Những thiết bị nhà tắm được làm từ sứ vệ sinh Viglacera

Sứ vệ sinh Viglacera là loại sứ có ưu điểm vượt trội về độ bền cao, chống bám bẩn, dễ vệ sinh và diệt vi khuẩn gây hại. Bồn cầu, chậu rửa, Bồn tiểu là những sản phẩm được làm từ sứ vệ sinh cao cấp của Viglacera.

Bồn cầu Viglacera là sản phẩm bồn cầu vệ sinh cao cấp được làm từ Sứ vệ sinh cao cấp của Viglacera. Bồn cầu này hoàn toàn sở hữu những ưu điểm của sứ vệ sinh Viglacera nên sản phẩm đều có độ bền cao, khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm nước và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.
 
Bồn cầu Viglacera V38
 
Chậu rửa Viglacera là sản phẩm Chậu rửa vệ sinh cao cấp được làm từ Sứ vệ sinh cao cấp của Viglacera. Chậu rửa  này hoàn toàn sở hữu những ưu điểm của sứ vệ sinh Viglacera nên sản phẩm đều có độ bền cao, khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm nước và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.
 
 
Bồn tiểu Viglacera là sản phẩm Bồn tiểu vệ sinh cao cấp được làm từ Sứ vệ sinh cao cấp của Viglacera. Bồn tiểu  này hoàn toàn sở hữu những ưu điểm của sứ vệ sinh Viglacera nên sản phẩm đều có độ bền cao, khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm nước và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.
 
Bồn tiểu Viglacera
Quý khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại https://thietbivesinhviglacera.net/

Tác giả bài viết: Hai Linh