Thiết bị phòng tắm Viglacera không thể thiếu trong phòng tắm

Những thiết bị vệ sinh Viglacera bắt buộc phải có, không thể thiếu trong phòng tắm đó chính là bồn cầu Viglacera, Chậu rửa mặt Viglacera, vòi tắm Viglacera. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các thiết bị vệ sinh Viglacera quan trọng này:

 

1. Bồn cầu Viglacera

Với bước đột phá về công nghệ men nanao, lớp men trở nên bền và giữ được độ sáng đẹp với thời gian, với tính năng siêu chống bám dính, tự làm sạch và kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn so với những bồn cầu thông thường khác.

Bon cau 1 khoi

Bồn cầu Viglacera có thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Với công nghệ xả van kín giúp bạn xả nhanh mạnh không gây tiếng ồn và tiết kiệm nước so với những bồn cầu thông thường khác, với khả năng chịu lực rất tốt giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tùy vào từng diện tích không gian mà bạn có cách chọn bồn cầu sao cho phù hợp 

+ Bồn cầu âm tường: giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian với két nước âm tường, sử dụng bồn cầu âm tường với khả năng chống thấm và giảm trọng lượng sàn là sự lựa chọn tốt nhất cho những chung cư cao cấp hoặc công trình công cộng

+ Bồn cầu 1 khối Viglacera: với ưu điểm nổi trội là hạn chế bám bẩn, với thiết kế liền khối giúp bạn dễ dàng lắp đặt.

Bồn cầu 2 khối Viglacera: ưu điểm hạn chế bám bẩn với thiết kế thon gọn dễ dàng di chuyển giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng , phù hợp những gia đình có diện tích nhỏ…

2. Chậu rửa mặt Viglacera

Bất kể phòng tắm nhà bạn là một không gian hiện đại sang trọng hay đơn giản bình dân thì chiếc chậu rửa mặt Viglacera là một sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiện lợi khi rửa mặt, với chiếc chậu rửa mặt đứng bạn không cần phải lo lắng về việc nước bắn tung tóe khắp nhà tắm gây trơn trượt và khó chịu cho người sử dụng.

Chau rua mat

Tùy từng kích thước của mỗi không gian nhà tắm mà bạn có thể chọn chậu rửa mặt treo trường hay chậu rửa mặt đứng:

Chậu rửa mặt đứng với thiết kế hiện đại bao gồm chậu rửa đơn và chậu rửa đôi phù hợp với những không gian rộng rãi, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã giúp bạn lựa đa dạng trong cách lựa chọn , nhìn chung các chậu rửa đều có màu trắng với những đường nét tinh xảo, độ cao phù hợp với từng không gian.

Chậu rửa treo tường  thường phù hợp với những không gian nhỏ hẹp hơn một chút , gắn lên tường với giá đỡ lưng chừng giúp nâng đỡ chậu rửa giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đây là yếu tố không thể thiếu trong phòng tắm giúp bạn thư giãn một cách tốt nhất,với những tính năng vượt trội như thay đổi hướng của mặt sen giúp bạn tiết kiệm nước hơn so với những sản phẩm bình thường, ngoài ra việc linh động thay đổi chiều cao của sen cây giúp phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Voi tam hoa sen

Một yếu tố nữa giúp sen vòi Viglacera được mọi người tin tưởng lựa chọn chính là đẳng cấp về  thẫm mỹ, với những thiết kế tinh xảo giúp bạn chứng minh được sự phong cách cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng toát lên từ cây sen vòi.

Ngoài việc tích hợp được những ưu điểm của những cây sen vòi thông thường khác thì sen vòi Viglacera sở hữu mặt sen đứng dội nước từ trên cao với dòng chảy vừa phải giúp bạn thư giãn và làm giảm thiểu những cơn đau đầu do stress.

Nếu phòng tắm nhà bạn chưa có đầy đủ 3 sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera như trên thì hãy đến ngay Hải Linh để mua ngay nhé? đang có rất nhiều những chương trình khuyến mại mua sản phẩm được kèm theo quà tặng có giá trị lớn đó. Chúc các bạn may mắn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh