Sự kết hợp hoàn hảo thiết bị nhà tắm với gạch trang trí cổ điển

Khi thiết kế nội thất thiết bị nhà tắm dùng gạch thẻ trong trang trí nội thất cần lưu ý, gạch thẻ vốn rất tự nhiên, thô sơ nên khi trang trí cần kết hợp khéo léo với những vật dụng khác trong ngôi nhà và tông màu tối hay sáng còn phụ thuộc vào màu sắc cụ thể và gu thẩm mĩ của loại thiết bị vệ sinh mà bạn dùng. Ví dụ như màu sắc của gạch thẻ sẽ tương phản thiết bị vệ sinh cao cấp với các đồ dùng kim loại bóng và lạnh.

 
Đây là một ý tưởng “vượt thời gian” cho gia chủ thích phong cách cổ điển .
 
Phong tam ket hop voi gach op lat dep
 
Không chỉ riêng có màu trắng, sơn tường nhà vẫn có thể phong phú hơn với những bảng màu khác. Kết cấu của thiết bị vệ sinh cao cấp cộng với chất liệu gạch sẽ đem lại sự ấm áp nhất định cùng với sự tươi mới. Đây chính là cách làm thông minh đến từ việc lựa chọn thiết bị nhà tắm được lựa chọn nhằm tạo những mảng tường nổi bật.
 
Phong tam dep 2
 
Một điểm nhấn thú vị trong trang trí thiết bị nhà tắm kết hợp là mảng tường gạch nho nhỏ phía góc chậu rửa cao cấp .
 
Dù có một chút bất thường khi lựa chọn gạch để tiến hành ốp tường phòng tắm. Tuy nhiên không quá tồi khi xem xét hiệu ứng nó kết hợp với thiết bị vệ sinh trong căn phòng tắm mà nó mang lại. Khi đó sàn nhà và các phần còn lại nên dùng màu sắc tươi sáng, đơn giản nếu không muốn làm tăng sự “kịch tính” đối với không gian nhỏ.
 
Phong tam dep 3
 
Giản dị và tươi mới, phòng tắm phong cách thiết bị nhà tắm hiện đại nhấn mạnh vào sự thô mộc, vẻ đẹp tự nhiên nhưng lại tạo thành nét hài hoà và sử dụng gạch là cách hiệu quả bên cạnh việc khiến cho không gian có cảm giác bồn cầu hoàn thiện và cân bằng hơn.
 

Tác giả bài viết: Hải Linh