Những đánh giá khách quan về bồn cầu Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V45 là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến, từ các hộ gia đình, khu văn phòng, đến khu vệ sinh cộng cộng. Bàn cầu Viglacera V45 với thiết kế két liền, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, chất lượng đảm bảo giá thành phù hợp nên sản phẩm được đánh giá rất cao, nhận được những phản hồi từ phía các khách hàng. Sau đây là một vài đánh giá nhận xét của khách hàng về bàn cầu két liền V45 Viglacera như sau:

Ưu điểm bồn cầu Viglacera V45

Bàn cầu Viglacera V45 là dòng bồn cầu két liền có phần bệ ngồi được thiết kế rộng rãi nên sản phẩm mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn hết kiểu dáng tối giảm về chi tiết nhưng lại làm nổi bật không gian phòng tắm, toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ nano nung, vì thế mà lớp men ngoài của bồn cầu rất mịn, phẳng, có độ bóng cao, làm tăng độ bền và khả năng chống bám bẩn, chống lại sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian lau chùi, vệ sinh. Là dòng bồn cầu két liền tạo thành khối vững chắc, lại không có các khe kẽ nên dễ dàng vệ sinh, cho không gian luôn sạch sẽ.

Bồn cầu két liền Viglacera V45 được tích hợp chế độ xả 2 nút tương ứng với tiểu tiện và đại tiện, tiết kiệm nước tối đa với lượng nước xả chỉ 3 đến 6L trên 1 lần xả. Như vậy, việc sử dụng bồn cầu này sẽ giúp tiết kiệm nước sử dụng hiệu quả khoa học hơn, không bị lãng phí mà vẫn sạch sẽ. Ngoài ra, bồn cầu Viglacera V45 còn có hệ thống xả nhanh và mạnh mà không gây tiếng ồn, có thể sử dụng thoải mái mà không lo làm ảnh hưởng tới mọi người xung quan nhất là lúc đêm khuya.

Phần nắp bồn cầu còn được làm bằng công nghệ cao cấp, chống vi khuẩn và rơi nhẹ nhàng, đảm bảo bền đẹp.

Bồn cầu Viglacera cao cấp V45 được sản xuất bằng sứ siêu bền cùng với công nghệ tráng men Nano nung giúp sản phẩm chống bám dính hiệu quả, đồng thời còn có khả năng chống khuẩn và nấm độc gây hại hơn 90%.

 thông số kỹ thuật bàn cầu két liền viglacera V45

Nhược điểm bồn cầu Viglacera V45

- Kích thước lớn không phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, nếu sử dụng thì sẽ khiến phòng tắm thêm chật chội. Chỉ phù hợp với những phòng tắm có diện tích trung bình và rộng.

- Ngoài ra, bồn cầu Viglacera két liền V45 để phát huy hết những tính năng nổi bật của sản phẩm này thì đòi hỏi hầm và ống thoát phải tốt.

Trên đây là những thông tin về bồn cầu Viglacera V45, bạn có thể tham khảo khi chọn mua. Nếu cần được tư vấn thêm hãy liện hệ đến Hải Linh. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu