Bồn cầu được ưa chuộng nhất hiện nay là loại bồn cầu nào?

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu được lắp đặt trong nhà vệ sinh hiện nay. Có nhiều loại bồn cầu khác nhau: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu điện tử. Vậy loại bồn cầu nào được ưa chuộng nhất?

1. Đặc điểm của từng loại bồn cầu?

Để biết được bồn cầu được ưa chuộng nhất là loại nào, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu đặc điểm của từng loại. Sau đó, dựa vào nhu cầu để chọn loại bồn cầu phù hợp. 

1.1 Bồn cầu 2 khối

Đây là loại bồn cầu có két nước và thân tách rời nhau. Bồn cầu có kích thước nhỏ gọn. Những nhà tắm có diện tích nhỏ sẽ thích hợp lắp đặt loại bồn cầu này. Tuy nhiên, vấn đề vệ sinh là điểm hạn chế nếu bạn dùng loại bồn cầu này. Vì bồn cầu thường có những ngóc ngách dễ tích tụ vết bẩn ở trong đó. Điều đó gây khó khăn cho vấn đề làm sạch bồn cầu. 

Bon cau Viglacera VI28

1.2 Bồn cầu 1 khối

Thiết kế thân liền két nước là điểm nhận biết đầu tiên về loại bồn cầu 1 khối. Vì thân với két nước liền với nhau khiến cho kích thước bồn cầu lớn. Loại này thường được lắp đặt trong những nhà vệ sinh có diện tích lớn một chút. Bồn cầu 1 khối với dáng vẻ thanh lịch sẽ tạo điểm nhấn thẩm mỹ sang trọng cho không gian phòng tắm. Bồn cầu có ưu điểm là 1 khối liền mạch nên việc vệ sinh rất dễ dàng.

Bon cau 1 khoi

1.3 Bồn cầu treo tường

Nói đến đây bạn cũng đã hình dung về loại bồn cầu này rồi. Đó là phần bệ ngồi của bồn cầu sẽ được treo trên những bức tường. Lắp đặt bồn cầu này sẽ có một chút lưu ý về khả năng chịu lực của bức tường. Với sự có mặt của chiếc bồn cầu treo tường, nhà vệ sinh trông sẽ phong cách hơn rất nhiều. Thêm nữa, bồn cầu treo tường két nước giấu trong tường cũng giúp cho không gian nhà vệ sinh trở nên thông thoáng hơn. 

Bon cau treo tuong

1.4 Bồn cầu điện tử

Bồn cầu điện tử là loại bồn cầu tích hợp những tính năng vô cùng hiện đại được điều khiển bằng điện năng. Đâu là loại bồn cầu cao cấp đem lại cuộc sống sinh hoạt tiện nghi và đẳng cấp. Các tính năng nổi bật của bồn cầu điện tử phải kể đến là các chế độ rửa với vòi rửa nước ấm. Bạn sẽ không phải sử dụng giấy và sử dụng tay để rửa mà lại còn được tận hưởng sự thư giãn, thoải mái và dễ chịu. 

Bon cau dien tu

Bồn cầu được ưa chuộng nhất hiện nay là những chiếc bồn cầu có chất lượng tốt. Không cứ là bồn cầu loại nào. Vì nhiều loại bồn cầu có trên thị trường là để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Mỗi đối tượng sẽ ưa chuộng một loại bồn cầu khác nhau. 

2. Bồn cầu Viglacera được nhiều người ưa chuộng lựa chọn

Bồn cầu được nhiều hãng sản xuất. Trên thị trường thiết bị vệ sinh ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau. Những bồn cầu của các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước với nhiều thông tin và giá thành khác nhau. Trong số các sản phẩm bồn cầu thương hiệu thì bồn cầu Viglacera được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Có những lý do để khiến bồn cầu Viglacera trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng Việt: 

2.1 Thương hiệu uy tín lâu đời

Viglacera là thương hiệu Việt có tuổi đời hơn nửa thế kỷ. Vì vậy, cái tên thương hiệu Viglacera đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu lâu đời nên đã tạo nên được sự tin tưởng đối với khách hàng trong việc chọn mua sản phẩm. 

Thuong hieu Viglacera

2.2 Bồn cầu Viglacera ứng dụng nhiều công nghệ đột phá

Là thương hiệu Việt nhưng Viglacera luôn tìm cách đổi mới, phát triển về dây chuyền, công nghệ sản xuất. Những công nghệ đột phá được doanh nghiệp áp dụng để tạo nên những sản phẩm có chất lượng hơn. Bồn cầu Viglacera với công nghệ men nano nung kháng khuẩn là một ưu điểm nổi trội. Ứng dụng men nano nung trong sản xuất bồn cầu Viglacera đã đem tính năng sạch sẽ và diệt khuẩn của bồn cầu. 

Cong nghe hien dai

Men nano nung kháng khuẩn trong sản phẩm sứ Viglacera ứng dụng vật liệu TiO2 phun lên bề mặt men sống. Sau đó, quá trình nung trong nhiệt độ cao sẽ được thủy tinh hóa tạo nên sự bền vững cho bề mặt kháng khuẩn trên sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera. 

Công nghệ xả cũng được Viglacera phát triển để tạo nên những chiếc bồn cầu có hiệu quả xả thải cao nhất. Công nghệ xả Siphon Jet tạo nên lực xả mạnh mẽ giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất ra khỏi bồn cầu. Công nghệ xả này còn giúp giảm tiếng ồn nên sử dụng bồn cầu Viglacera thật sự tế nhị và thoải mái. 

2.3 Giá bồn cầu phù hợp với người tiêu dùng Việt

Viglacera là thương hiệu Việt, vì vậy, những chi phí sản xuất sản phẩm được giảm thiểu vì chi phí nhân công rẻ. Giá bồn cầu Viglacera các loại đều đáp ứng khả năng chi dùng của người Việt. Đặc biệt, Viglacera cũng đã sản xuất ra bồn cầu điện tử với giá thành rẻ hơn nhiều lần so với sản phẩm nhập khẩu. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt đã được tận hưởng những tiện nghi cao cấp với giá thành rất Việt Nam. 

Gia ca phai chang

Bài viết trên đây đã giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm bồn cầu nào được ưa chuộng nhất hiện nay. Quý khách hàng hãy tin dùng hàng Việt Nam với sản phẩm bồn cầu Viglacera gồm nhiều chủng loại: Bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, bồn cầu treo tường Viglacera, bồn cầu điện tử Viglacera… 

Để được tư vấn chọn lựa loại sản phẩm, mã sản phẩm phù hợp, quý khách hàng liên hệ đại lý Viglacera Hải Linh. Showroom Viglacera Hải Linh cam kết sản phẩm chính hãng, giá bồn cầu được chiết khấu cao và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết.

 
 

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu