Bất ngờ với khả năng diệt khuẩn của thiết bị vệ sinh Viglacera

Thương hiệu Viglacera là thương hiệu hàng đầu Việt Nam phát triển công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh chất lượng hàng đầu. Được phân phối ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước, thiết bị vệ sinh Viglacera đều có đại lý phân phối sản phẩm, hơn hết việc thỏa mãn được những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đặc biệt với khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn lên tới 89% sản phẩm của thương hiệu này xứng đáng là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. 

1.  Đôi nét về thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Thương hiệu Viglacera với nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu này đã chiếm được hoàn toàn niềm tin của khách hàng bởi tính năng ưu việt của mọi dòng sản phẩm. Với bề dày trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và luôn áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất nên chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera luôn đáp ứng được tiêu chuẩn của những khách hàng khó tính nhất.

Bon cau Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera không chỉ sử dụng trong gia đình, ngày nay nó còn được sử dụng ở nhiều nơi vệ sinh công cộng, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm thương mại, … đều lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera.

Bắt kịp xu thế của cuộc sống hiện đại, Viglacera luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất vào các sản phẩm của mình. Đặc biệt là các sản phẩm thiết bị vệ sinh luôn được đảm bảo nguồn nguyên liệu từ khâu sản xuất cho đến khi các sản phẩm được phân phối ra thị trường đều thực hiện theo đúng quy chuẩn. Chính vì vậy những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thiết bị Viglacera được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao, độ bền bỉ với thời gian. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các công nghệ khoa học tân tiến, được kiểm soát chặt sẽ từ đầu vào cho tới khi sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh, vì vậy các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera luôn đảm bảo về chất lượng, kể cả mẫu mã sản phẩm.

Với công nghệ men Nano nung là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm.

2. Sản phẩm thiết bị vệ sinh với khả năng diệt khuẩn hàng đầu của Viglacera

2.1 Bồn cầu Viglacera

Bước đột phá hàng đầu của thương hiệu Viglacera là việc áp dụng thành công với công nghệ men NANO nung vào sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu nam, nữ. với công nghệ này, sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera mang những đặc điểm nổi bật như chống bám bẩn, chống nấm mốc và luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền đẹp với thời gian.

Bồn cầu điện tử Viglacera V91

Ngày nay, với công nghệ phát triển, Viglacera đã thiết kế ra rất nhiều mẫu sản phẩm bồn cầu đa dạng về mẫu mã như: bồn cầu âm tường, bồn cầu két liền, bồn cầu 1 khối, bồn cầu nắp rửa điện tử, bồn cầu điện tử. Tất cả các sản phẩm bồn cầu Viglacera luôn được áp dụng những công nghệ mới nhất – công nghệ Siphon JET xả tối đa, xả sạch vết bẩn tại mọi góc cạnh, bề mặt trong lòng bồn cầu.

2.2 Chậu rửa Viglacera

Sản phẩm chậu rửa Viglacera được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình bởi chất lượng sản phẩm tuyệt đối. Bề mặt của chậu rửa phủ một lớp men NANO nung chất lượng cao, có khả năng diệt khuẩn lên tới 98%, chống bám bẩn tối đa và tăng độ sáng lên tới 20%. Đặc biệt, sứ vệ sinh Viglacera còn có khả năng ngăn ố vàng và vi khuẩn, giúp vệ sinh chậu rửa dễ dàng sau khi sử dụng. Lòng chậu sâu rộng nên thoải mái trong khi sử dụng giúp hạn chế bắn nước ra ngoài.

Các sản phẩm chậu rửa bàn đá Viglacera cao cấp được đánh giá như khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chịu nồm nên phù hợp với những điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Thân thiện với môi trường, có độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

2.3 Sen vòi Viglacera

Thân vòi được đúc từ đồng 100% nguyên chất, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bề mặt vòi từ thân vòi, tay vặn điều chỉnh, bát sen trần và bát sen tay đều được phủ một lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày của sản phẩm lên tới 22mm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, linh kiện nhập khẩu từ Đức, tiêu chuẩn Châu Âu.

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

Sen vòi Viglacera hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng như: sen tắm thường có thiết kế truyền thống, sen tắm cây với thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng. Hay những sản phẩm vòi chậu có thiết kế tinh xảo độc đáo gắn với chậu rửa. Kết cấu bên trong của sen vòi Viglacera có kết cấu rất vững chắc, độ bền cao, khả năng chống bám bẩn tốt.

Với những công nghệ diệt khuẩn hàng đầu, thiết bị vệ sinh Viglacera xứng đáng là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và giao hàng nội thành Hà Nội.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh