Thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp – Đáng để đầu tư

Để mang đến cho không gian sống của gia đình mình sự sang trọng và hiện đại nhiều gia đình đã không ngần ngại để đầu tư những bộ thiết bị vệ sinh đắt đỏ. Tuy nhiên thay vì lựa chọn những thương hiệu ngoại nhập thì nhiều người lại chọn thiết bị vệ sinh Viglacera. Vậy đây có phải là một thương hiệu cao cấp đáng để đầu tư. Hãy nghe những lời phân tích của các chuyên gia dưới đây để hiểu thêm về dòng sản phẩm này. 

Sự chuyển dịch mạnh mẽ của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Trước kia, người dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nào sẽ chỉ quan tâm đến yếu tố sản phẩm đó có bền không, sử dụng được trong bao lâu, có xảy ra vấn đề hỏng hóc gì không. Thế nhưng đến ngày nay, khi tình hình kinh tế phát triển, người dân bắt đầu chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ trên tường sản phẩm. 

Thiet bi ve sinh Viglacera

Không nằm ngoài sự chuyển dịch về kinh tế, những thiết bị vệ sinh Viglacera nhanh chóng cho ra mắt thị trường những sản phẩm với tính tiện ích cao, thiết kế đẹp mắt mang hơi hướng châu  u. Chính vì điều này nên khi đưa những sản phẩm của Viglacera cùng TOTO hay Inax lên bàn cân, chúng ta sẽ thấy không có sự chênh lệch nhiều về thiết kế. Có chăng chỉ là phong cách thiết kế của hàng ngoại nhập và nội địa khác nhau mà thôi. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường

Thực sự là như vậy! Với một sản phẩm hội đủ các yếu tố về chất lượng, giá thành, chế độ bảo hành tốt thì không có lý do gì để từ chối cả. Theo báo cáo thống kê tại các showroom của Hải Linh - đại lý cấp 1 của Viglacera thì số lượng khách hàng tìm đến sản phẩm Viglacera ngày càng tăng. Từ những sản phẩm như gạch ốp lát, bồn cầu, sen vòi đều nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. 

Tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng thiết bị vệ sinh Viglacera

Mẫu mã: đây là sản phẩm có mẫu mã vô cùng đa dạng. Từ bồn cầu có thiết kế 1 khối, 2 khối, âm tường đến các sản phẩm bồn cầu điện tử. Hay như những loại sen vòi có các kích thước và kiểu dáng khác nhau. Điều này giúp cho người dùng đa dạng trong sự lựa chọn. 

Mau ma da dang

Chất lượng: đến nay nói về chất lượng của các loại thiết bị vệ sinh trong nước thì không thương hiệu nào có thể vượt mặt được viglacera. Riêng với dòng sản phẩm về men sứ được sử dụng công nghệ men nung nano nên mang đến vẻ trắng sáng cho sản phẩm. Công nghệ này còn giúp cho những chiếc chậu rửa hay bồn cầu của Viglacera kháng khuẩn lên tới 89%. Ngoài ra những sản phẩm sen vòi đều được làm bằng đồng nguyên chất, bên ngoài được mạ Crom - Niken giúp mang đến vẻ sáng bóng cho sản phẩm. 

Chat luong cao

Giá thành: mức giá của những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera vô cùng đa dạng. Dù là khách hàng có mức thu nhập như thế nào cũng rất dễ dàng sở hữu một sản phẩm của Viglacera. Với những dòng sản phẩm cao cấp có sở hữu những tính năng hiện đại cũng được trang bị mức giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm ngoại nhập. 

Gia thanh hop ly

Chế độ bảo hành: đây là hãng có chế độ bảo hành dài. Có thể từ 1-3 năm. Đây cũng chính là sự khẳng định của khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. 

Che do bao hanh uy tin

Vậy còn dòng sản phẩm cao cấp của Viglacera - có đáng để đầu tư

Theo những phân tích trên, câu trả lời mà Hải Linh muốn dành cho quý khách hàng đó là Có! Vì những sản phẩm này sẽ mang đến những ưu điểm như: tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, an toàn trong quá trình sử dụng, tuổi thọ của sản phẩm cao. Vì thế, hãy mạnh dạn đầu tư vào những sản phẩm này vì nó thực sự rất đáng. 
Trên đây là bài phân tích về thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera dòng cao cấp. Hải Linh rất mong nhận được những phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm này. Và đừng quên ghé Showroom gần nhất của Hải Linh nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm nhé. 

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh