Địa chỉ mua chậu rửa mặt Viglacera chính hãng tại Hà Nội

Giới thiệu tới khách hàng địa chỉ mua chậu rửa mặt Viglacera uy tín tại Hà Nội. Nhiều khách hàng chưa biết đâu là địa chỉ mua tín, đáng tin cậy để mua chậu rửa mặt Viglacera cho gia đình? Hãy đến ngay với Showroom Hải Linh - Địa chỉ uy tín với hơn 13 năm phân phối trên thị trường. Mua hàng tại Showroom Hải Linh, chúng tôi cam kết với khách hàng 100% sản phẩm chính hãng, uy tín, bảo hành theo đúng thời gian quy định.

Tại sao nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera của Showroom Hải Linh

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đã trở thành một phần không thể thiếu trong không gian sống của gia đình. Với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, sản phẩm này sẽ giúp tạo điểm nhấn tuyệt đối cho không gian sống của gia đình bạn. Sở hữu ngay thiết bị vệ sinh Viglacera để giúp kiến tạo không gian sống hiện đại và vô cùng đẳng cấp. 

Showroom Hai Linh

Tại Showroom Hải Linh, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có đa dạng dòng sản phẩm như: chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm, phụ kiện nhà tắm, … Những sản phẩm này đều mang phong cách hiện đại, tinh tế giúp kiến tạo không gian hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, quá trình sản xuất khép kín, kiểm định nghiêm ngặt, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Nếu khách hàng tại Hà Nội đang tìm kiếm các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho không gian sống hiện đại thì đừng bỏ lỡ những sản phẩm mới nhất của Viglacera đang được phân phối tại Showroom Hải Linh. Đây đều là những dòng sản phẩm đang được đánh giá là dẫn đầu xu hướng lựa chọn hiện nay, giúp kiến tạo không gian sống độc đáo, sang trọng với những thiết kế nổi bật.

Showroom Hải Linh - Địa chỉ mua chậu rửa mặt Viglacera uy tín tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín, cao cấp, chính hãng với đầy đủ những điều kiện như: Showroom Hải Linh có phân phối đa dạng dòng sản phẩm mang xu hướng thiết kế hiện đại nhất, hơn nữa các sản phẩm chậu rửa mặt Viglacera được chúng tôi phân phối đều có giá thành rất tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mau chau rua Viglacera dep

Khi mua các sản phẩm chậu rửa mặt Viglacera của chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp thêm các giấy tờ khác như: giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền, phân phối chính hãng, tên sản phẩm, ngày mua sản phẩm, giấy chứng nhận xuất xứ của sản phẩm có ghi rõ nguồn gốc, mã sản phẩm, …

Showroom Hải Linh cam kết 100% sản phẩm chính hãng, miễn phí vận chuyển nội thành khu vực Hà Nội, đặc biệt nếu khách hàng ở các tỉnh thành lân cận có nhu cầu mua sản phẩm chậu rửa mặt Viglacera chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tới địa chỉ của khách hàng. 

Một số sản phẩm chậu rửa mặt Viglacera đang được ưa chuộng tại Showroom Hải Linh

Chậu treo tường Viglacera VI5

Với thiết kế tinh tế, phần chân treo tường chậu rửa Viglacera không những thiết kế phục vụ trang trí mà còn giúp che đi phần ống nước, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Các sản phẩm chậu rửa treo tường của Viglacera VI5 có mức giá khá phải chăng, thiết kế phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ.

Chau rua mat Viglacera

 

Chậu rửa Viglacera VTL3

Với thiết kế treo tường độc đáo sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích không gian phòng tắm, nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới một không gian hết sức hài hòa, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi sử dụng kết hợp với bộ sản phẩm vòi chậu VG111, VSD1012,... sẽ giúp gia chủ tạo nên không gian đồng nhất và tiện nghi nhất. Mang lại thẩm mỹ cao cho toàn bộ thiết kế của công trình.

Chậu rửa Viglacera VTL3

 

Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M

Là sản phẩm đặt dưới mặt bàn đá, với bề mặt men sứ sử dụng công nghệ NANO nung siêu chống bám dính, tăng độ sáng bóng, trơn láng lên tới 30%, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn, chống ố bám, an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được thiết kế với lòng chậu sâu hạn chế việc bắn nước khi sử dụng, công nghệ men NANO nung diệt khuẩn lên tới 90% an toàn với sức khỏe người sử dụng. Với sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa không gian phòng tắm, thiết kế âm bàn cũng là mẫu chậu rửa được ưa chuộng nhất hiện nay đối với những gia đình có thiết kế theo phong cách hiện đại.

Chau rua Viglacera V42M

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng địa chỉ mua chậu rửa mặt Viglacera uy tín tại Hà Nội. Khách hàng đang có nhu cầu mua chậu rửa Viglacera vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 hoặc website www.thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa