Ngất ngây với những ý tưởng trang trí bồn rửa mặt Viglacera

Cùng Hải Linh Group chiêm ngưỡng những ý tưởng sáng tạo mới trong cách trang trí bồn rửa mặt Viglacera , đã đẹp lại càng thêm đẹp.

Bồn rửa mặt Viglacera không chỉ đơn giản là thiết bị để vệ sinh cá nhân mà nó còn là nơi truyền thêm nhiều cảm hứng mới cho các thành viên trong gia đình nếu như bồn rửa mặt Viglacera được trang trí một cách cận thận. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số cách trang trí vô cùng ấn tượng cho thiết bị vệ sinh này nhé?

Trang trí bồn rửa mặt Viglacera theo gam màu lạnh

Nếu bạn và các thành viên trong gia đình là người thích cảm giác mát mẻ của màu xanh thì màu sơn tường phòng tắm trang trí với màu xanh-trắng chủ đạo kết hợp với chậu rửa mặt Viglacera trắng bóng sáng là một ý tưởng không tồi. 

Chậu đặt bàn Viglacera BS415

Hỉnh ảnh minh họa: Bồn rửa mặt Viglacera

Trang trí bồn rửa mặt Viglacera theo tông màu ấm

Với cách sử dụng các thiết bị nội thất bằng gỗ kết hợp cùng với màu của sơn tường, bạn sẽ có được một không gian mộc mạc. Bên cạnh đó, đồ nội thất bằng gỗ màu cam hoặc hồng nhạt cũng sẽ khiến phòng tắm nhà bạn trở nên ấm cúng hơn rất nhiều.

Trang trí bồn rửa mặt Viglacera bằng hoa tươi

Các trang trí này rất đơn giản đối với các bà nội trợ. Với những chậu hoa tươi đầy sức sống sẽ giúp cho bồn rửa mặt Viglacera sáng bừng sức sống và tràn đầy năng lượng. Hãy chọn những loại hoa mà mình yêu thích dù chỉ là một bông được cắm trong lọ, hoặc bạn có thể sử dụng chậu hoa tươi cũng đều giúp thư giãn tốt. 

Trang trí bồn rửa mặt Viglacera với vật dụng hàng ngày

Thay vì việc sử dụng các đồ trang trí, các bà nội trợ có thể sử dụng những trai nước rửa tay hoặc những vật dụng hàng ngày với nhiều màu sắc khác nhau để tạo những điểm nhấn cho bồn rửa mặt Viglacera. Cách trang trí này sẽ giúp cho không gian thêm sống động và nhiều cảm xúc.

Trang trí bồn rửa mặt Viglacera bằng các loại quả

Cách trang trí này có vẻ hơi lãng phí nhưng nó lại mang đến sự khác biệt. Tùy thuộc vào không gian và màu sắc của bồn rửa mặt Viglacera, các mẹ có thể lựa chọn các loại quả sao cho phù hợp. Nên chọn những loại quả lâu hư để có thể trưng bày được lâu hơn.

Chậu rửa bàn đá Viglacera

Hỉnh ảnh minh họa: Bồn rửa mặt Viglacera

Trang trí bồn rửa mặt Viglacera bằng kệ treo cũng là nơi để chứa đồ

Để thực hiện cách trang trí này yêu cầu phòng tắm nhà bạn phải có diện tích đủ rộng. Khi đó bạn có thể sử dụng những chiếc kệ nhỏ, thiết kế đặc biệt dễ thương, sẽ giúp vừa trang trí vừa là để không gian chứa đồ vật dụng linh tinh khác.

Trên đây là một số cách trang trí bồn rửa mặt Viglacera ấn tượng các bà nội trợ nên tham khảo để áp dụng cho gia đình mình. Tôi chắc chắn bạn và những người thân trong gia đình mình sẽ thật sự cảm thấy hài lòng.

Một số mẫu chậu rửa hot nhất hiện nay

xem them