Ưu điểm của phòng tắm rộng cho cuộc sống gia đình bạn

Bạn có bao giờ nghĩ bạn dùng bao nhiêu thời gian trong một ngày trong phòng tắm chưa. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi nghe kết quả tổng hợp cuộc khảo sát của các chuyên gia, mỗi một người dành ⅛ thời gian trong ngày sử dụng phòng tắm. Do đó không gian phòng vệ sinh rộng là niềm mong ước của mọi người. Vậy lợi ích của phòng tắm rộng so với phòng tắm hẹp là gì?


1. Không gian mới thoải mái, rộng rãi hơn

Nếu như không gian chật hẹp khiến bạn đau đầu không biết nên chọn thiết bị vệ sinh như thế nào cho hợp lý thì với phòng tắm rộng, bạn hoàn toàn tha hồ mà mua những thiết bị vệ sinh mong muốn.

Khong gian moi thoai mai va rong rai hon

Bạn có thể chọn mẫu chậu đặt bàn đá kích thước lớn để không gian thêm sang trọng hiện đại. Một mẫu bồn tắm đứng hay đặt sàn vừa giúp đảm bảo công năng vừa giúp người dùng trải nghiệm cảm giác thư giãn như đang ở Spa ngay chính không gian nhà mình.
Ngoài ra bạn đối với nữ giới, thì rất cần có không gian để mỹ phẩm, khăn tắm, quần áo. một phòng tắm rộng sẽ thoải mái hơn, có nhiều diện tích hơn để lắp đặt kệ tủ đựng đồ. Bạn cũng có thể thoải mái trang trí, bố trí các chậu cây để tạo không gian xanh cho phòng tắm thêm đẹp.

2. Thanh lọc không khí

Trong một không gian quá chật hẹp, khiến không khí không thể lưu thông. Dẫn đến phòng tắm lúc nào cũng có mùi, bí bách. Phòng tắm rộng giúp không gian, vừa thoáng đãng, sẽ tạo ra một bầu không khí trong lành, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi tắm cũng như trao tận hưởng cuộc sống, thư thái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Thanh loc khong khi

3. Chất cuộc sống được nâng cao

Không gian phòng tắm cũng sẽ quyết định rất nhiều tới chất lượng cuộc sống của bạn. Mỗi ngày làm việc về được trải nghiệm cảm giác từng dòng nước tác động đến nhóm cơ trên cơ thể hay ngâm mình trong dòng nước ấm và thư thái nhâm nhi một cốc cafe thì thật tuyệt vời phải không.

Hơn nữa, các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay đều có các sản phẩm thông minh nâng tầm không gian sống ngôi nhà của bạn. Hãy thử tượng tượng nếu phòng tắm của bạn không đủ rộng, làm sao có không gian để bố trí những sản phẩm này. Bạn muốn tắm bồn, bạn muốn thử dùng bồn cầu với nắp rửa điện tử, phòng tắm chật hẹp sẽ không thể biến mong ước của bạn thành hiện thực

Nang cao chat luong cuoc song

4. Hạn chế ẩm mốc, sự hình thành vi khuẩn

Phòng tắm rộng sẽ giúp bạn phân chia không gian tốt hơn. Thông thường không gian tắm được khuyến nghị là phân tách giữa không gian vệ sinh và không gian tắm. Vì diện tích tắm thường xuyên ẩm ướt là môi trường lý tưởng cho nấm mốc hoạt động.

Hơn nữa nếu bạn có một phòng tắm rộng thì không khí trong phòng tắm luôn được lưu thông. Có không gian để mở bạn bố trí cửa sổ sẽ giúp ánh nắng ngoài trời chiếu vàng giúp phòng tắm diệt khuẩn, vi khuẩn không thể hình thành được.

Trên đây là những ưu điểm của phòng tắm rộng so với phòng tắm hẹp. Do đó nếu bạn chẳng may sở hữu phòng tắm hẹp thì cần bài trí không gian sao cho hợp lý để cân bằng. Còn nếu diện tích phòng tắm rộng có thể thoải mái phân chia chức năng riêng biệt. Hãy luôn đảm bảo phòng tắm của bạn thông thoáng khí nhất. 

Han che vi khuan gay hai

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh bán tại Hải Linh rất đa dạng có đầy đủ mẫu mã và kiểu dáng thích hợp với các không gian khác nhau. Nếu bạn muốn mua thiết bị vệ sinh chính hãng lại an tâm về giá hãy đến với hệ thống Showroom của chúng tôi. Cam kết bán hàng chuẩn, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn nữa khi mua hàng bạn còn được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phòng tắm