Vì sao nên mua sen tắm cây Viglacera?

Sen tắm cây Viglacera là sản phẩm thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình bởi độ bền cao, giá thành rẻ. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng. Vậy tại sao nên mua sen tắm cây Viglacera?

Sen tam cay Viglacera

Mẫu mã đa dạng

Sen tắm cây Viglacera được hãng đầu tư thiết kế với nhiều mẫu mã cho khách hàng chọn mua. Bạn thích sự đơn giản có thể chọn những mẫu sen bát tròn, còn nếu muốn phòng tắm nổi bật và khác biệt hãy chọn những mẫu sen tắm cây Viglacera bát vuông. Ngoài ra sen cây Viglacera còn có dòng sen tắm nhiệt độ cao cấp với khả năng cố định nhiệt độ nước mong muốn, đảm bảo trải nghiệm tắm tốt nhất.

Mau ma da dang

Sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất

Sen tắm là một trong những thiết bị vệ sinh tiếp xúc trực tiếp với nước, dòng nước nóng hay lạnh sẽ chảy qua củ sen, thân sen rồi mới đến cơ thể người dùng. Do vậy nếu sản phẩm không sử dụng chất liệu cao cấp sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ người dùng. Sen tắm cây Viglacera sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng nguồn nguyên liệu đồng nguyên chất 100% không chứa tạp chất hay chì đảm bảo an toàn tối đa nhất.

Dong nguyen chat

Không những vậy, toàn bộ đầu vòi, bộ chia nước được nhập khẩu từ Đức độ bền tương đương 500.000 lần đóng mở. Các chi tiết gioăng cao su đàn hồi tốt, chịu được mài mòn và nhiệt độ cao. Van điều khiển ở sen tắm cây Viglacera có độ bền cao, chống rò rỉ nước ngay cả trong điều kiện áp lực nước tăng cao.

Bề mặt chống oxi hoá

Các mẫu sen tắm cây Viglacera được phủ trên bề mặt 2 lớp Niken, 1 lớp Crom đảm bảo giữ cho bề mặt sen tắm luôn bóng sáng. Đây như một lớp phủ bề mặt bảo vệ kết cấu bên trong sen tắm. Nhờ lớp phủ Ni/Cr, sen tắm cây Viglacera không bị rỉ sét, chống oxy hoá, lớp mạ bền bỉ mãi với thời gian.

Sen tam chong oxi hoa

Dòng nước ổn định, áp lực lớn

Xu hướng lựa chọn sen tắm hiện nay không chỉ đáp ứng đủ công năng mà còn phải mang lại cảm giác thoải mái nhất. Do vậy các mẫu sen tắm cây với nhiều chế độ nước trở thành tiêu điểm chọn lựa của nhiều khách hàng. Với bát sen tắm trên cao, dòng nước chảy đều nhẹ nhàng ổn định.

Sen tam Viglacera co dong nuoc on dinh

Với chế độ nước nóng lạnh cùng áp lực dòng chảy lớn nhưng êm dịu nhẹ nhàng cho làn da, đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của sen tắm cây Viglacera. Kết cấu củ sen chắc chắn đảm bảo dòng nước lưu thông tốt chống bám cặn bên trong.

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Sen tắm cây Viglacera không có quá nhiều linh kiện vụn vặt đồng thời trong mỗi hộp sản phẩm đều có sách hướng dẫn sử dụng đi kèm giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn. Các điểm nối trơn tru nên khách hàng dễ dàng vệ sinh sản phẩm nhanh chóng. Bề mặt sản phẩm sáng bóng nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Giá thành rẻ

Yếu tố giá cả luôn là một trong những chủ đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua sắm. Một mẫu sen vừa tốt vừa rẻ thì chẳng lý do gì không chọn mua. Là sản phẩm thương hiệu Việt, sen tắm cây Viglacera được hãng cân nhắc với phân khúc giá tầm trung phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.’

Tiet kiem chi phi

Thông thường các mẫu sen tắm cây dao động trong khoảng từ 3 đến 7 triệu là bạn đã có thể sở hữu. Các dòng sen tắm Viglacera nhiệt độ có giá cao hơn khoảng 10 triệu. Do đó tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn các mẫu sen tắm phù hợp nhằm mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho không gian tắm.

Chế độ bảo hành

Các sản phẩm sen tắm cây Viglacera được bảo hành 2 năm tính từ lúc khách hàng chọn mua sản phẩm. Bất cứ trục trặc nào trong quá trình dùng chỉ cần khách hàng phản ánh, đội ngũ bảo hành của hãng sẽ tiếp nhận thông tin và sắp xếp nhân viên bảo hành đến trực tiếp nhà bạn kiểm tra và lập biên bản. Nếu lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn. Đây chính là một trong những ưu điểm cực lớn mà khách hàng yên tâm chọn mua sen tắm Viglacera.

Che do bao hanh

7 ưu điểm nổi bật của sen tắm cây Viglacera đã giúp khách hàng đưa ra quyết định có nên chọn mua sản phẩm này cho gia đình mình không. Showroom Hải Linh là địa chỉ kinh doanh uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá cả ưu đãi nhất thị trường hiện nay, đặc biệt các sản phẩm sen tắm cây Viglacera luôn có giá tốt nhất. Khi mua hàng tại Showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền sau:

  • Giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao

  • Tư vấn chu đáo, nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

  • Hàng chính hãng 100%

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội trong phạm vi 50km và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

Để nhận được nhiều thông tin về chương trình khuyến mãi hãy nhấc máy liên hệ Hotline của Hải Linh ngay để được tư vấn chọn ra mẫu sen tắm cây Viglacera phù hợp nhất cho không gian tắm nhà bạn.