Nên chọn sen tắm thường hay sen tắm cây?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại sen tắm thường hay sen tắm cây cho gia đình mình, hãy tham khảo ngay chia sẻ dưới đây của Hải  Linh để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất nhé!

Để có thể có nhận định chính xác nên chọn sen tắm thường hay sen tắm cây trước tiên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu từng loại này nhé!

Sen tắm thường là gì?

nên sử dụng sen tắm thường hay sen tắm cây viglacera

Sen tắm thường hay còn gọi là sen tắm cầm tay, sen tắm gắn tường có thiết kế kiểu dáng đơn giản, kết hợp giữa bát sen và vòi nước. Đây là thiết bị vệ sinh đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua và đến ngày nay nhiều người vẫn còn yêu thích sử dụng bởi chúng thiết kế nhỏ gọn và có giá thành lại rẻ, mẫu mã lại đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho mỗi người

Sen tắm cây là gì?

Đối với sen cây có hai loại chính là sen cây gắn tường và sen cây âm tường. Dòng sản phẩm này đang rất được khách hàng ưa chuộng vì ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại, sen tắm cây còn có bát sen thiết kế khá rộng cho áp lực nước lớn, tạo dòng chảy mạnh mẽ khác biệt hẳn so với loại sen tắm thường, đem đến cho bạn và gia đình cảm giác tắm gội thoải mái khi sử dụng thiết bị vệ sinh này.

Ngoài phần bát sen lớn, sen cây còn có đi kèm bát sen nhỏ với thiết kế thanh lịch, có thể là hình chữ nhật hoặc hình tròn. Bát sen nhỏ này đóng vai trò như một sen tắm thường, linh động trong sử dụng nên khi kết hợp bát sen lớn và bát sen nhỏ khách hàng sẽ thấy vô cùng thuận tiện, dễ chịu.

Nên chọn sen tắm cây hay sen tắm thường?

Theo như những chia sẻ của những người đã sử dụng 2 dòng sản phẩm này đều có nhận định rằng sen tắm cây viglacera mang tới những trải nghiệm thú vị hơn nhiều so với sen tắm thường.

+ Các loại sen tắm thường, do phải cầm tay nên nguồn nước chỉ có thể tới những bộ phận khác nhau của cơ thể, không đồng bộ.

+ Trái lại, sen tắm cây với thiết kế bát sen lớn, nguồn nước sẽ được lan tỏa từ đầu tới chân, đi khắp cơ thể. Tia nước tác dụng đồng thời vào các nhóm cơ massage khắp các cơ thể tạo cảm giác vô cùng thoải mái thư giãn.

sen tắm cây viglacera

+ Sen cây gồm có bát sen, thân sen và cả sen tắm cầm tay có tác dụng hỗ trợ như sen tắm thông thường, van điều chỉnh nóng lạnh và van chuyển hướng giữa sen cây và sen tắm.Sự tích hợp này vô cùng tiện lợi, tiết kiệm mà bớt đi được diện tích lắp đặt. Thân sen cây còn có thể điều chỉnh độ cao tùy ý theo từng độ tuổi nhu cầu.

+ Dòng sản phẩm sen cây được thiết kế vô cùng tinh xả, thân sen dù có thiết kế dạng mảnh hay dạng vuông đều toát lên vẻ đẹp cao cấp, hiện đại, tinh tế và đặc biệt chắc chắn. Đặc biệt kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian kể cả phòng tắm hẹp.

Nên chọn mua sen cây của thương hiệu nào?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng có thể kể tới TOTO, INax, Viglacera,... bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm sen tắm đến từ các thương hiệu này để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Một số mẫu sen tắm được ưa chuộng nhất hiện nay

xem them

Nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua sen tắm chất lượng, giá tốt hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa –Hà Nội để chọn mua sen tắm thường cũng như sen tắm cây của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhé!