Xây dựng lại nhà tắm hẹp đẹp mỹ mãn với Thiết bị vệ sinh Viglacera

Bất cứ ai cũng đều mong muốn được sở hữu phòng tắm rộng rãi, thoải mái đầy đủ tiện nghi. Vậy trong trường hợp phòng tắm không có nhiều diện tích thì sao? Đừng lo lắng, chỉ bằng việc sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera đúng cách, phòng tắm hẹp sẽ nhanh chóng trở nên đẹp mỹ mãn, thông thoáng và dễ chịu hơn nhiều. Hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Tại sao nên sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera cho nhà tắm hẹp?

Trong nguyên tắc thiết kế, không gian phòng tắm nhỏ nên sử dụng gam màu trắng, sáng để tạo nên cảm giác phòng tắm thêm thông thoáng, rộng rãi hơn bao giờ hết. Những mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera gây ấn tượng với sắc trắng thanh lịch cùng lớp men sứ sáng bóng, kiến tạo không gian thêm phần thẩm mỹ, và màu sắc của các sản phẩm Viglacera rất thích hợp với không gian nhỏ hẹp.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/xay-phong-tam-nen-rong-bao-nhieu-1508.html

Thiet bi ve sinh Viglacera cho phong tam nho

Bên cạnh đó, hãng Viglacera cũng đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau với kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Phòng tắm nhỏ hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera đảm bảo đầy đủ và tiện nghi.

Xây dựng lại nhà tắm hẹp đẹp mỹ mãn với Thiết bị vệ sinh Viglacera 

  1. Bồn cầu Viglacera cho nhà tắm hẹp đẹp mỹ mãn

Nhắc tới bồn cầu cho phòng tắm nhỏ, không thể không nhắc đến các mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera. So với bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối với thiết kế két nước rời, được thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Quý khách có nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera khác nhau. Sản phẩm nào cũng đều mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng góp phần tô điểm thêm không gian phòng tắm. Đặc biệt, giá bồn cầu 2 khối lại khá phải chăng, phù hợp với mọi thu nhập của hộ gia đình Việt.

Bon cau Viglacera

Ngoài ra, nếu gia đình có điều kiện, có thể lựa chọn mẫu bồn cầu âm tường Viglacera hiện đại, sang trọng. Với thiết kế đặc biệt két nước được đặt âm tường giúp tiết kiệm thêm diện tích và phòng tắm thêm gọn gàng hơn. 

  1. Chậu rửa Viglacera cho nhà tắm hẹp đẹp mỹ mãn

Để đảm bảo tối ưu không gian thì bạn nên chọn cho phòng tắm nhỏ của nhà mình chiếc chậu rửa treo tường Viglacera. Các sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch với thiết kế độc đáo, bề mặt men sáng bóng là điểm nhấn bắt mắt cho phòng tắm nhỏ hẹp. Kết hợp cùng mẫu vòi chậu Viglacera sẽ mang đến vẻ đẹp đồng bộ, thống nhất hơn cả.

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Thiết kế chậu nhỏ gọn kết hợp với chân lửng vừa giúp phòng tắm đảm bảo tiện nghi, vừa không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Thậm chí bạn có thể tận dụng khoảng không ở dưới chậu để đặt vật dụng, hoặc lắp đặt tủ chứa đồ cực tiện lợi. 

  1. Sen tắm Viglacera cho nhà tắm hẹp đẹp mỹ mãn

Các mẫu sen tắm thường Viglacera là gợi ý rất tuyệt vời cho không gian phòng tắm nhỏ. Bởi sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian. Bên cạnh đó, sen tắm Viglacera còn được đánh giá cao bởi mẫu mã đẹp, thiết kế tinh xảo phù hợp với nhiều không gian khác nhau nên sẽ góp phần mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho không gian. 

Sen tắm cây Viglacera VG581

Nếu bạn muốn tạo khu vực tắm rửa riêng tư mà bị hạn chế về không gian thì có thể sử dụng vách ngăn bằng kính, vừa phân chia khu vực tắm và vệ sinh một cách riêng biệt, vừa giúp phòng tắm không bị ngột ngạt chật chội như sử dụng vách ngăn thông thường. 

  1. Gương Viglacera và phụ kiện cho nhà tắm hẹp đẹp mỹ mãn

Hãng Viglacera đã cho ra mắt rất nhiều mẫu gương và phụ kiện phù hợp với nhu cầu và các không gian khác nhau. Những sản phẩm này đều được thiết kế tương đối nhỏ gọn, thiết kế treo tường, gắn tường nên không tốn nhiều diện tích, quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Gương điện phòng tắm Viglacera VGD1

Với gia đình có điều kiện, để tăng thêm phần tiện nghi và ấn tượng, quý khách có thể tham khảo chọn mẫu gương điện hiện đại, sang trọng với thiết kế hình tròn nhỏ nhắn của Viglacera. Đây cũng là sản phẩm giúp không gian thêm hoàn mỹ hơn.

Nếu quý khách đang muốn xây dựng lại nhà tắm hẹp thì đừng bỏ qua các mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp nhất vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp không gian thêm đẹp mỹ mãn, cuốn hút người nhìn. Để được tư vấn chọn lựa sản phẩm một cách tốt nhất, quý khách vui lòng tới địa chỉ showroom Hải Linh - đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng hoặc liên hệ hotline của Hải Linh 1900 - 599.828

Tác giả bài viết: Hải Linh