cùng luôn đạt chất lượng tốt nhất.
Với công nghệ men Nano nung là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm.
Công nghệ xả xoáy và mạnh giúp bệt vệ sinh Viglacera dễ dàng xả nước, xóa tan mọi vết bẩn. Đặc biệt với thiết kế đẹp, tinh tế, kiểu dáng hiện đại sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn cho gia đình bạn. Với các dòng sản phẩm bệt vệ sinh Viglacera bạn sẽ nhận được cảm giác thư gian với thiết kế bệ ngồi sang trọng và rộng rãi, bên cạnh đó bạn cũng hoàn toàn yên tâm tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chống bám bẩn, ngăn chặn sự xâm nhập vi khuẩn.
 
Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh tại Việt Nam ứng dụng các công nghệ hiện đại, xứng đáng là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa có chất lượng hàng đầu. Với công nghệ tráng men nano ứng dụng trên các dòng sản phẩm bồn tiểu nữ giúp bề mặt sứ nhẵn, mịn, sáng bóng, chống bám bẩn, bên cạnh đó sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.
Bệt vệ sinh Viglacera có giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Khác với các thương hiệu cao cấp khác, sản phẩm bệt vệ sinh Viglacera không chỉ thuyết phục được khách hàng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng vượt trội bởi giá thành của các mẫu vòi chậu tương đối thấp, phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bảo hành lâu dài kết hợp với nhiều thương hiệu uy tín giúp được bồn tiểu nữ Viglacera nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Khách hàng có nhu cầu mua bệt vệ sinh Viglacera chính hãng, giá tốt hãy đến với Showroom Hải Linh
Qúy khách đặt hàng qua website : https://thietbivesinhviglacera.net/ để được báo giá nhanh nhất về sản phẩm 

Tác giả bài viết: Hải Linh