Mẹo tiết kiệm điện vào mùa hè cực kỳ hay

Trong khi tất cả chúng ta đều mong muốn những tháng mùa hè cho thời tiết mát hơn và không bị tốn điện. Cho dù bạn đang chạy máy điều hòa không khí của bạn thường xuyên hơn, sử dụng nhiều nước hơn để tắm vòi sen, hoặc bạn đang sử dụng nhiều điện để chạy quạt cho được một làn gió mát. một số mẹo sử dụng năng lượng tiết kiệm có thể giúp túi tiền của bạn và tài nguyên trái đất.

Meo tiet kiem dien mua he

1. Thay bộ phận điều hòa không khí lỗi thời:

Nếu bạn sống trong một ngôi nhà đã hơn 20 tuổi, nó có thể là thời gian để xem xét việc mua một thiết bị điện mới mà sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Thậm chí nếu bạn đã sống trong nhà của bạn trong thời gian ngắn, nhưng sống trong khu vực khí hậu khắc nghiệt, chẳng hạn như sa mạc, cũng xem xét thay thế các bộ phận điều hòa.

Dieu hoa

2. Thay thế phương pháp nấu ăn:

Thay vì sử dụng lò nướng hàng ngày, hãy xem xét sử dụng lò vi sóng hoặc nướng bên ngoài vào mùa hè. Làm nóng lò nướng của bạn lên hàng ngày sẽ thêm nhiệt độ đến nội thất của bạn và do đó đòi hỏi hệ thống làm mát điều hòa không khí của bạn để làm việc chăm chỉ hơn và lâu hơn. Nếu bạn cần phải sử dụng lò nướng của bạn, hãy xem xét nướng vào buổi sáng khi máy điều hòa không khí của bạn có thể không cần phải được sử dụng.

Nau an tiet kiem dien

 3. Tự động điều chỉnh nhiệt của bạn:

Nếu bạn vẫn đang sử dụng một nhiệt dẫn để điều chỉnh điều hòa không khí trong nhà của bạn, hãy xem xét thay thế với một thiết bị tự động có thể được lập trình tắt bỏ khi bạn không có ở nhà. Sau đó, lần lượt bạn có thể lập trình nó để bật lên trước khi gia đình về nhà.

Thiet bi tu dieu chinh nhiet

4. Đảm bảo ánh nắng mặt trời ra khỏi nhà của bạn:

Khi rời khỏi nhà của bạn, hoặc trong các lần trong ngày khi mặt trời tại thời điểm nóng nhất kéo rèm cửa sổ, đóng cửa để ngăn chặn. Không gian của bạn sẽ cảm thấy mát hơn và điều hòa không khí của bạn sẽ không làm việc quá nhiều.

Dam bao anh nang mat troi khong vao nha

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Tiết kiệm điện