Sử dụng thường xuyên và đúng cách sen tắm Viglacera rất có lợi cho sức khỏe

Sử dụng thường xuyên và đúng cách sen tắm Viglacera rất có lợi cho sức khỏe! Điều này có đúng không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu đôi nét về sản phẩm sen tắm Viglacera

Sen tắm Viglacera có 2 loại chính đó là: Sen tắm thường và Sen tắm cây

Sen tắm thường Viglacera được dùng phổ biến nhất, bạn có thể cầm lên tay và xả nước vào bất cứ chỗ nào trên cơ thể. Nước phun ra từ vòi hoa sen sẽ phụ thuộc vào các chế độ của bát sen và vòi sen. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG568

Sen tắm cây Viglacera được gắn trực tiếp lên tường hay còn gọi là sen cây và thường được những gia đình có điều kiện sử dụng vì giá thành của sản phẩm này cao hơn loại sen tắm cầm tay. Có 2 hình dáng chủ yếu đó là hình tròn và hình vuông. Bát sen của loại sen tắm cây này rất to nên khi tắm tạo cảm giác thực tế hơn nhiều khi luồng nước phun ra như một trận mưa rào suối sả.

Sen tắm cây Viglacera VG598

Các sản phẩm sen tắm Viglacera thường có các chức năng chính:

Xả nước thẳng mạnh: Đây là chức năng massage trực tiếp vào vùng da mà bạn thực sự muốn tác động tới. Tác động mạnh của làn nước phun ra tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái cho người sử dụng. Loại này rất phù hợp với những người dùng thích cảm giác mạnh.

Sen tam Viglacera xa nuoc manh

Chức năng phun sương mù của sen tắm Viglacera: Chức năng phun mưa được bật tạo cảm giác như một cơn mưa đầu mùa hạ ùa về xua tan mệt nhọc sau một ngày làm việc vất vả. Nước phun ra từ vòi hoa sen mạnh tạo cảm giác như đang được mát xa như bạn vào một spa thư giãn vậy. 

Những lợi ích khi tắm bằng vòi hoa sen Viglacera

Theo y học thì việc tắm bằng vòi hoa sen Viglacera chính là trực tiếp massage lên cơ thể. Nguồn nước có thể là nước nóng và nước lạnh sẽ phù hợp vào từng thời điểm và từng mùa. Những tác dụng đem lại như sau:

  • Da sẽ đẹp hơn khi được massage đều trên bề mặt
  • Nếu massage vào vòng 1 thì sẽ giúp cho vòng 1 căng tròn và đẹp hơn khi thường xuyên được massage đặc biệt khi sử dụng nguồn nước ấm.
  • Khi sử dụng sen tắm Viglacera massage lên đâu tạo cảm giác thư thái giúp bạn ngủ ngon hơn. Vì trên đầu và dưới chân tóc có rất nhiều dây thần kinh cần được tác động
  • Các cơ bắp trên cơ thể được massage sẽ chắc khỏe và săn chắc hơn.

Tất cả các chức năng của sen tắm Viglacera kể trên chỉ là những trải nghiệm của chúng tôi khi sử dụng hằng ngày. Nếu có chút nào nói quá thì các bác hãy ủng hộ nhé. Quý khách hàng muốn mua sen tắm này thì hãy liên hệ với Hải Linh qua website www.thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn chi tiết

Tác giả bài viết: Hải Linh