Chậu rửa Viglacera - Thân thiện với người sử dụng

Chậu rửa Viglacera được đông đảo người dùng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng, thân thiện với người dùng. Bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các yếu tố khiến chậu rửa Viglacera thân thiện với người dùng, được phần lớn các gia đình lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Chậu rửa Viglacera sử dụng chất liệu an toàn với sức khỏe

Chậu rửa Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ Italia nên đảm bảo chất lượng không thua kém gì so với các sản phẩm nhập khẩu cùng phân khúc. Chậu được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp có khả năng kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam, tự diệt khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng .Đồng thời chất liệu này đảm bảo bền bỉ, chắc chắn, không bị rạn nứt, giúp sản phẩm bền vững theo thời gian, sử dụng lâu dài không lo hư hỏng. 

Chau rua Viglacera an toan voi suc khoe

Chậu rửa Viglacera đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng cao nhất, đảm bảo sự an tâm cho toàn bộ người dùng khi sử dụng. Do đó, các mẫu chậu rửa Viglacera được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, được sử dụng nhiều ở các công trình nhà dân, cơ sở y tế, bệnh viện, nhà hàng…

Chậu rửa Viglacera sử dụng men Nano bảo vệ sức khỏe.

Dòng chậu rửa Viglacera được phủ lớp men nano nung theo công nghệ độc quyền của Viglacera. Điểm khác biệt đó là men Nano TiO2 pha trực tiếp vào men sống rồi phun lên sản phẩm thô mộc, tiến hành nung với nhiệt độ cao 1200-1500 độ C, khiến cho men nano được thủy tinh hóa lên bề mặt sản phẩm sứ vệ sinh. Nhờ đó mà lớp men siêu bền và trắng sáng vượt trội. Giúp sản phẩm siêu chống thấm ướt, có tác dụng tự động diệt khuẩn lên tới 89%, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn. Đặc biệt chống bám dính, hạn chế sự xuất hiện của các vết ố vàng. Ngoài ra, lớp men nano nung còn giúp tăng thêm độ trơn mịn của bề mặt, tăng độ sáng bóng lên tới 20% giúp người dùng dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng, thân thiện với môi trường. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm là có thể lau chùi sạch sẽ bề mặt chậu rửa, ngăn ngừa vi khuẩn trú ngụ.

Thiết kế thông minh thuận tiện cho sử dụng

Chậu rửa Viglacera được thiết kế với lỗ thoát nước vô cùng thông minh: lỗ thoát sàn và lỗ chống tràn tiện lợi tránh để xảy ra tình trạng nước tràn ra khu vực xung quanh. Trong trường hợp bạn quên tắt nước, thì lỗ chống tràn sẽ làm tốt nhiệm vụ của nó một cách hiệu quả, tránh việc gây tràn nước ra nhà tắm. Đồng thời lòng chậu được thiết kế sâu rộng giúp chứa được lượng nước lớn cho người dùng thoải mái sử dụng, hạn chế tình trạng bắn nước ra khu vực xung quanh. 

Hãng Viglacera cũng đã phát triển rất nhiều dòng chậu rửa khác nhau để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng từ mẫu chậu rửa Viglacera treo tường nhỏ gọn thích hợp với phòng tắm hạn chế về không gian tới chậu rửa Viglacera đặt bàn đá sang trọng (được lắp đặt âm bàn, dương vành..), với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau (chậu rửa hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình elip….) Dù là mẫu chậu nào cũng đều được các nhà thiết kế của hãng trau chuốt, tạo nên sản phẩm hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, đồng thời góp phần kiến tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian phòng tắm.

Một số mẫu chậu rửa Viglacera đẹp

Chậu rửa Viglacera VTL2

Chậu rửa Viglacera VTL2

Chậu bàn đá Viglacera CD1

Chậu bàn đá Viglacera CD1

Chậu + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

Chậu + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

 

Qua bài viết trên, chắc hẳn quý khách đã nắm rõ chậu rửa Viglacera thân thiện với người sử dụng như nào rồi đúng không? Với những ưu điểm vượt trội, chậu rửa Viglacera sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm mỗi gia đình. Kết hợp cùng vòi chậu Viglacera với tính năng xả nước êm ái, dễ chịu với làn da sẽ là bộ đôi thật hoàn hảo. Để mua chậu rửa cùng các thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với showroom Hải Linh - đơn vị phân phối thiết bị vệ sinH Viglacera uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Quý khách tới trực tiếp địa chỉ showroom gần nhất hoặc liên hệ với hotline 1900 599 828 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất. 

 

Tác giả bài viết: Hai Linh