So sánh bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối - Nên chọn loại nào ?

Câu hỏi: Thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera hiện nay có khá nhiều mẫu bồn cầu nên tôi chưa biết chọn mẫu nào. Tôi muốn nhờ Showroom so sánh giúp tôi loại bồn cầu 1 khối và 2 khối giống và khác nhau như thế nào? Tôi nên mua bồn cầu 1 khối hay 2 khối?

So sanh bon cau 1 khoi va 2 khoi

Tư vấn:

Bồn cầu Viglacera hiện đang là mẫu thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và đưa ra những đánh giá tích cực cả về chất lượng, mẫu mã, độ bền, ít khi gặp lỗi cũng như cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Hiện nay, thiết bị vệ sinh Viglacera đang cung cấp ra thị trường 4 loại bồn cầu chính đó là: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh, bồn cầu âm tường. Song phổ biến hơn vẫn là 2 dòng bồn cầu 2 khối và 1 khối. Nhưng có rất nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết bồn cầu 1 khối và 2 khối khác nhau thế nào. Sau đây là những thông tin khái quát để mọi người có thể hiểu rõ hơn về hai loại bồn cầu này. Từ đó giúp mọi người biết nên dùng bồn cầu 1 khối hay 2 khối. 

1. Điểm giống nhau giữa bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối

Cả bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối của Viglacera đều có ưu điểm là độ bền cao, có khả năng chống trầy xước, chống bám dính vết bẩn, chống sự hình thành và phát triển của nấm mốc và vi khuẩn nhờ độ trơn của lòng bồn cầu được tăng lên 30% và lớp men ngoài  ứng dụng công nghệ phủ men Nano nung có độ bóng sáng tăng hơn 20% so với các sản phẩm thông thường. 

Mua bon cau ket lien hay ket roi

Không những thế, cả bồn cầu 2 khối và 1 khối Viglacera này đều có tính năng tiết kiệm nước một cách tối đa. Thiết kế đem đến sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Chế độ xả và nắp rơi rất êm, không gây ra tiếng ồn khiến khó chịu khi sử dụng. Vì thế, nếu so sánh bồn cầu 1 khối và 2 khối của Viglacera  về chất lượng sẽ có sự tương đồng cao. 

2. Điểm khác nhau giữa bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối

2.1 Bồn cầu 1 khối

 

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.320

Bồn cầu 1 khối là gì? Bồn cầu 1 khối là những mẫu bồn cầu được thiết kế phần thân và phần két nước liền nhau, không có kẽ hở, tạo thành 1 khối thống nhất.

Về kiểu dáng: Bồn cầu 1 khối Viglacera là loại bồn cầu thường được thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại. Phần bệ ngồi có chiều ngang khá rộng đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Mặc dù vậy, do phần bệ ngồi lớn kéo theo việc kích thước tăng lên nên thiết bị vệ sinh này chỉ phù hợp với các căn phòng vệ sinh có diện tích trung bình hoặc rộng.

Đặc tính nổi bậtBồn cầu 1 khối Viglacera có tính năng tiết kiệm nước tốt hơn so với dòng bồn cầu 2 khối Viglacera. Kiểu dáng được thiết kế liền khối, khi xả và vệ sinh lau chùi sẽ rất dễ dàng  và sạch sẽ do không có khe kẽ.

Giá sản phẩm: Giá bồn cầu 1 khối Viglacera thường đắt hơn so với bồn cầu 2 khối có tính năng tương tự.

Lắp đặt: Yêu cầu khi lắp đặt bồn cầu 1 khối Viglacera phải có gầm cao, hệ thống thoát tốt để việc xả rửa phát huy hết tính năng.

2.2 Bồn cầu 2 khối

Bon cau 2 khoi Viglacera VT18M

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Bồn cầu 2 khối là gì? Bồn cầu 2 khối là dòng bòn cầu có thiết kế phần két nước và thân bồn cầu tách rời nhau. 

Kiểu dáng: Dòng bồn cầu 2 khối Viglacera phù hợp với mọi không gian vệ sinh có diện tích từ rộng đến hẹp do thiết kế phần thân bồn cầu tương đối thon gọn và tinh tế.

Đặc tính nổi bật: Dòng bồn cầu Viglacera này kiểu dáng tạo được ưu thế do dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian vệ sinh khác nhau. Mặc dù vậy, do sản phẩm có két rời nên tạo nhiều khe kẽ khiến việc vệ sinh tương đối khó.

Giá sản phẩm: Xét về tổng thể thì giá bồn cầu 2 khối Viglacera rẻ hơn so với bồn cầu 1 khối Viglacera có công năng tương tự.

Lắp đặt: Không yêu cầu gầm cao, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt và bảo hành 

Hy vọng những thông tin khái quát về bồn cầu 1 khối và 2 khối trên sẽ hữu ích với mọi người. Nếu còn băn khoăn chưa biết nên mua bồn cầu 1 khối hay 2 khối,  hãy liên hệ qua số điện thoại 0936 55 22 66 để được tư vấn thêm, hoặc đến hệ thống Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh để xem trực tiếp và được nhân viên hỗ trợ. 

Tác giả bài viết: Hải Linh