​Như thế nào được gọi là phòng tắm hoàn chỉnh

Sở hữu một không gian nhà tắm tiện nghi, đẳng cấp bắt kịp xu hướng hiện đại đang được nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp khách hàng có thêm nhiều gợi ý thiết kế nhà tắm tiện nghi, sang trọng hơn. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những yếu tố sẽ kiến tạo nên một không gian phòng mang phong cách hoàn toàn mới cho gia chủ. 

Thứ nhất: Không gian được phân khu riêng biệt theo nhu cầu sử dụng

Thông thường một không gian nhà vệ sinh sẽ bao gồm khu vực đặt chậu rửa, khu vực lắp bồn cầu và cuối cùng khu vực để lắp bồn tắm, sen tắm. Đây là những khu vực riêng biệt được thiết kế, bố trí dựa trên tần suất sử dụng hàng ngày.

Thông thường, các thiết bị vệ sinh phục vụ mục đích tắm như sen tắm, bồn tắm đều được đặt trong cùng nhà vệ sinh tính từ bên ngoài vào. Nếu bạn lắp đặt sen tắm, bồn tắm ở ngoài cùng sẽ gây bất tiện trong quá trình sử dụng, nước ở sen tắm sẽ luôn lên láng ra nền nhà, khiến nhà vệ sinh luôn ẩm ướt, khiến quá trình sử dụng không được thoải mái. Một không gian nhà vệ sinh luôn ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây mùi hôi, nấm mốc cho không gian.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/xay-phong-tam-nen-rong-bao-nhieu-1508.html

Sap xep khong gian phong tam

Vì vậy, khi thiết kế nhà vệ sinh, cần lắp đặt khu vực tắm ở trong cùng, để hạn chế tối đa việc nước bắn ra sàn nhà tắm. Bạn nên bố trí một chiếc vách tắm kính có độ trong suốt cao, độ mỏng tuyệt đối với tác dụng để phân vùng, hạn chế tối đa cảm giác ngột ngạt cho không gian.

Bên cạnh đó, theo tần suất sử dụng hàng ngày, chậu rửa sẽ là thiết bị vệ sinh được sử dụng nhiều nhất, sau đó là tới bồn cầu và cuối cùng là khu vực tắm. Thiết bị vệ sinh được sử dụng nhiều sẽ được sắp xếp lên đầu và giảm dần theo tần suất sử dụng hàng ngày. 

Theo thứ tự từ ngoài vào sẽ là: chậu rửa sẽ được lắp đặt ở ngay cửa ra vào, tiếp đến là bồn cầu và cuối cùng là khu vực tắm. Nếu nhà vệ sinh của gia đình bạn nhỏ, hãy tận dụng hết những ngóc ngách trong nhà vệ sinh với và chia đều phân khu phù hợp với các góc nhà vệ sinh để có thể sắp xếp các thiết bị vệ sinh cho phù hợp. Sử dụng những mẫu bồn cầu treo tường hay những chiếc sen tắm âm tường sẽ là một ý tưởng thông minh dành cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích không được lớn.

Thứ 2: Lắp đặt thiết bị vệ sinh đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế

Nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh nào đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng? Giá thành phải chăng, bảo hành chính hãng? Vậy thì đừng chần chừ, hãy lựa chọn ngay cho gia đình những sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera.

Viglacera là một thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam, được người tiêu dùng vô cùng hài lòng về chất lượng. Sang trọng, tiện nghi là những yếu tố mà Viglacera luôn chú trọng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất thị trường.

Sap xep hong tam dep

Một không gian nhà vệ sinh tiện nghi sẽ bao gồm các sản phẩm: chậu rửa, vòi chậu gương soi, bồn cầu, sen tắm, đã có thể đủ đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng. Nếu không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn có diện tích hẹp, hãy lắp đặt những sản phẩm thiết bị vệ sinh giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Có thể kể tới sản phẩm bồn cầu treo tường cảm ứng Viglacera, sen tắm âm tường Viglacera, chậu rửa treo tường Viglacera có kích thước nhỏ, … 

Nếu như không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn có diện tích lớn và chi phí đầu tư cao, bạn có thể thỏa sức trang bị những thiết bị vệ sinh cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như: chiếc bồn cầu thông minh Viglacera V-smart, chậu rửa đặt bàn, sen tắm cây với 5 chế độ phun massage, vòi chậu cảm ứng Viglacera tiết kiệm nước, … 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera luôn dẫn đầu trong công nghệ, áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật hàng đầu vào các sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Thứ 3: Phụ kiện nhà tắm là sản phẩm không thể thiếu

Ngày nay, không gian nhà vệ sinh thường được quan tâm rất nhiều bằng việc trang bị các sản phẩm phụ kiện giúp không gian trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Vì vậy, nhu cầu lựa chọn phụ kiện nhà tắm sang trọng, chất lượng, hiện đại càng được chú trọng để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Phu kien phong tam

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn phụ kiện nhà tắm, thương hiệu Viglacera đã cho ra đời nhiều mẫu phụ kiện nhà tắm với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng. Sản phẩm phụ kiện nhà tắm Viglacera với những ưu điểm kiến tạo không gian sang trọng, đáp ứng đủ mọi tiêu chí chất lượng, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Thứ 4: Lựa chọn gạch ốp tường, gạch lát nền phù hợp 

Việc lựa chọn gạch ốp tường, gạch lát nền phù hợp vô cùng quan trọng giúp tô điểm và tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian. Xu hướng trang trí nội thất ngày càng phát triển và thay đổi từng ngày, nhiều thương hiệu sản xuất gạch ốp lát đã cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của xã hội.

Gach op lat nha ve sinh

Dựa vào yếu tố diện tích nhà, không gian, chức năng của nhà vệ sinh mà lựa chọn gạch ốp lát phù hợp. Gạch ốp lát không chỉ đơn thuần là vật liệu xây dựng, nó còn là một yếu tố giúp kiến tạo thẩm mỹ cho không gian. Vì vậy, hãy lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát có màu sắc và họa tiết phù hợp, có sự gắn kết giữa màu tường, màu nền và tổng thể không gian.

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc của gạch phù hợp với không gian, gia chủ cũng nên lưu ý đến họa tiết và hoa văn của gạch. Nếu như không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn có diện tích nhỏ, hãy lựa chọn những mẫu gạch ốp lát ít hoa văn, đơn giản, màu sắc trung tính sẽ giúp ăn gian diện tích. Còn đối với những mẫu gạch nhiều hoa văn độc đáo, mới lạ gia chủ có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích rộng.

Thứ 5: Tạo điểm nhấn cho không gian 

Hãy thiết kế cho không gian phòng tắm của gia đình bạn bằng những yếu tố điểm nhấn giúp kiến tạo phòng tắm tiện nghi hơn. Một vài gợi ý sau đây dành cho bạn chắc chắn sẽ giúp không gian trở nên độc đáo, tiện nghi và mang lại cảm hứng cho bạn mỗi khi bước vào.

Phong tam sang tao

Hãy đặt một loại cây thủy sinh, cây sống trong bóng râm có tác dụng thanh lọc không khí, loại bỏ các vi khuẩn có hại trong nhà vệ sinh. Bạn cũng có thể đốt nến thơm, sử dụng tinh dầu để cho không gian phòng tắm được thơm tho, sạch sẽ hơn. Lắp đặt một chiếc gương với kích thước lớn sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Sử dụng gạch ốp tường 3D, tranh treo tường với họa tiết độc đáo sẽ giúp không gian được độc đáo và trở nên khác biệt hơn.

Hãy kết hợp 5 yếu tố này khi thiết kế không gian nhà tắm của gia đình bạn.  Showroom Hải Linh hy vọng rằng qua bài viết trên đây, khách hàng đã có thêm nhiều ý tưởng và kinh nghiệm để thiết kế giúp không gian trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn. Bạn đã sẵn sàng để hô biến không gian nhà vệ sinh của gia đình? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng việc bình luận ngay dưới bài viết này nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phòng tắm