Thêm chút gia vị ngọt ngào cho nhà bạn đón Valentine

Khi 14 tháng 2 đang tới gần việc chuẩn bị cho không gian nhà được đổi mới sẽ không khó khăn và tiêu tốn quá nhiều thời gian hay ngân sách chi phí  thiết bị vệ sinh Hãy thử trang trí với một vài ý tưởng đơn giản từ những gợi ý thú vị này nhé !


Ngày Valentine là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho gia đình và bạn bè  thiết bị vệ sinh Nhưng đó cũng là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện một chút sáng tạo xung quanh ngôi nhà của bạn . Khi 14 tháng 2 đang tới gần, việc chuẩn bị cho không gian nhà được đổi mới sẽ không khó khăn và tiêu tốn quá nhiều thời gian hay ngân sách chi phí. Hãy thử trang trí với một vài ý tưởng đơn giản bên dưới:

Những kệ sách hay giá đỡ khung hình hằng ngày có thể thay đổi một chút bằng một vài đồ vật nhỏ xinh như chậu cây tình yêu, hoa hồng, thú bông… hoặc đồ thiết bị vệ sinh cá tính. Không cần thay đổi mọi thứ, chỉ cần nhấn nhá vài chi tiết màu nổi để bạn không phải nghỉ cách “xử lý” các đồ dùng bị choáng chỗ kia!

Trang tri phong tam Valentine


Biểu tượng cho Valentine không ngoài những đồ trang trí có hình dạng trái tim với cách điệu trên mọi chất liệu. Bạn có thể tự sáng tạo từ giấy hay vải, hoặc cầu kì hơn khi bố trí thành các bức tranh hoặc dây treo, vòng cửa với gam màu hồng, màu đỏ, màu tím hoa cà.
 

Valentine

Tuy nhiên những hệ thống tủ kệ với đầy vật dụng hằng ngày cũng có thể trở thành nơi trang trí nổi bật làm sinh động thêm góc bếp mang lại không gian đáng yêu xinh xắn trong phòng khách, lối đi … Cách bố trí phối màu sự sẽ cần đến sự quan sát và óc thẩm mỹ của mỗi người . Vì tone màu đỏ và hồng cũng không khó phối trộn. Các tone màu phù hợp như trắng, nâu đen xanh lá cây  hồng cam, đỏ cam …

Trang tri nha don Valentine


Ngoài ra, một số vị trí đặc biệt khác mà bạn sẽ không ngờ đến khi nó làm “tan chảy trái tim” ai đó như bao gối, mặt gương soi hằng ngày, góc ngồi cạnh cửa sổ … Do vậy, không hẳn phải tốn công sức “đầu tư” một bàn tiệc hoành tráng, những góc nhỏ như vậy cũng đủ để bạn thể hiện tình cảm của mình.
 

Trang tri Valentine

Valentine không chỉ là ngày lễ tình nhân dành cho các cặp đôi đang yêu mà còn là ngày lễ tình yêu dành cho tất cả mọi người mà bạn yêu quý  Hãy chào đón họ nồng nhiệt bằng các tiểu cảnh trước nhà !
 

Tác giả bài viết: Hải Linh