Hướng dẫn cách tăng áp lực nước cho vòi sen hiệu quả 100%

Dưới đây là những cách đơn giản giúp cho bạn tăng áp lực nước của vòi sen hiệu quả. Với cách làm này bạn sẽ không cần mất chi phí cho những thợ sửa chữa bên ngoài.

Điều chỉnh nguồn nước và đường ống nước

Nguồn nước quá thấp là một yếu tố tác động trực tiếp đến lưu lượng nước của vòi sen. Vì thế để nâng cao chất lượng dòng chảy thì bạn cần nâng cao bể chứa nước để dòng chảy được theo ý muốn. Hoặc bạn có thể thay thế đường ống nước cũ bằng những chiếc đường ống tốt có độ ma sát tốt hơn giúp cho dòng nước được lưu thông dễ dàng.

Lap dat bon nuoc o tren cao

Lắp đặt nguồn nước ở trên cao (Ảnh sưu tầm)

Sử dụng bơm tăng áp mini

Đây là cách khá hiệu quả trong việc tăng áp lực cho vòi sen. Bạn cần lắp thêm ở đây một thiết bị bơm tăng áp mini. Nó sẽ giúp điều chỉnh áp lực nước theo mong muốn của người dùng. Phần bơm tăng áp vừa giúp cho việc điều chỉnh áp lực nước dễ dàng, lại có thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt tại nhiều nơi khác nhau. Quy trình lắp đặt sản phẩm này cũng không có gì phức tạp nên có thể không cần nhờ đến sự hỗ trợ của thợ sửa chữa.

Bom tang ap

Sử dụng vòi sen tăng áp

Theo như cách số 2, bạn có thể sử dụng bơm tăng áp để làm cải thiện lưu lượng dòng chảy. Tuy nhiên cách làm này lại khiến cho đồ đạc sắp xếp trong căn nhà của bạn có thể bị xáo trộn. Vì thế bạn có thể lựa chọn những chiếc vòi sen tăng áp để hạn chế việc lắp thêm những thiết bị rườm rà, giúp cho không gian phòng tắm của bạn được sang trọng và tinh tế hơn.

Sen tang ap

Sự cải tiến của vòi sen tăng áp sẽ khiến cho bạn hài lòng hơn rất nhiều so với những chiếc vòi sen thường. Ngoài ra nó còn tự động điều chỉnh nhiệt độ nước hay sử dụng công tắc thông minh mà không cần điều khiển.

Ngoài những cách sửa chữa hay thêm mới lắp đặt những dụng cụ như bên trên, bạn cũng có thể xem xét khu vực đường ống nước của gia đình bạn có được sạch sẽ hay không. Vì đôi khi đường ống nước bị đóng cặn hay dính nhiều chất bẩn cũng là nguyên nhân khiến cho vòi sen chảy chậm.

Trên đây là những cách tăng áp lực nước mà bạn có thể dễ dàng thực hiện được để cải thiện tối đa cho vòi sen của gia đình mình. Trong trường hợp nếu bạn không thể tự tìm hiểu và lắp đặt được những sản phẩm này thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia điện nước để cho bạn lời khuyên đúng đắn nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vòi hoa sen