Ứng dụng công nghệ vượt trội vào thiết bị vệ sinh Viglacera

Nhằm thỏa mãn yêu cầu cao nhất cũng như đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, vì thế thiết bị vệ sinh Viglacera đã không ngừng nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt trong đó phải kể đến 3 công nghệ vượt trội, giúp cho sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và có những phản hồi rất tích cực.

Thiết bị vệ sinh Viglacera – Thương hiệu sản xuất các thiết bị vệ sinh hàng đầu hiện nay. Sở dĩ thiết bị vệ sinh Viglacera được người tiêu dùng Việt ưa chuộng không chỉ bởi giá thành rẻ hay mẫu mã đẹp mà điều cốt yếu ở đây chính là những tính năng nổi bật mà sản phẩm mang đến cho người sử dụng. Trong đó, nhờ ứng dụng 3 công nghệ vượt trội, bao gồm: Kỹ thuật tạo sứ FFC giúp cho sản phẩm sứ vệ sinh có khả năng chịu nhiệt rất tốt; Men siêu chống bẩn; Tiết kiệm nước. Như vậy, sử dụng thiết bị vệ sinh Viglcera chúng ta không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, tiết kiệm chi phí nhờ các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước.

Công nghệ hiện đại làm nên phòng tắm đẹp của Viglacera

 

Thiết bị vệ sinh Viglacera công nghệ sứ chịu nhiệt

Là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh áp dụng kỹ thuật tạo sứ Fine Fire Clay FFC. Nếu như các sản phẩm sứ vệ sinh truyền thống bị hạn chế về mặt kỹ thuật và nguyên liệu, thì khó có thể tạo ra các sản phẩm có diện tích lớn, không những giới han về tạo hình, mà mặt bàn, cũng chưa thể đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối thì sau khi có kỹ thuật FFC, đã tạo ra được những sản phẩm có đường nét sắc sảo và đa dạng về kiểu dáng. Nhờ ứng dụng công nghệ này giúp cho thiết bị vệ sinh Viglacera luôn gây được ấn tượng tốt nhờ mẫu mã đẹp, sang trọng, đường nét sắc sảo, độc đáo.

Su chiu nhiet

Thiết bị vệ sinh Viglacera ứng dụng thành công men siêu chống bẩn

Sau hai năm nghiên cứu, tìm tòi và phát triển, năm 2004, Công ty thiết bị vệ sinh Viglacera đã trở thành công ty đầu tiên sản xuất sứ vệ sinh với kỹ thuật mới “Men Siêu Chống Bẩn”. Bằng phương pháp tạo ra các phần tử cực nhỏ, lấp đầy vào những lỗ nhỏ li ti và hình thành một bề mặt cực phẳng vì vậy chất bẩn sẽ hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn. Hiện nay, công nghệ NANO được áp dụng một cách hiệu quả trong việc sản xuất sứ vệ sinh – thiết bị vệ sinh Viglacera với rất nhiều sản phẩm đạt chứng nhận biểu tượng Nano.

Men su khang khuan

Với lớp men sáng bóng, phẳng mịn và bền, lại có khả năng chống bám bẩn thì đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình bởi nhờ nó mà bồn cầu và chậu rửa mặt, bồn tiểu sẽ được sạch sẽ hơn, đảm bảo an toàn trước hàng nghìn vi khuẩn lây bệnh có trong nhà vệ sinh, đồng thời men siêu chống bẩn cũng sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh các thiết bị vệ sinh mỗi ngày.

Thiết bị vệ sinh siêu tiết kiệm nước

Nếu như các sản phẩm bồn cầu thông thường mỗi lần xả sẽ tiêu tốn từ 6-7L nước thì bồn cầu Viglacera chỉ cần 3/6 (tiểu/đại) đã có thể loại bỏ hoàn toàn mọi vết bẩn. Ngoài ra, bồn cầu Viglacera còn có loại được thiết kế với lượng nước sử dụng là 4,5 l/ lần. Như vậy, thay vì sử dụng các sản phẩm thông thường chất lượng không thật sự đảm bảo, mức giá lại không thấp hơn đáng kể, vậy tại sao chúng ta không chọn sử dụng bồn cầu Viglacera để không gian thật sự tiện nghi, thoải mái, đảm bảo chất lượng, độ bền,tính thẩm mỹ, yên tâm sử dụng.

Tiet kiem nuoc

Với việc ứng dụng công nghệ vượt trội, không có lý do gì mà các bạn không lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera khi có nhu cầu mua sắm nội thất cho phòng tắm của gia đình mình. Để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho các bạn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Hải Linh. Xin chân thành cảm ơn.

Tin tức liên quan

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh