Thời gian bảo hành sen vòi Viglacera trong bao nhiêu lâu?

Tôi rất thích dùng thiết bị vệ sinh Viglacera nhưng nhiều người bảo rằng sen vòi Viglacera thường bị làm hàng giả, hàng nhái khá nhiều nên tôi cảm thấy khá lo lắng. Tôi muốn Showroom tư vấn giúp tôi về thời gian bảo hành sen vòi Viglacera trong bao lâu? Thiết bị vệ sinh này sẽ được bảo hành trong những trường hợp nào? Mong nhận được sự tư vấn sớm từ phía Showroom. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Tuấn, 39 tuổi, Hà Nội.

Bao hanh Viglacera

Tư vấn:

Chào chú Nguyễn Tuấn!

Trước tiên Hải Linh xin cảm ơn chú đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email của chúng tôi. Đối với câu hỏi của chú về thời gian bảo hành cũng như những trường hợp bảo hành của sen vòi Viglacera, Hải Linh xin được trả lời chú như sau:

Đúng như thông tin chú đề cập ở trên, hiện nay không ít sản phẩm là hàng nhái mẫu mã, dán tem giả sen vòi Viglacera nhằm lợi dụng sự uy tín của Viglacera để chuộc lợi nên giá rẻ hơn khá nhiều so với hàng chính hãng. Bên cạnh đó, một số đại lý vì lợi nhuận trước mắt nên đã bán những thiết bị vệ sinh kém chất lượng khiến người tiêu dùng thực sự cảm thấy hoang mang. Do là hàng nhái nên độ bền của sản phẩm rất kém, mất tính thẩm mỹ và hỏng hóc chỉ ngay sau một thời gian ngắn sử dụng. Sen vòi Viglacera là thiết bị vệ sinh hay bị làm nhái bởi giá bán cao nên kẻ gian dễ dàng kiếm được lợi.

Tuy kiểu dáng bề ngoài sản phẩm có vẻ giống nhau như khách hàng chỉ cần để ý một chút là có thể nhận biết được sen vòi Viglacera chính hãng và đâu là hàng nhái.

Sen vòi Viglacera chính hãng có màu sắc sáng tự nhiên, khả năng chống trầy xước cao với lớp men cao cấp mạ bên ngoài, có dán tem của hãng Viglacera với màu sắc đậm, tươi và sắc nét. Các chức năng khi hoạt động có sự linh hoạt.

Voi chau Viglacera

Vòi chậu Viglacera

Sen tắm cây Viglacera VG598

Sen tắm cây Viglacera

Sen tam thuong Viglacera

Sen tắm thường Viglacera

 

Thời gian bảo hành sen vòi Viglacera trong bao nhiêu lâu?

Hiện nay, Viglacera áp dụng khoảng thời gian bảo hành đối với sen vòi Viglacera là 40 tháng. Trên thực tế, đây là khoảng thời gian bảo hành tương đối dài nên chú Tuấn cũng như khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm này.

Quy định bảo hành đối với sen vòi Viglacera

Sau khi mua hàng, trong khoảng thời gian quy định, khách hàng có thể đổi hoặc trả lại hàng đối với tất cả các lỗi kỹ thuật của nhà sản phẩm. Các trường hợp sản phẩm sen vòi Viglacera được tiến hành bảo hành như sau:

Còn trong thời gian bảo hành;

  • Tem bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, không bị tẩy xóa;
  • Phiếu bảo hành có đầy đủ các thông tin về sen vòi Viglacera như số serial, ngày sản xuất, ngày mua, tên khách hàng,…
  • Đối với những thiết bị vệ sinh không áp dụng phiếu bán hàng thì có thể dựa vào thời gain sản xuất.
  • Nếu xác định nguyên nhân do chất lượng của thiết bị vệ sinh hay lỗi trong quá trình sản xuất sẽ được đổi trả.

Chú Nguyễn Tuấn thân mến! Để Showroom có thể tư vấn cụ thể cho chú về thời gian bảo hành cũng như chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm, chú vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại. Chúc chú mua được thiết bị vệ sinh ưng ý.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen vòi