Top 8 mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera giá rẻ bất ngờ

Bạn đang có ý định mua thiết bị vệ sinh Viglacera, bởi nó giá tốt phù hợp với gia đình bạn. Trong đó có bệt vệ sinh Viglacera đang được bạn quan tâm, chọn lựa để mua. Bồn cầu 2 khối giá rẻ Viglacera cũng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi nó có giá thành ổn định, phải chăng, vì vậy cũng nhìn qua top 4 mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera có giá rẻ bất ngờ.

1. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Bon cau Viglacera VI28

Với mẫu thiết kế này có giá chỉ hơn 1,2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc bồn cầu 2 khối giá rẻ này, với thiết kế 2 khối đẹp, mềm mại tăng thêm sự sang trọng, lịch sự cho phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn.

Được sản xuất nghiêm ngặt bởi công nghệ Italy mang đến cho người dùng an tâm không gây hại sức khỏe khi sử dụng. Được trang bị đầy đủ tính năng xả nước hiện đại kiểu dáng sang trọng, mới mẻ mang tính đột phá.

Nắp đậy là nắp thường nhưng không gây sự tiếng ồn khi sử dụng. Tuy là bồn cầu 2 khối giá rẻ nhưng có chất lượng không hề kém, nếu bạn sử dụng đúng cách thì chiếc bồn cầu sẽ có thời gian sử dụng dài. Sản phẩm có màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái khi sử dụng.

2. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

 

Bon cau Viglacera VI44

Được thiết kế sang trọng với nhiều tính năng ưu việt rất phù hợp với mọi gia đình. Hơn thế thiết kế 2 khối cũng không mất đi sự mềm mại của sản phẩm khi đặt vào vị trí nào của phòng tắm.

Hiện nay sản phẩm này có mức giá trên thi trường chưa đến 1,5 triệu đồng, mức giá khiến bạn phải ngạc nhiên. Với mức giá như vậy sản phẩm có thể chạm đến rất nhiều các đối tượng khác nhau phù hợp với túi tiền của họ.

Kết hợp với thiết kế như vậy là hệ thống xả thẳng, mạnh giúp đẩy sạch những chất bẩn bên trong bồn cầu giúp bồn cầu sạch sẽ hơn ngay trong 1 lần xả.

3. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI77

Với thiết kế mang phong cách Á đông mang đến sự hiện đại, thoải mái, tiện nghi, mới mẻ hơn cho phòng tắm. Bạn có thể đặt được nơi có thiết kế phòng tắm khác biệt nhau cũng đều tôn nên vẻ đẹp.

 

Bon cau Viglacera VI77

 

 

 

Chiếc bồn cầu này có giá gần 1,5 triệu đồng, nhưng bạn đừng vì nó có giá rẻ bất ngờ mà cho rằng nó có chất lượng không tốt nhé. Sản phẩm này được sản xuất nghiêm ngặt để có một chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng.

Bên ngoài được tráng một lớp men chống dính, siêu bền kết hợp với công nghệ xả siphon mạnh mẽ, tiết kiệm điện mang mang đến cho bạn chiếc bồn cầu luôn sáng, sạch sẽ, không bám dính chất bẩn. Bạn có thể lau chùi, dọn dẹp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất cho bạn.

4. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI107

 

Bon cau Viglacera VI107

 

Cũng dạng tiết kế két dời nhưng không kém phần tiện ích, sang trọng, hiện đại, mới mẻ, mang thêm điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra được thiết kế nắp rơi êm ái, chắc chắn khi sử dụng.

Mẫu bồn cầu 2 khối viglacera VI107 này có giá hơn 2 triệu đồng nhưng có đầy đủ các tính năng, lại được tích hợp thêm một số công nghệ khi sử dụng giúp bạn dễ dàng, thoải mái, nhanh chóng. Giá cả của chiếc bồn cầu có thể chạm tay được đến với nhiều đối tượng khác nhau để phục vụ nhu cầu thiết yếu.

Ngoài ra không như một số mẫu bồn cầu khác có một chế độ xả nước, như vậy sẽ rất tốn nước làm bạn không hài lòng, còn đối với bồn cầu 2 khối VI107 thì đã có 2 chế độ xả nước giúp người sử dụng chọn mức nước phù hợp sau lần sử dụng của mình, tiết kiếm nước tối đa.

Cũng được tráng lớp men bên ngoài bền, sáng, chống dính cho bồn cầu kết hợp với hệ thống xả thẳng, mạnh đẩy trôi chất bẩn khiến bạn không còn mất quá nhiều thời gian vào việc dọn dẹp vệ sinh.

5. Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18

Đây là mẫu bồn cầu giá rẻ của Viglacera được đông đảo khách hàng tin dùng. Mẫu bồn cầu 2 khối này có thiết kế đẹp và hiện đại, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu  u trên dây chuyền hiện đại của Ý. Nắp bồn cầu Viglacera  VT18 được làm từ nhựa PP kháng khuẩn cùng miệng nắp bo tròn tạo cho người dùng cảm giác êm ái, dễ chịu. Phần sứ bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền nung nano nên mang đến khả năng kháng khuẩn, chống bám dính.  Sở hữu công nghệ xả, đẩy, hút mạnh, không gây tiếng động.  Đây là mẫu bồn cầu giá rẻ được đông đảo khách hàng và chủ đầu tư lắp đặt tại các không gian như  chung cư, nhà nghỉ, siêu thị…

Bồn cầu Viglacera VT18M

6. Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34

Đây là mẫu bồn cầu 2 khối được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian nhà Việt. Với kiểu dáng hiện đại, chế độ xả nước mạnh và tiết kiệm cùng lớp men bóng, mịn nên sản phẩm được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra mẫu bồn cầu này còn có thiết kế gọn gàng và đơn giản nên mang đến cho người dùng tính tiện nghi và thoải mái trong quá trình sử dụng. Bồn cầu Viglacera VT34 được trang bị hệ thống xả Xiphong mạnh mẽ, nhanh chóng đánh bật những vết bẩn xuống phía dưới. Sản phẩm còn có 2 chế độ xả tiểu và xả đại giúp cho việc tiết kiệm nước trở nên dễ dàng hơn. 

Bon cau Viglacera VT34

7. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88

Đây là mẫu bồn cầu giá rẻ của Viglacera được thiết kế trên dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu  u. Với ưu điểm là nguồn nguyên liệu xanh, được sản xuất và tuyển chọn kỹ lưỡng nên những sản phẩm này cho bề mặt sáng bóng, chống bám bẩn và đem đến vẻ đẹp cho công trình. Cũng tương tự như các sản phẩm khác cùng dòng, bồn cầu Viglacera VI88 có hệ thống xiphong xả mạnh mẽ, dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn trong quá trình xả. Bồn cầu có phần tay xả tiện lợi, nhẹ nhàng, ai cũng có thể thao tác thực hiện. Đặc biệt sản phẩm được ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại và chống bám dính. Điều này sẽ giúp bồn cầu không phát sinh những chất ố vàng. Cho không gian nhà tắm của bạn vẻ đẹp và sang trọng.

Bồn cầu Viglacera VI88

8. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI66

Hiện tại đây là mẫu sản phẩm bồn cầu 2 khối luôn đứng top trong số những sản phẩm bán chạy tại Showroom Hải Linh. Bồn cầu có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng kết hợp với các không gian sống khác nhau. Điều này sẽ mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có 2 chế độ xả giúp tiết kiệm nước. Trong đó 3 lít nước với chế độ xả tiểu và 6 lít với xả đại Phần nắp rơi êm sẽ hạn chế được tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Chế độ xả nước nhanh và mạnh nên dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn nhưng vẫn tiết kiệm nước tối đa. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI66 có phủ nano chống dính nên giúp sản phẩm không dễ dàng bị bám bẩn, giữ cho bồn cầu luôn sạch và sáng bóng. 

Bồn cầu Viglacera VI66

9. Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Nếu bỏ qua sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M trong bài viết này thì thật sự là một sự thiếu sót lớn. Sản phẩm có những đặc điểm chung của thương hiệu bồn cầu Viglacera như lớp men sứ sáng bóng được ứng dụng công nghệ men Nano nung, chế độ xả tiết kiệm nước, công nghệ xiphong hút đẩy mạnh mẽ giúp nhanh chóng tống chất bẩn xuống bồn cầu. Tuy nhiên sản phẩm có những nét đặc trưng như các đường nét uốn lượn mang tính độc đáo. Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Tuy nhiên vẫn được đông đảo người dùng lắp đặt tại những không gian như chung cư, nhà ở xã hội…

ban-cau-viglacera-VT18M

Trên đây là top 9 mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera giá rẻ bất ngờ mà chúng tôi muốn gửi cho quý khách hàng. Nếu quý khách hàng vẫn chưa thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp, hãy liên hệ với số Hotline của Hải Linh để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh